Smart Tivi 4K 43 inch Sony KD-43X8050H - Thỏa mãn giải trí truyền hình!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K 43 inch Sony KD-43X8050H với thiết kế tối giản và nhiều công nghệ tivi được áp dụng đem đến những hình ảnh rõ nét. Cùng với đó, là những công nghệ về âm thanh và nhiều tính năng hấp dẫn thỏa mãn nhu cầu giải trí.

Nếu gia đình bạn có diện tích nhỏ thì chỉ cần sử dụng những chiếc tivi có màn hình nhỏ. Một trong những chiếc tivi đáng để lựa chọn hiện nay đó chính là Smart Tivi 4K 43 inch Sony KD-43X8050H. Với màn hình 43 inch phù hợp với nhiều không gian khác nhau sẽ thỏa mãn những nhu cầu giải trí tại gia cho mọi người.

Thiết kế đơn giản hòa hợp với mọi không gian

Tivi 4K 43 inch Sony KD-43X8050H-1
Thiết kế đơn giản phù hợp với mọi không gian

Điểm nổi bật đầu tiên của Sony KD-43X8050H đó chính là thiết kế rất đơn giản, tinh tế với khung hình màu đen rất mạnh mẽ. Từng đường nét thanh mảnh tạo nên một tổng thể hài hòa phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Chỉ với 43 inch rất gọn gàng nên phù hợp trong nhiều không gian căn phòng khác nhau.  Tivi được thiết kế treo tường và để bàn rất tiện lợi cho mọi người dùng.

Công nghệ hình ảnh sắc nét, đầy nổi bật

Để đem đến những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho người xem thì Smart Tivi Sony KD-43X8050H được áp dụng rất nhiều những công nghệ tiên tiến, nổi bật và hấp dẫn nhất.

Độ phân giải siêu cao

Với sự có mặt của bộ xử lý 4K HDR X1™ độc quyền của hãng Sony đem đến hình ảnh sắc nét, phong phú gấp 4 lần so với hình ảnh thông thường. Người dùng sẽ được trải nghiệm những hình ảnh chân thực nhất.

Dải màu tái tạo rộng hơn

Sự có mặt của công nghệ Triluminos và sự hỗ trợ sức mạnh của bộ xử lý X1 giúp tái tạo nhiều màu sắc hơn so với những chiếc tivi thông thường. Nhờ có công nghệ này mà có thể phân tích và xử lý dữ liệu trong mỗi hình ảnh để giúp màu sắc trở nên tự nhiên và chính xác hơn. Từ đó, mang đến những hình ảnh cuối cùng chân thực và sống động nhất.

Truyền tải trọn vẹn màu sắc với công nghệ Dolby Vision

Mọi người có thể trải nghiệm hình ảnh tuyệt tác nhất với những khung hình màu sáng rất nổi bật. TỪng khoảng tối sâu hơn và màu sắc rực rỡ nhờ công nghệ Dolby Vision. Với giải pháp HDR tạo ra một trải nghiệm màu sắc tối sáng rõ rệt tạo ra những mảng màu đầy lôi cuốn và hấp dẫn ngày tại nhà.

Tivi 4K 43 inch Sony KD-43X8050H-2
Áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất

Đắm chìm trong những âm thanh đỉnh cao

Tivi 4K 43 inch Sony KD-43X8050H sẽ giúp bạn có thể đắm chìm trong những âm thanh đỉnh cao với công nghệ Dolby Atmos. Âm thanh phát ra từ phía trên của loa để giúp người nghe có thể nghe rõ ràng hơn và trải nghiệm đa chiều hoàn hảo hơn. Cùng với đó, có thể điều khiển giọng nói một cách đơn giản và dễ dàng hơn.

Nhiều ưu điểm nổi bật khác

Ngoài những ưu điểm nêu trên thì Smart Tivi 4K 43 inch còn sở hữu rất nhiều điểm nổi bật khác nhau đầy hấp dẫn như:

  • Tương thích với Apple Airplay để có thể phát trực tiếp video và âm thanh lên tivi ngay trên điện thoại thông minh.
  • Có thể truyền tải lớn hơn và tốt hơn nhờ Chromecast.
  • Điều khiển từ xa một cách thông minh và dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Nhiều cổng kết nối đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng.

Tóm lại, Smart Tivi 4K 43 inch Sony KD-43X8050H là một trong những chiếc tivi rất phù hợp với nhu cầu của bạn khi cần một chiếc tivi nhỏ cho phòng khách của mình. Cùng với những công nghệ hình ảnh tiên tiến và những công nghệ âm thanh hoàn hảo đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời đầy  hấp dẫn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!