Giới công nghệ chấm điểm thiết kế của Samsung Galaxy S6 Edge hơn hẳn iPhone 6

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy S6 Edge với sự ra mắt của mình nhiều khả năng sẽ gặt hái được thành công tương đương, hay thậm chí là vượt mặt cặp đôi iPhone 6 và 6 Plus.

Vẫn biết Apple luôn là người nổi trội hơn nhà sản xuất Hàn Quốc, kể cả về doanh số bán ra, lẫn giá trị của sản phẩm trên thị trường. Thế nhưng ranh giới này đang bị thu hẹp hơn bao giờ hết, khi mà tại thời điểm hiện nay thì Samsung mới là tâm điểm sự chú ý của cộng đồng mạng với cặp đôi Galaxy S6 / Galaxy S6 Edge mang nhiều nét đột phá ấn tượng.

Với sự ra mắt lần này, Samsung đã chính thức thổi bay thiết kế vỏ nhựa truyền thống vốn bị chỉ trích khá nhiều vì tạo cảm giác rẻ tiền. Thay vào đó, giờ đây các tín đồ công nghệ có thể hoàn toàn thoải mái với lớp vỏ kim loại sang trọng trên phiên bản Samsung Galaxy S6, cũng như Galaxy S6 Edge.

Bên cạnh đó, nếu như Apple làm một việc hết sức “cũ kĩ” đó là nâng cao kích thước màn hình, thì Samsung lại gây ấn tượng mạnh cùng hai cạnh viền cong độc đáo của Galaxy S6 Edge. Hiện vẫn chưa biết liệu tính năng của hai màn hình bên này có thật sự mang đến trải nghiệm đáng giá hay không, thế nhưng nếu chỉ tính riêng điểm thiết kế thì chiếc Samsung Edge đã được nhiều tín đồ công nghệ đánh giá là “hoàn toàn ăn đứt” so với bộ đôi iPhone 6 / 6 Plus.

Tại nhiều diễn đàn, phiên bản smartphone mới nhất của Samsung là chiếc S6 Edge cũng dàng được không ít lời tán thưởng từ giới công nghệ. Đa số cảm thấy hài lòng và tin vào sức cạnh tranh của chiếc smartphone này với các mẫu smartphone khác trong cùng phân khúc trên thị trường, điển hình là iPhone 6 của Apple.

Theo khảo sát của chuyên trang công nghệ PhoneArena, trong số 15,318 người dùng tham gia bình chọn có tới hơn 75% đánh giá rằng Samsung Galaxy S6 Edge có thiết kế đẹp hơn hẳn so với đối thủ iPhone 6 của mình. Về giao diện và trải nghiệm người dùng, nền tảng TouchWiz của Samsung Galaxy S6 Edge cũng dành được số phiếu bầu vượt trội (66,84%) so với phiên bản hệ điều hành iOS 8 đang vướng phải nhiều lỗi bảo mật của Apple iPhone 6.

Bên cạnh đó, sự cải tiến về màn hình hiển thị với độ phân giải QHD (2k) của bộ đôi S6 / S6 Edge cũng là một trong những điểm nhấn đáng chú ý khiến cho siêu phẩm này được đánh giá là có chất lượng hiển thị hơn hẳn so với iPhone 6. Điều này thể hiện rõ ràng khi theo khảo sát, chỉ có vỏn vẹn 14,82% số người dùng tin rằng màn hình Retina của iPhone 6 vẫn tốt hơn đối thủ của mình.

Dù rằng vẫn còn quá sớm để nói về mức độ thành công của một sản phẩm, thế nhưng với nhiều quá nhiều sự cải tiến về thiết kế bên ngoài, cũng như phần cứng bên trong, bộ đôi Galaxy S6 / Galaxy S6 Edge đang cho phép Samsung đứng trước cơ hội lớn để lật đổ gã khổng lồ Apple và giành lại miếng bánh béo bở trong phân khúc smartphone cao cấp.

Theo dự kiến, cả Samsung Galaxy S6 và S6 Edge sẽ được chính thức được bày bán hàng loạt trên nhiều chuỗi cửa hàng tại Việt Nam vào ngày 11/4 tới đây với mức giá lần lượt là 16,5 và 19,9 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ 32GB.

Nguyễn Nguyễn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!