Review pin Xiaomi Redmi Note 11: Dùng 10 tiếng thoải mái, sạc nhanh 33W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Redmi Note 11 đang là mẫu điện thoại giá 4 triệu hội tụ nhiều trang bị hiện đại. Tuy nhiên, pin của Xiaomi Redmi Note 11 có đủ dùng hay không, cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Đánh giá trang bị pin điện thoại Xiaomi Redmi Note 11

Pin điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 là thỏi lithium dung lượng 5000 mAh, với công nghệ sạc nhanh 33W. Đây là trang bị ở mức khá thông thường với các điện thoại trong phân khúc giá bán tầm 5 triệu đồng trên thị trường hiện nay. 

review pin xiaomi redmi note 11
Review pin điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 (Ảnh GSMArena).

Tuy nhiên, máy lại sở hữu những trang bị khá ấn tượng về mặt hiển thị với màn hình AMOLED 6,43 inch có tần số quét lên tới 90Hz, độ sáng tối đa lên tới 1000 nit. Bù lại, sản phẩm được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 680 với cấu trúc 8 nhân và được đánh giá cao về hiệu quả tiết kiệm năng lượng.

Hệ điều hành gốc Android 11 cũng giúp tối ưu các tác vụ, góp phần giúp máy tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng. Nhìn chung, các trang bị về mặt pin Redmi Note 11 là khá ổn so với tầm giá. Vậy thực tế sử dụng như thế nào?

2. Review thực tế thời lượng dùng pin Xiaomi Redmi Note 11

– Test pin Xiaomi Redmi Note 11 theo thói quen của người dùng phổ thông

Để biết được pin điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 khỏe đến đâu, chúng tôi đã tiến hành thử nghiệm thời gian sử dụng qua việc trải nghiệm liên tục 4 tác vụ điển hình nhất gồm có truy cập vào Facebook, lướt Web, xem các video trên Youtube và chơi cả game đồ họa nặng, cụ thể ở đây là Liên quân Mobile.

Dưới đây là kết quả tụt pin của Xiaomi Redmi Note 11 sau thời gian 1 tiếng sử dụng liên tục các ứng dụng:

  • Sau 1 tiếng chơi Liên Quân Mobile, pin Redmi Note 11 tụt 13%
  • Sau 1 tiếng lướt Facebook/TikTok, pin Redmi Note 11 tụt khoảng 8%
  • Sau 1 tiếng xem Youtube liên tục với chất lượng FullHD+, thì pin Redmi Note 11 tụt khoảng 9%
  • Sau 1 tiếng đọc tin tức, truy cập các website thông qua ứng dụng Chrome thì pin Redmi Note 11 tụt 10%

Tổng kết lại, khi sử dụng liên tục máy với tối đa các ứng dụng và game trên đây, luân phiên nhau thì sau khoảng 9 tiếng và 30 phút thì máy mới hết pin.

review pin xiaomi redmi note 11 thời lượng sử dụng
Thời gian chờ của pin Xiaomi Redmi Note 11 lên tới 126 tiếng – cực khủng so với các đối thủ (Ảnh GSMArena).

Lưu ý là bài test trên đây được thực hiện khi cài đặt màn hình Redmi Note 11 với độ sáng 100%, không có chế độ tiết kiệm pin, tần số màn hình 90Hz, tắt 4G tuy nhiên bật wifi.

Do vậy, có thể thấy với một người dùng phổ thông thì có thể dùng thoải mái máy cả ngày dài khi đi học, đi làm về thì nếu đi làm lúc 8h sáng thì khi về nhà lúc 7h tối vẫn còn khoảng 20-30% pin là chuyện bình thường. Với thời lượng pin còn lại này thì người sử dụng vẫn thoải mái dùng cả buổi tối và tranh thủ sạc pin khi làm vệ sinh cá nhân là đã rất ổn.

đánh giá pin xiaomi redmi note 11
Test thực tế thời lượng sử dụng với pin Redmi Note 11.

– Test pin Xiaomi Redmi Note 11 theo thói quen của gamer

Những người chuyên chơi game trên điện thoại thường có cường độ dùng máy nhiều hơn, và các tác vụ cũng ngốn pin hơn. Tuy nhiên với những gì được trang bị thì điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 mang tới thời lượng sử dụng để chơi game vẫn rất ổn:

  • Với game Liên Quân Mobile máy có thể chơi liên tục tới 8 tiếng đồng hồ
  • Với game PUBG Mobile, Call of Duty máy có thể chơi liên tục tới 7 tiếng đồng hồ

Điều này đương nhiên giúp người sử dụng có thể thoải mái nhóm team với các anh em chơi game trong ngày nghỉ thoải mái, không lo thiếu pin. 

Ngoài ra, theo tìm hiểu các đánh giá của người đã sử dụng điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 trên các diễn đàn công nghệ thì người sử dụng đều nhận định pin của Redmi Note 11 không chỉ tốt mà còn bền. Cụ thể, sau khoảng 6 tháng đến 1 năm sử dụng với thói quen thông thường thì thời lượng sử dụng máy không giảm sút so với khi mới mua. 

Đương nhiên, sau khoảng 1 – 2 năm sử dụng thì pin Redmi Note 11 kém hơn chút, tuy nhiên vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng tốt, và không hề có hiện tượng là pin báo ảo, hoặc là chai pin nhiều.

Nhìn chung, về thời lượng dùng pin Xiaomi Redmi Note 11 thì người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

3. Kiểm tra tốc độ sạc pin điện thoại Xiaomi Redmi Note 11

review pin xiaomi redmi note 11 công nghệ sạc
Pin Redmi Note 11 cũng có được tốc độ sạc rất nhanh.

Về phần sạc nhanh, điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 hỗ trợ sạc tối đa 33W và củ sạc đi kèm theo máy cũng có công suất 33W, do đó người sử dụng không cần tốn tiền mua thêm củ sạc khi dùng máy.

Và với công nghệ sạc 33W thì máy cũng cho thời gian sạc khá nhau, tụ thể:

  • Chỉ tốn khoảng 30 phút để tái sạc từ 0 – 51%
  • Tốn khoảng khoảng 1 tiếng 17 phút để điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 được sạc đầy 100%.

Đây là tốc độ sạc có thể nói là rất ổn đối với một chiếc điện thoại trong tầm giá 4 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

Tổng kết

Thông qua các thông tin review pin Xiaomi Redmi Note 11 trên đây có thể thấy đây là chiếc điện thoại pin khủng, sạc nhanh trong phân khúc giá bán. Ngoài ra, pin của Redmi Note 11 còn  khá bền bỉ khi sử dụng.

Trong trường hợp pin của bạn bị chai thì chi phí thay pin Redmi Note 11 chính hãng cũng rất rẻ – rơi vào khoảng 300.000 đồng. Do đó, người sử dụng có thể an tâm khi sử dụng máy.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!