Thông tin chi tiết về bếp hồng ngoại Sunhouse shd6015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Sunhouse shd6015 là một trong những sản phẩm được tạo thành từ nhiều các chất liệu cao cấp, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, thân thiện với người sử dụng.

Bếp hồng ngoại mang đến cho người nội trợ nhiều công dụng tuyệt vời và sự tiện lợi khi sử dụng. Bếp hoạt động dựa vào dòng điện để đốt nóng các lõi điện ở bên trong để tạo ra nhiệt rồi truyền đến mặt bếp và nhiệt sẽ làm nóng cho đáy nồi để nấu chín thức ăn.

Trong đó model bếp hồng ngoại Sunhouse shd6015 là một trong những sản phẩm được tạo thành từ nhiều các chất liệu cao cấp, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, thân thiện với người sử dụng. Và đặc biệt bếp hồng ngoại Sunhouse shd6015 có giá thành phải chăng phù hợp với người dùng Việt. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về model bếp hồng ngoại Sunhouse này nhé.

Đặc điểm nổi bật của bếp hồng ngoại Sunhouse shd6015

Dòng sản phẩm bếp hồng ngoại Sunhouse shd6015 này sở hữu nhiều các đặc điểm nổi bật và đặc biệt phù hợp với nguồn tài chính của nhiều gia đình Việt. Hãy cùng tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật của model này nhé.

1. Thiết kế kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt

Bếp hồng ngoại Sunhouse shd6015 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ. Mặt kính của bếp được làm bằng mặt kính chịu nhiệt và chịu lực tốt giúp làm tăng thêm phần sang trọng cho không gian bếp. Ngoài ra mặt kính này còn giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh được bếp và lau chùi sau khi nấu nướng.

Bếp hồng ngoại Sunhouse shd6015 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn
Bếp hồng ngoại Sunhouse shd6015 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn

2. Bảng điều khiển thông minh

Bếp có bảng chỉ dẫn các chức năng bằng tiếng Việt vô cùng thân thiện với người dùng. Bảng điều khiển thông minh giúp người nội trợ dễ dàng thao tác tùy theo nhu cầu sử dụng, nấu nướng khác nhau. Bếp còn được trang bị chế độ nấu hẹn giờ vô cùng tiện lợi phù hợp với những người bận rộn, vừa vẫn có thể nấu nướng được cho gia đình mà vẫn vừa giải quyết được các công việc khác một cách trọn vẹn.

3. Công suất lên đến 2000W

Bếp hồng ngoại Sunhouse shd6015 được trang bị với công suất hoạt động lớn lên đến 2000W. Điều này giúp người nội trợ nấu nướng trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều, đặc biệt là tiết kiệm được thời gian để làm những công việc khác. Bếp phục vụ cho các chị em nội trợ đa chức năng khác nhau như: hầm xương, nấu súp, nướng thịt, chiên rán, lẩu…Đặc biệt, bếp hồng ngoại Sunhouse shd6015 còn có chức năng nướng trực tiếp nên các bạn có thể thực hiện chế biến các món nướng.

4. Phù hợp với nhiều loại nồi

Người dùng khi sử dụng bếp hồng ngoại Sunhouse shd6015 thì không bị kén nồi, tất cả các chất liệu nồi chảo. Điều này giúp cho người dùng sự tiện lợi, có thể tận dụng được nồi chảo sẵn mà không cần phải tốn tiền để mua loại xoong, nồi khác. 

Sử dụng bếp hồng ngoại Sunhouse shd6015 thì không bị kén nồi
Sử dụng bếp hồng ngoại Sunhouse shd6015 thì không bị kén nồi

5. An toàn trong quá trình sử dụng

Ngoài ra bếp còn được trang bị đèn cảnh báo nóng, mặt bếp khi vượt quá 80 độ C thì đèn sẽ sáng lên và khi nhiệt độ thấp hơn 50 độ C thì đèn sẽ tắt. Điều này sẽ hạn chế được nguy cơ bỏng do việc tiếp xúc với bề mặt bếp vẫn còn nóng. Bếp còn được trang bị chế độ tự động ngắt nguồn điện khi nồi chảo quá nóng hay bếp quá nóng.

Bếp hồng ngoại Sunhouse shd6015 có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường bếp hồng ngoại Sunhouse shd6015 có giá khoảng 750.000 đồng.

Hướng dẫn sử dụng an toàn, bảo quản đúng cách bếp hồng ngoại Sunhouse

Khi sử dụng bếp hồng ngoại Sunhouse shd6015 các bạn cần phải biết đến những lưu ý sau để sử dụng và bảo vệ bếp đúng cách, an toàn.

Hướng dẫn sử dụng an toàn, bảo quản đúng cách bếp hồng ngoại Sunhouse
Hướng dẫn sử dụng an toàn, bảo quản đúng cách bếp hồng ngoại Sunhouse
  • Trong quá trình nấu nướng tuyệt đối các bạn không được sờ tay vào bề mặt bếp hồng ngoại và ngay cả sau khi đã đun nấu xong để không bị bỏng. Bạn cũng cần tránh lau nước lên bề mặt bếp khi bếp vẫn chưa nguội hoàn toàn nhé.
  • Sau khi bạn đã đun nấu trên bếp hồng ngoại Sunhouse shd6015 xong thì không nên rút dây điện ra liền bởi sau khi tắt bếp thì quạt tản nhiệt vẫn còn hoạt động, quạt tản nhiệt vẫn đang còn hoạt động.
  • Trước khi đặt nồi lên bếp thì bạn cần lau khô đáy nồi.
  • Bếp cần phải đặt ở những nơi thoáng mát, không nên đặt bếp ở gần lửa, gần nước hay các thiết bị điện tử như máy giặt, tủ lạnh, tivi…
  • Bạn cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

Tất tần tật những thông tin về bếp hồng ngoại Sunhouse shd6015 đã được chúng mình chia sẻ đến các bạn. Hy vọng đây chính là sản phẩm mà các bạn đang cần tìm kiếm cho gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!