Thông tin chi tiết về nồi cơm Cuckoo CR-1065B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm Cuckoo CR-1065B đến từ thương hiệu Cuckoo nổi tiếng của Hàn Quốc. Đây là model đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng bởi thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt, độ bền bỉ cao và giá thành phải chăng.

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm những lý do có tính thuyết phục để quyết định xem có nên mua model nồi cơm Cuckoo CR-1065B này hay không thì đừng bỏ lỡ qua bài viết này nhé. Chắc chắn model này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho căn bếp của gia đình bạn đấy.

Nồi cơm Cuckoo CR-1065B – Đến từ thương hiệu Cuckoo nổi tiếng của Hàn Quốc

Nồi cơm Cuckoo CR-1065B đến từ thương hiệu Cuckoo của Hàn Quốc. Thương hiệu này được ra đời vào năm 1978 với tên gọi ban đầu là Sunkwang Electronics. Vào năm 1998, Cuckoo mới được ra mặt thị trường Hàn Quốc và chỉ trong thời gian ngắn thương hiệu này đã chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của khách hàng. Hiện nay, Cuckoo đã trở thành thương hiệu nồi cơm điện số 1 của hàng Quốc và chiếm đến 70% thị phần nồi cơm điện của nước này. 

Vào năm 2010, Cuckoo đã tiếp tục mở rộng thêm các dòng sản phẩm thuộc 3 lĩnh vực đó là thiết bị nhà bếp, chăm sóc sức khỏe, thiết bị sinh hoạt…Nên ngoài nồi cơm điện, Cuckoo đã cho ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ cho nhu cầu của người dùng như nồi áp suất, ấm siêu tốc, máy xay sinh tố…

Nồi cơm Cuckoo CR-1065B – Đến từ thương hiệu Cuckoo nổi tiếng của Hàn Quốc.
Nồi cơm Cuckoo CR-1065B – Đến từ thương hiệu Cuckoo nổi tiếng của Hàn Quốc.

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm Cuckoo

  • Thiết kế sang trọng và màu sắc nổi bật. Nồi cơm Cuckoo có độ bền đẹp, đa năng và khả năng chống dính tốt.
  • Với nhiều chế độ nấu đa tính năng như nấu cơm, nấu cháo, các món hầm, làm bánh, hấp…
  • Nồi cơm Cuckoo có dung tích đa dạng từ dung tích 0.6 lít, 1 lít, 1.8 lít đến 2 lít giúp người dùng lựa chọn được dung tích phù hợp với số người trong gia đình.
  • Hầu hết, nồi cơm điện Cuckoo đều được trang bị vỏ nồi dày, nhiều lớp và được làm từ chất liệu cao cấp giúp truyền nhiệt và giữ nhiệt hiệu quả hơn.
  • Nồi được trang bị từ 2 – 3 mâm nhiệt giúp nhiệt lượng tỏa đều trong quá trình nấu để cơm được nấu ngon hơn và hạt gạo chín đều hơn.

Những đặc điểm nổi bật nồi cơm Cuckoo CR-1065B

Nồi cơm Cuckoo CR-1065B sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng tông màu nâu đẹp mắt. Do đó, nồi phù hợp với mọi không gian bếp của các gia đình. Nồi cơm Cuckoo CR-1065B có dung tích 1.8 lít nên phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Lòng nồi dày dặn được phủ lớp chống dính an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Bởi lớp chống dính không thôi nhiễm các chất độc hại ở nhiệt độ cao đồng thời còn giúp cơm không bị sát gây cháy khét, dễ dàng hơn trong việc vệ sinh sau khi sử dụng.

Với nhiều chế độ nấu đa dạng, nên người dùng có thể sử dụng nồi cơm Cuckoo CR-1065B để nấu cơm, nấu cháo, nấu xôi…đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Nồi sử dụng vô cùng đơn giản với nút gạt có 2 chế độ nấu là Cook và giữ ấm là Warm nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được kể cả người mới sử dụng lần đầu tiên. 

Nồi cơm Cuckoo CR-1065B sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng tông màu nâu đẹp mắt.
Nồi cơm Cuckoo CR-1065B sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng tông màu nâu đẹp mắt.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm Cuckoo CR-1065B

  • Chế độ nấu: 2 chế độ 
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim nhôm phủ lớp chống dính 
  • Công nghệ nấu: 1D 
  • Dung tích: 1,8 lít 
  • Công suất: 600W 
  • Hẹn giờ: Không 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Số người ăn: 1.6 – 2 lít (4 – 6 người) 
  • Bảng điều khiển: Nút gạt 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Trên đây là những thông tin chi tiết về chiếc nồi cơm Cuckoo CR-1065B đang làm mưa làm gió hiện nay trên thị trường. Hy vọng đây chính là chiếc nồi cơm điện mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm bấy lâu nay. Bạn cần thêm thông tin về sản phẩm này thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!