Thông tin chi tiết về quạt cây Midea fs40-15qr bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng quạt cây Midea fs40-15qr biết đâu đây chính là sản phẩm mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm.

Trong số các dòng quạt cây hiện có trên thị trường, Midea là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều với thiết kế đẹp mắt, sở hữu nhiều tiện ích mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Và quạt cây Midea fs40-15qr là một trong những model tiêu biểu của thương hiệu này.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu quạt cây Midea

Midea là nhà sản xuất thiết bị điện có trụ sở được đặt tại Hồng Kông – Trung Quốc. Midea là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ điện gia dụng trên thế giới. Thương hiệu này hiện đang sở hữu những dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại nhất tại Trung Quốc và các sản phẩm điện gia dụng. 

Midea được thành lập vào năm 1968 và đến nay đã có hơn 200 công ty cong và 60 chi nhánh tại các quốc gia trên thế giới. 

Quạt cây Midea fs40-15qr có kiểu dáng sang trọng và hiện đại
Quạt cây Midea fs40-15qr có kiểu dáng sang trọng và hiện đại

Tính năng nổi bật của quạt cây Midea fs40-15qr

Quạt cây Midea fs40-15qr là sản phẩm thuộc thương hiệu Midea nổi tiếng, mang đến sự đảm bảo về chất lượng và giá thành tốt cho người tiêu dùng.

1. Kiểu dáng sang trọng và hiện đại

Quạt cây Midea fs40-15qr được thiết kế với gam màu đen sang trọng và hiện đại góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

2. Motor bằng bạc thau êm ái và không gây ra tiếng ồn

Quạt cây Midea fs40-15qr được thiết kế động cơ bằng bạc thau cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ hơn. Motor của quạt được bọc một lớp vỏ bằng nhựa kín có khả năng cách điện nhằm chống lại côn trùng, bụi bẩn và những vật lạ rơi vào để tránh gây chập mạch, đảm bảo được tuổi thọ cho quạt.

3. Quạt hoạt động mạnh mẽ và ổn định

Midea fs40-15qr cũng như các dòng quạt điện khác sử dụng điện áp 220V cung cấp nguồn điện ổn định giúp quạt vận hành mạnh mẽ. Quạt cây Midea fs40-15qr được thiết kế 5 cánh quạt đồng nhất với đường kính 40cm giúp tạo ra luồng gió trải dài và làm mát cho không gian rộng lớn nhanh chóng.

Quạt cây Midea fs40-15qr với motor bằng bạc thau êm ái và không gây ra tiếng ồn
Quạt cây Midea fs40-15qr với motor bằng bạc thau êm ái và không gây ra tiếng ồn

4. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Quạt đạt nhãn năng lượng 5 sao – Nhiều sao hơn, tiết kiệm điện hơn giúp gia đình bạn tiết kiệm được chi phí tiền điện mỗi tháng.

5. Trang bị điều khiển từ xa

Quạt cây Midea fs40-15qr được trang bị remote nên thay vì phải di chuyển đến gần quạt để điều chỉnh các chức năng thì bạn có thể đứng từ xa và lựa chọn các chức năng quạt một cách dễ dàng, tránh mất thời gian.

6. Quạt có 3 tốc độ gió để lựa chọn

Quạt cây Midea fs40-15qr có 3 tốc độ gió từ nhẹ cho đến mạnh với 2 chế độ gió là gió thường và gió mát tự nhiên. Do đó, tùy theo nhu cầu sử dụng, sở thích hay điều kiện sức khỏe mà người dùng sẽ lựa chọn tốc độ, chế độ gió sao cho thích hợp nhất.

  • Chế độ gió thường: Quạt sẽ thổi ra luồng gió với tốc độ đều đặn không luân phiên theo nhịp điệu lúc mạnh và lúc yếu.
  • Chế độ gió tự nhiên: Với chế độ gió này quạt sẽ luân phiên theo nhịp điệu lúc mạnh lúc yếu mang đến làn gió mát một cách dễ chịu nhất cho không gian.
Quạt cây Midea fs40-15qr được trang bị điều khiển từ xa
Quạt cây Midea fs40-15qr được trang bị điều khiển từ xa

7. Các tính năng tiện ích khác

Quạt cây Midea fs40-15qr được trang bị nhiều tính năng tiện ích mang đến cho người dùng sự tiện lợi khi sử dụng như chức năng hẹn giờ tắt thông minh giúp bạn làm chủ được thời gian sử dụng, chức năng đảo hướng gió làm mát ở không gian rộng. Với lồng quạt đan khít chắc chắn, đảm bảo an toàn khi người dùng tiếp xúc với quạt ở khoảng cách gần. Thân quạt người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được độ cao từ 116cm – 132cm. Đế quạt được thiết kế bản to và vững chắc giúp quạt có thể đứng vững ở mọi mặt phẳng.

Thông số kỹ thuật của quạt cây Midea fs40-15qr 

  • Công suất: 55W 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Điều khiển: Có 
  • Số cánh quạt: 5 cánh 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Điều chỉnh chiều cao: Có 
  • Màu sắc: Đen 
  • Trọng lượng sản phẩm: 7,5kg 
  • Thương hiệu: Trung Quốc 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Đường kính quạt: 40cm

Mong rằng qua bài viết này chúng tôi đã mang đến cho các bạn một sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình trong những ngày hè nóng bức. Mọi thắc mắc về quạt cây Midea fs40-15qr cũng như các dòng quạt điện khác thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!