Thông tin chi tiết về quạt cây Midea FS40-18AR inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt cây Midea FS40-18AR inverter có tốt không? Có nên lựa chọn dòng quạt cây Midea này để sử dụng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Quạt cây Midea FS40-18AR hiện đang là thương hiệu quạt điện phổ biến trên thị trường Việt Nam. Bởi quạt cây Midea có chất lượng bền bỉ, thiết kế đẹp mắt và giá thành phải chăng nên được nhiều người dùng tin dùng. Đặc biệt, khi nhắc đến quạt cây Midea thì vô cùng thiếu sót nếu như không có sự góp mắt của quạt cây Midea FS40-18AR inverter. Đây là một trong những model có danh số bán hàng cao trên thị trường hiện nay.

Quạt cây Midea FS40-18AR inverter đến từ thương hiệu uy tín và chất lượng

Quạt cây Midea FS40-18AR inverter của Midea là nhà sản xuất thiết bị điện có trụ sở đặt tại Hong Kong – Trung Quốc. Đây là thương hiệu đứng đầu trong sản xuất đồ điện gia dụng trên thế giới.

Hiện nay, Midea đang sở hữu những dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại nhất của Trung Quốc về các sản phẩm điện gia dụng. Cho đến nay, thương hiệu này đã có hơn 200 công ty con và 60 chi nhánh ở nước ngoài.

Review chi tiết về quạt cây Midea FS40-18AR inverter

Quạt cây Midea FS40-18AR inverter là một trong những dòng quạt cây nổi bật của Midea. Model này hiện đang được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng, độ bền bỉ và thiết kế. Trong phần này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu review về sản phẩm này nhé.

Midea FS40-18AR sở hữu thiết kế với màu sắc trang nhã, kiểu dáng hiện đại nên phù hợp sử dụng trong gia đình.
Midea FS40-18AR sở hữu thiết kế với màu sắc trang nhã, kiểu dáng hiện đại nên phù hợp sử dụng trong gia đình.

1. Thiết kế hiện đại và sang trọng

Midea FS40-18AR sở hữu thiết kế với màu sắc trang nhã, kiểu dáng hiện đại nên phù hợp sử dụng trong gia đình. Bạn có thể đặt quạt ở trong phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc… Bên cạnh đó, quạt cũng có thể được sử dụng rộng rãi ở các văn phòng, bệnh viện, trường học, cửa hàng…

Quạt cây Midea FS40-18AR inverter có kích thước 410x410x1300mm và năng 5.9kg nên dễ dàng di chuyển đến bất kỳ không gian nào mà bạn muốn.

2. Chân đế được thiết kế chắc chắn

Midea FS40-18AR được thiết kế với chân đế vững chắc nên tránh được tối đa việc bị nghiêng đổ khi sử dụng. Với các nan quạt bằng chất liệu kim loại được sơn tĩnh điện chống gỉ sát nên có độ bền bỉ cao.

3. Điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi

Quạt được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng có thể cài đặt được chức năng hẹn giờ hay điều chỉnh mức độ gió từ xa một cách dễ dàng. Bạn không cần phải đến gần quạt mà đúng ở vị trí nào trong căn phòng.

4. Chức năng hẹn giờ tắt

Quạt được tích hợp thêm tính năng hẹn giờ thông minh lên đến 12 giờ. Do đó, khi hết thời gian cài đặt quạt sẽ tự động ngắt nguồn để tránh tính trạng quá tải, đảm bảo độ bền cho động cơ và an toàn cho người sử dụng.

5. Trang bị mô tơ AC Inverter tiết kiệm điện

Quạt cây Midea FS40-18AR inverter được trang bị mô tơ AC bền bỉ, hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng một cách tốt đa. Quạt hoạt động với công suất 35W cho khả năng làm mát hiệu quả hơn. Đặc biệt, khi sử dụng người dùng có thể lựa chọn 12 mức độ gió ở trên bảng điều khiển cho hiệu quả làm mát vượt trội nhất.

6. Đạt tiêu chuẩn 5 sao về tiết kiệm năng lượng

Quạt cây Midea FS40-18AR inverter là dòng quạt điện cơ đạt tiêu chuẩn 5 sao về tiết kiệm năng lượng đã được bộ công thương công bố.

Quạt cây Midea FS40-18AR inverter được trang bị mô tơ AC bền bỉ, hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng một cách tốt đa.
Quạt cây Midea FS40-18AR inverter được trang bị mô tơ AC bền bỉ, hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng một cách tốt đa.

Thông số kỹ thuật của quạt cây Midea FS40-18AR inverter

  • Công suất: 35W 
  • Đường kính cánh quạt: 40cm 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Điều khiển: Có 
  • Tốc độ gió: 12 tốc độ 
  • Kích thước: 410mm x 410mm x 1.300mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 5,9kg 
  • Thương hiệu: Trung Quốc 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Hy vọng với toàn bộ những chia sẻ trên đây về quạt cây Midea FS40-18AR inverter sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích. Qua đây, các bạn có thể lựa chọn được một chiếc quạt cây cho gia đình mình sử dụng với khả năng làm mát hiệu quả trong mùa hè này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!