Thủ thuật tăng tốc trình duyệt Chrome và Firefox chỉ bằng một click chuột

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop của bạn tỏ ra quá chậm chạp mỗi khi xử lý công việc cùng nhiều tab trình duyệt Google Chrome hoặc Firefox? Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản dưới đây, người dùng có thể giải quyết hoàn toàn vấn đề này

Công việc hàng ngày đòi hỏi chúng ta phải làm việc cùng rất nhiều cửa sổ trình duyệt Chrome hay Firefox, tuy nhiên chiếc laptop của bạn lại thường hoạt động rất ì ạch do dung lượng bộ nhớ RAM có giới hạn. Giải pháp của bạn là gì?

Tắt bớt cửa sổ trình duyệt không phải là một giải pháp hữu hiệu bởi chúng sẽ làm ảnh hưởng đến công việc của bạn. Ghi nhớ các đường dẫn bằng cách Bookmark, hoặc điền vào Notepad cũng không phải là một ý kiến hay vì chúng ta không cần lưu giữ chúng khi đã xong xuôi công việc.

Bài viết sẽ giới thiệu tới bạn đọc một giải pháp hữu hiệu nhằm giải quyết cho vấn đề này, đó là sử dụng tiện ích mở rộng OneTab. Tiện ích này sẽ cho phép bạn tổng hợp tất cả các tab trình duyệt đang hiện hành vào một tab duy nhất. Như vậy thay vì phải thao tác cùng hàng chục tab ứng dụng, và dành một lượng RAM khổng lồ để duy trì chúng, người dùng giờ đây chỉ cần làm việc với một tab duy nhất, giúp cải thiện đáng kể hiệu suất làm việc.

Cách thức cài đặt, cũng như sử dụng OneTab cũng hết sức đơn giản, và chỉ tốn của bạn khoảng 5 giây để thực hiện toàn bộ các thao tác. Trước hết, đăng ký tiện ích mở rộng OneTab tại đây. Sau đó người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng OneTouch xuất hiện ở góc trên cùng bên phải của trình duyệt, ngay bên cạnh ô địa chỉ tìm kiếm để thu gọn toàn bộ các tab hiện hành vào một tab duy nhất.

Từ đây, người dùng có thể nhấn vào bất kỳ một tab lưu trữ nào để hiển thị toàn bộ nội dung của nó. Ngoài ra, bạn có thể hoàn tác lại toàn bộ các cửa sổ, hoặc xóa chúng bằng cách nhấn vào tùy chọn Restore All hoặc Delete All. Thêm nữa, người dùng cũng có thể đặt tên cho từng nhóm tab công việc riêng biệt để tiện phục vụ cho công việc.

Hiện OneTab chỉ hỗ trợ người dùng cài đặt trên hai trình duyệt là Google Chrome và Firefox.

Nguyễn Nguyễn

Theo CNet

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 điểm trừ bất cập của Google Chrome

5 điểm trừ bất cập của Google Chrome

Chrome tính đến thời điểm hiện nay vẫn là trình duyệt web phổ biến và có lượng người sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Mặc dù vậy, khi đề cập tới độ ổn định, Chrome lại khiến không ít người dùng cảm thấy phải thất vọng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!