Thức ăn chống búi lông cho mèo Me-O Persian Anti Hairball có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để ngăn ngừa bệnh lý búi lông ở mèo, bạn nên cho mèo ăn các loại đồ ăn có chứa nhiều chất xơ như Me-O Persian Anti Hairball.

Búi lông gây tắc nghẽn đường ruột, khiến sức khỏe của bé mèo giảm sút, gây chán ăn, táo bón…chính vì thế để giảm thiểu những nguy hiểm do bệnh lý này mang lại, các loại thức ăn chống búi lông đơn cử như dòng sản phẩm Me-O Perisan Anti Hairball là giải pháp giúp phòng bệnh búi lông được nhiều chủ nuôi mèo lựa chọn.

thức ăn chống búi lông cho mèo

Bệnh búi lông ở mèo là gì? biểu hiện ra sao?

Bệnh lý búi lông ít xảy ra trên mèo ta mà chủ yếu là các dòng mèo lông dài như Persian (mèo Ba Tư) , mèo Anh lông dài, Maine Coon (mèo lông dài Mỹ)…nguyên nhân là do những dòng mèo ngày có nhiều lông, lông dài và do đó cũng có nhiều lông bị rụng.

Trong quá trình trải chuốt (liếm lông), khá nhiều lông đi cùng lưỡi của mèo vào đi vào trong ruột của mèo. Phần lớn sẽ được thải ra ngoài theo hệ tiêu hóa, nhưng ở một số mèo mắc bệnh túi lông, lông sẽ tích lại ở đường ruột, và gây các biến trứng khác cho mèo.

Biểu hiện của mèo bị búi lông là nôn khan, hay ói mửa kèm theo lông và phần thức ăn đã tiêu hóa, bé cũng trở nên biếng ăn, lừ đừ hơn hoặc bị táo bón. Trường hợp nghiêm trọng hơn, thì búi lông có thể làm tắc ruột, làm mèo bị đau bụng dữ dộ và cần can thiệp y tế.

Thức ăn chống búi lông Me-O Persian Anti Hairball có tốt không?

Trước hết, để biết được thức ăn Me-O Persian Anti Hairball có giúp chống bệnh lý chống búi lông ở mèo tốt không, chúng ta cùng tìm hiểu thành phần cấu thành nên

thức ăn chống búi lông cho mèo Me-O

– Thành phần dinh dưỡng thức ăn chống búi lông Me-O Persian Anti Hairball

Được sản xuất dưới dạng viên khô giống các dòng sản phẩm thức ăn khô cho mèo khác của thương hiệu Me-O, dòng Me-O Persian Anti Hairball được bổ sung hàm lượng chất xơ lớn, giúp tăng cường tiêu hóa tốt, hạn chế tình trạng búi lông ở mèo.

Bên cạnh việc tăng cường các chất xơ thì thức ăn chống búi lông Me-O Persian Anti Hairball cũng cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển bình thường ở mèo.

Đặc biệt là sự bổ sung các loại hạt dầu chứa nhiều axit xamin Omega 6 và 6 để góp phần tạo sự chắc khỏe và mềm mại của bộ lông mèo, hạn chế tình trạng rụng quá nhiều lông.

– Review thực tế tác dụng của thức ăn chống búi lông Me-O Persian Anti Hairball

Với thành phần dinh dưỡng ổn định, hạt Me-O Persian Anti Hairball còn có kích thước khá nhỏ so với các hạt khác cùng loại, điều này giúp các bé nhai dễ và kỹ hơn, góp phần tạo tiêu hóa tốt cho bé.

review của người dùng về me-o persian
Review của người dùng về thức ăn khô cho mèo Me-O Persian Anti Hairball.

Bên cạnh đó, với hàm lượng chất xơ hợp lý, bé đi vệ sinh cũng đều đặn và nhiều người dùng phản ánh các bé mèo đã thoát khỏi tình trạng biếng ăn.

Giá thức ăn chống búi lông cho mèo Me-O Persian Anti Hairball bao nhiêu tiền?

Hiện nay, thức ăn chống búi lông cho mèo Me-O Persian Anti Hairball được bán với 2 quy cách đóng gói:

– Gói 400 gram có giá 53,000 đồng

– Gói 1.2 kg có giá 130,000 đồng

Mức giá này đắt hơn thức ăn khô cho mèo Me-O thường chỉ một chút, nên rõ ràng, nó là lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn đang nuôi những chú mèo sở hữu bộ lông dài.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!