Thực hư áo quạt điều hòa chất lượng thế nào? Giá bao nhiêu? Nên mua không? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Áo quạt điều hòa là sản phẩm thiết thực cho những ngày nóng oi bức. Tuy nhiên sản phẩm này còn khá mới ở thị trường Việt và giá cũng cao hơn áo thông thường. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem thực hư áo quạt điều hòa chất lượng thế nào? Giá bao nhiêu? Nên mua không? Mua ở đâu?

Áo quạt điều hòa là một sản phẩm thiết thực và hữu ích cho những ngày hè nắng nóng hoặc cho những người thường xuyên phải làm việc trong môi trường nóng bức, nhiệt độ cao. Áo quạt điều hòa có mức giá khá cao so với áo chống nắng thông thường nhưng lại mang lại hiệu quả bảo vệ làn da vượt trội hơn. 

1. Đánh giá áo quạt điều hòa tất tần tật từ A-Z

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm áo quạt điều hòa này, mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

1.1. Áo quạt điều hòa là gì?

Áo quạt điều hòa cũng có kiểu dáng thiết kế như những chiếc áo chống nắng thông thường khác. Áo có thiết kế dài tay với chất liệu áo làm từ chất liệu vải chuyên dụng như: vải cotton 2 lớp và polyester giúp người dùng thoải mái và có công dụng chống nắng khá tốt.

Điểm khác biệt của áo điều hòa là được thiết kế 2 chiếc quạt gió mini gắn ở bên sườn. Tùy vào công suất của pin và năng lượng chứa trong túi áo mà quạt có thể hoạt động tối đa lên đến 15 giờ nếu được sạc đầy. Quạt gió có thể tháo lắp dễ dàng khi cần để đảm bảo tuổi thọ lâu hơn. 

Thực hư áo quạt điều hòa chất lượng thế nào? Giá bao nhiêu? Nên mua không? Mua ở đâu?
Áo điều hòa làm mát hiệu quả

1.2. Công dụng của áo quạt điều hòa

Quạt điều hòa có được đánh giá là có hiệu quả khá tốt trong việc chống nóng và điều hòa nhiệt độ cơ thể. Hai chiếc quạt gió có tác dụng giúp không khí được lưu thông nên mặc áo càng lâu bạn sẽ càng thấy mát mẻ. 

Công dụng tiếp theo của sản phẩm này đó là chống tia cực tím (tia UV) cực kỳ hiệu quả. Các dòng áo quạt điều hòa sử dụng chất liệu vải kate (kết hợp từ chất liệu cotton và polyester) giúp ngăn cản tia cực tím làm hại da người dùng. Với chất liệu này thì áo cũng có thể thấm hút mồ hôi rất tốt, giúp người dùng có thể kiểm soát mùi cơ thế tốt hơn. 

1.3. Áo quạt điều hòa giá bao nhiêu?

Vì có nhiều chất liệu áo và thời gian sử dụng liên tục khác nhau nên mỗi sản phẩm áo quạt điều hòa an toàn và đảm bảo chất lượng sẽ có mức giá dao động từ 800.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ. Các dòng áo điều hòa phổ biến ở thị trường Việt Nam hiện nay đến từ các hãng Nhật Bản, Hàn Quốc,…

2. Có nên mua áo quạt điều hòa?

Áo điều hòa mặc dù có mức giá hơi đắt nhưng lại hoàn toàn hợp lý với những công dụng mà nó mang lại. Nếu bạn thường xuyên làm việc trong môi trường nhiệt độ cao hay di chuyển nhiều dưới thời tiết nắng nóng thì đây sẽ là một sản phẩm đáng để bạn tham khảo.

Thực hư áo quạt điều hòa chất lượng thế nào? Giá bao nhiêu? Nên mua không? Mua ở đâu?
Thời gian làm mát của áo điều hòa dựa trên dung lượng pin của quạt

Mặc dù có nhiều công dụng nổi trội nhưng áo quạt điều hòa vẫn có nhược điểm là dung lượng pin sẽ hao dần sau từ 4-5 tháng sử dụng và thời gian làm mát sẽ phụ thuộc vào lượng điện đã sạc cho quạt. Ngoài ra, một số thương lái đã lợi dụng thị hiếu của người mua đế sản xuất áo điều hòa kém chất lượng, không đảm bảo an toàn và tung ra thị trường với mức giá khá rẻ. Vì vậy, để sử dụng áo quạt điều hòa tối ưu, tiết kiệm, tuổi thọ cao và an toàn nhất thì bạn nên chọn sản phẩm chính hãng uy tín của những hãng lớn. 

3. Mua áo quạt điều hòa ở đâu?

Áo quạt điều hòa hiện nay được phân phối khá rộng rãi nên bạn hoàn toàn có thể mua ở các cửa hàng vật lý hoặc các trung tâm thương mại lớn. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian mua sắm hơn thì có thể mua áo điều hòa online thông qua các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada,… hoặc các website bán áo quạt điều hòa Nhật Bản, Hàn Quốc chính hãng. Để mua được mức giá hời nhất thì bạn có thể truy cập vào website Websosanh.vn và gõ từ khóa “áo quạt điều hòa” vào ô tìm kiếm, hệ thống sẽ tự động hiển thị ra hàng nghìn kết quả với những nơi bán và mức giá khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. 

Thực hư áo quạt điều hòa chất lượng thế nào? Giá bao nhiêu? Nên mua không? Mua ở đâu?
Mua áo quạt điều hòa với mức giá tốt nhất trên Websosanh.vn

Nói tóm lại, áo quạt điều hòa vẫn đảm bảo an toàn cho bạn sử dụng và có độ bền lâu nếu nó là sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đặc biệt hiệu quả cho những ngày nắng nóng. Trên đây là toàn bộ thông tin về áo quạt điều hòa mà chúng tôi tìm hiểu được. Hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp cho mình. 

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!