"Thực hư về dòng máy đóng đai Yamafuji như thế nào?"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
"Thực Hư Về Dòng Máy Đóng Đai Yamafuji Như Thế Nào?" Mời bạn cùng đón xem nội dung bài viết bên dưới để tìm câu trả lời cho mình nhé.

Máy đóng đai thùng cực kỳ cần thiết trong việc đóng gói hàng hóa, kiện hàng, thuận tiện trong quá trình di chuyển đến những vị trí khác nhau một cách an toàn.

Máy đóng đai Yamafuji với nhiều ưu điểm cực kỳ nổi bật, với khả năng đóng hành nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí nhân công. Đây là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp hay cơ sở đóng gói hiện nay.

1. Sự thật về thương hiệu Yamafuji và các chính sách

Đây là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Với đa dạng các sản phẩm khác nhau như: máy ép dầu lạc, máy hàn miệng túi, máy hút chân không … và không thể thiếu đó là máy đóng đai.

Những sản phẩm đến từ thương hiệu Yamafuji với kiểu dáng chắc chắn, thiết kế hiện đại, sang trọng, mang lại sự khác biệt hoàn toàn so với những dòng máy khác trên thị trường.

Sự thật về thương hiệu Yamafujui và các chính sách
Sự thật về thương hiệu Yamafujui và các chính sách

Đặc biệt khi quý khách mua các sản phẩm của thương hiệu Yamafuji sẽ nhận được những chính sách cực kỳ ưu đãi, bảo vệ người tiêu dùng như:

  • 1 đổi 1 trong vòng 5 – 7 ngày đầu tiên trong quá trình sử dụng nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chế độ bảo hành dài hạn 12 tháng, bảo trì trọn đời cho máy.
  • Máy và các linh phụ kiện luôn sẵn hàng, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem máy, test máy, lựa chọn dòng máy thật phù hợp rồi mới quyết định mua.
  • Bạn sẽ được hỗ trợ mượn máy trong thời gian bảo hành (nếu có nhu cầu) để đáp ứng kịp thời khối lượng công việc.
  • Đặc biệt Yamafuji được phân phối độc quyền tại chuỗi siêu thị Hải Minh với 8 hệ thống cửa hàng rải rác khắp toàn quốc, chắc chắn sẽ rất thuận lợi cho quá trình mua bán, trao đổi hàng hóa của quý khách hàng.

2. Ưu điểm vượt trội của máy đóng đai Yamafuji

Cũng như những dòng máy đóng đai khác trên thị trường, công dụng của chúng đều được sử dụng để đóng gói các kiện hàng, pallet hàng một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Và trong vô số các sản phẩm máy đóng đai trên thị trường hiện nay, với đa dạng các loại mẫu mã, kiểu dáng, giá thành, thì tùy vào nhu cầu của từng đối tượng khách hàng mà bạn lựa chọn dòng máy nào.

Ưu điểm vượt trội của máy đóng đai Yamafuji
Ưu điểm vượt trội của máy đóng đai Yamafuji

Khác biệt của máy đóng đai Yamafuji so với những dòng máy đóng đai khác trên thị trường đó là:

  • Máy được sản xuất trên công nghệ cực kỳ hiện đại, đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, tiêu chuẩn CE.
  • Với khả năng hoạt động ổn định, cho độ bền bỉ cao, mối hàn chắc chắn, bền đẹp
  • Sử dụng cực kỳ dễ dàng, với tốc độ đóng đai nhanh, phù hợp với đa dạng yêu cầu của doanh nghiệp
  • Với máy đóng đai Yamafuji, bạn sẽ hoàn toàn tiết kiệm được chi phí, thời gian và nguồn nhân lực cho quá trình đóng gói hàng hóa.

3. Phân loại máy đóng đai Yamafuji

Để đáp ứng đa dạng các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, cho đến thời điểm hiện nay máy đóng đai Yamafuji được chia thành 2 loại chính đó là:

3.1 Máy đóng đai thủ công

Các dòng máy đóng đai thủ công cũng được chia thành 2 loại là loại đóng đai thép và loại đóng đai nhựa.

Với kiểu dáng gọn gàng, nhỏ nhẹ, không chiếm nhiều diện tích để máy, bộ kẹp siết đai thủ công sẽ gồm 2 bộ phận chính là: 01 siết đai và 01 kẹp bọ sắt sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thiện quá trình đóng đai. Sau khi bạn hoàn thiện quá trình kẹp siết đai cho vừa với kích thước thùng, thì sẽ sử dụng chiếc kẹp bọ cùng với con bọ để giữ lại mối đai cho chắc chắn.

Phân loại máy đóng đai Yamafuji
Phân loại máy đóng đai Yamafuji

3.2 Máy đóng đai thùng Yamafuji bán tự động

Các dòng máy đai thùng bán tự động, người sử dụng có thể dễ dàng thay đổi các cuộn dây để thuận tiện cho khâu sử dụng.

Thiết bị này đảm bảo độ ổn định cao khi làm việc, cùng khả năng làm việc liên tục trong vòng nhiều giờ, góp phần nâng cao hiệu suất làm việc.

Với chiếc máy đai thùng Yamafuji, bạn có thể thao tác cực kỳ nhanh chóng, gọn gàng, dễ dàng, cho ra thành phẩm bắt mắt, chắc chắn.

3.3 Đặc điểm cấu tạo chung của các dòng máy đóng đai Yamafuji

Thiết kế phần vỏ bọc bên ngoài rất chắc chắn, có khả năng chịu được những tác động của ngoại lực, đảm bảo độ bền của máy luôn được đảm bảo.

Đối với dòng máy đóng đai Yamafuji bán tự động:

  • Bộ điều khiển thiết kế ngay trên thân máy, dễ dàng ghi nhớ, dễ dàng vận hành
  • Bàn đóng đai kích thước lớn, có thể đặt được những kiện hàng kích thước lớn khác nhau.
  • Hệ thống bánh xe tiện lợi cho quá trình di chuyển đến những vị trí làm việc khác nhau.

4. Những model máy đóng đai Yamafuji bán chạy nhất hiện nay

Và đây chính là những model máy đóng đai/bộ dụng cụ siết đai Yamafuji bán chạy nhất hiện nay:

4.1 Bộ dụng cụ siết kẹp đai nhựa Yamafuji H19/J19

Với bộ dụng cụ siết đai này, bạn có thể đóng gói hàng hóa nhanh chóng, tiện lợi. Dòng máy này không kén người dùng, người vận hành có thể sử dụng máy đơn giản, dễ dàng.

Đây là dòng máy chuyên sử dụng để đóng đai nhựa. Với khả năng đóng các loại dây PP, PET cho mối đai cực kỳ bắt mắt.

Bộ dụng cụ kẹp siết đai này có khả năng đóng đai cực kỳ nhanh chóng, cho hiệu quả đóng gói hàng cao hơn.

Hiện tại, đây là bộ dụng cụ kẹp siết đai bán chạy nhất tại cửa hàng chúng tôi hiện nay, và đang trong tình trạng cháy hàng. Tuy nhiên quý khách có thể lựa chọn “bộ dụng cụ siết kẹp đai nhựa Yamafuji H19/C380” thay thế nếu có nhu cầu. Vì 2 model này về thiết kế, tính năng gần như là giống nhau hoàn toàn, chỉ khác nhau 1 chút về hình thức, màu sắc bên ngoài mà thôi.

4.2 Máy đóng dây đai nhựa Yamafuji A19

Máy đóng dây đai nhựa Yamafuji A19
Máy đóng dây đai nhựa Yamafuji A19

Dòng máy này được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Yamafuji, được kiểm định kỹ càng về chất lượng trước khi xuất xưởng.

Với khả năng hoạt động êm ái, hiệu quả nhờ năng lượng khí nén dồi dào cho hiệu quả đóng đai được nâng cao lên nhiều lần.

Trọng lượng máy tương đối nhẹ, nên có thể dễ dàng di chuyển đến những vị trí làm việc khác nhau, cũng như thuận tiện hơn trong quá trình điều khiển máy.

Khi sử dụng dòng máy đóng đai nhựa Yamafuji A19 thì bạn hoàn toàn có thể an tâm rằng mối đai sẽ rất chắc chắn, bền bỉ, khó bị bung.

4.3 Máy đóng dây đai nhựa Yamafuji JD13/16 (Chạy pin)

Với thiết kế chạy pin cực kỳ linh hoạt cùng khả năng đóng dây đai PP, PET cho hiệu quả đóng đai cực kỳ cao, cực kỳ chắc chắn.

Bạn có thể sử dụng máy để đóng các loại mặt hàng như: thép, gạch, gỗ, … hay ứng dụng trong ngành công nghiệp giấy, gỗ, nhôm, thép.

Với thiết kế chạy pin nên rất linh hoạt, bạn có thể sử dụng ở nhiều vị trí làm việc khác nhau mà không sợ vướng víu dây điện lằng nhằng.

4.4 Máy đóng dây đai thép Yamafuji A333

Model này được sản xuất theo tiêu chuẩn tiên tiến của Yamafuji – một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, cho hiệu quả đóng đai chắc chắn, bền đẹp.

Yamafuji A333 là dòng máy đóng đai thép với khả năng đóng những loại đai thép có độ dày từ 038-0,58mm, cùng lực căng tối đa lên đến 80% đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những mối đai cực kỳ chắc chắn mà lại không tốn nhiều sức lực.

4.5 Máy đóng dây đai thép Yamafuji KZ19B

Máy đóng dây đai thép Yamafuji KZ19B
Máy đóng dây đai thép Yamafuji KZ19B

Như các bạn đã biết, dây đai thép là loại dây có ưu điểm là cực kỳ an toàn, chắc chắn, khó gỉ, cực kỳ phù hợp cho quá trình đóng gói các thùng hàng, kiện hàng nhất là những mặt hàng nặng. Sử dụng máy đóng đai thép Yamafuji KZ19B giúp đóng đai nhanh chóng chỉ với 3 bước cực kỳ đơn giản đó là: rút căng dây đai, hàn và cắt đai, vậy là bạn đã hoàn thành quá trình đóng đai rồi đó.

4.6 Máy đóng đai Yamafuji KZB-I

Dòng máy này có khả năng siết đai thùng với độ rộng từ 6-15mm cùng với nhiều kích thước thùng hàng to nhỏ khác nhau, bởi vậy, thiết bị này được ứng dụng đa dạng trong cuộc sống hiện nay.

Lực căng dây đai tối đa của máy lên đến 40-80N cùng tốc độ đóng gói hàng cực nhanh, chỉ từ 1,8s/1 kiện hàng, góp phần nâng cao hiệu suất đóng gói hàng hóa.

Các chất liệu cấu thành nên máy cực kỳ chắc, bền dễ dàng vận hành và thay thế. Bảng vi mạch tiên tiến, dễ sử dụng, ít bị hỏng hóc hay ít phải bảo trì.

4.7 Máy đóng đai Yamafuji KZB-II

Đây là dòng máy đến từ hãng Yamafuji nổi tiếng của Nhật Bản – được công ty Hải Minh cung cấp ĐỘC QUYỀN – DUY NHẤT trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Với tốc độ đóng đai chỉ 1,8s/1 gói hàng cực kỳ nhanh chóng, KZB-II chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều đối tượng người dùng.

Vậy là nội dung trên đây, chúng tôi đã bật mí cho người dùng những thông tin cơ bản cần biết về thực hư của dòng máy đóng đai Yamafuji.

Và nếu bạn có nhu cầu sử dụng thiết bị này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp thêm các thông tin hay các chương trình ưu đãi hấp dẫn liên quan đến sản phẩm nhé.

Các sản phẩm của Yamafuji chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!