Thùng đựng đồ Living Box Lock&Lock LLB310 - Tiết kiệm không gian sống

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thùng đựng đồ Living Box Lock&Lock LLB310 nhỏ gọn, xinh xắn giúp ngôi nhà của bạn luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Một căn nhà lúc nào cũng gọn gàng, ngăn nắp là điều ai cũng mong muốn. Tuy nhiên đối với những căn nhà có không gian hẹp, nhỏ mà đồ đạc nhiều thì việc duy trì sự gọn gàng gặp khá nhiều khó khăn. Để giúp người tiêu dùng có thể giải quyết tình trạng này,Lock&Lock đã đưa ra thị trường thùng đựng đồ Living Box Lock&Lock LLB310. Thùng đựng đồ Living Box Lock&Lock LLB310 giúp bạn có thể đựng các vật dựng như đồ chơi của bé, quần áo, phụ kiện,…. một cách gọn gàng và ngăn nắp nhất.

Tính năng nổi bật

Thùng đựng đồ Lock&Lock LLB310 sở hữu khá nhiều màu sắc hấp dẫn, nổi bật, làm tôn thêm vẻ tươi sáng cho căn phòng của bạn. Với kích thước 49 x 30 x 19 cm gọn nhẹ, dễ di chuyển, tiện dụng thùng đựng đồ Lock&Lock LLB310 phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích khác nhau. Thùng đựng đồ này sử dụng chất vải Polyester cao cấp với màng lót PVC giúp chống thấm nước và không bám bụi, giữ tủ luôn được sáng sủa như mới. Phần thân thùng có tay cầm 2 bên tạo thuận lợi cho bạn di chuyển đến bất cứ chỗ nào bạn muốn. Xung quanh thùng đựng đồ Lock&Lock LLB310 có lớp lưới để bạn vừa có thể kiểm tra đồ đạc bên trong dễ dàng vừa tránh được sự ẩm mốc không mong muốn.

Khung xếp dễ dàng gấp gọn của Thùng đựng đồ Lock&Lock LLB310.

Khung xếp dễ dàng gấp gọn của Thùng đựng đồ Lock&Lock LLB310.

Nắp thùng Lock&Lock LLB310 được làm từ nhựa P.P tính bền cơ học cao có khả năng chống trầy xước. Với chất liệu này có thể tái chế và bảo vệ môi trường. Thêm vào đó nắp thùng có khớp khóa bên ngoài chắc chắn, dễ đóng mở, bảo đảm các thứ được cất trữ bên trong luôn sạch sẽ, an toàn. Bên trong thùng đựng đồ thiết kế một bộ khung thép chắc chắn giúp bạn gấp xếp và lắp ráp tủ vải dễ dàng, nhanh chóng chỉ khoảng 30 giây. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể xếp chồng thành tủ vải nhiều ngăn, đặt sát vào tường hoặc tạo thành những hình khối phù hợp với mọi không gian sống giúp bạn tiết kiệm không gian sống cho mình.

Phần lưới 4 phía của

Phần lưới 4 phía củaThùng đựng đồ Lock&Lock LLB310.

Một số lưu ý khi sử dụng

Trong quá trình sử dụng bạn không nên giặt sản phẩm bằng máy giặt mà phải giặt tay giữ cho vải của thùng được bền lâu hơn. Bột giặt mà bạn dùng nên có độ kiềm thấp và bạn nhớ vò kỹ, xả sạch và phơi hong chúng thật khô. Đặc biệt là bạn không được giặt hay ngâm túi đựng đồ Lock&Lock LLB310 với các loại thuốc hay bột giặt tẩy trắng làm phai màu túi vải.

Tóm lại thùng đựng đồ Living Box Lock&Lock LLB310 khá tiện lợi, dễ sử dụng mà giá cả phải chăng. Hiện nay trên thị trường nó có giá khoảng 500.000 VND và bạn có thể lựa chọn sản phẩm này như một giải pháp cải thiện không gian sống cho căn nhà của bạn.

T.Thu

(Tổng hợp)

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!