Thuốc mọc tóc nhanh Qik Hair có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau một thời gian sử dụng thuốc mọc tóc nhanh Qik Hair, người dùng nhận thấy tình trạng rụng tóc giảm rõ rệt, tóc chắc khỏe, đen mượt và dày dặn hơn rất nhiều 

Thuốc mọc tóc nhanh Qik Hair là dòng thực phẩm chức năng được nghiên cứu nhằm kích thích tế bào mầm tóc phát triển. Giúp người dùng tạm biệt tình trạng rụng tóc, hói đầu ở cả nam và nữ. Đây là dòng viên uống chức năng được nhập khẩu từ Mỹ nên hoàn toàn đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. 

Thuốc mọc tóc nhanh Qik Hair có thực sự tốt không?

Thành phần an toàn cho người sử dụng

Thành phần lành tính của thuốc mọc tóc nhanh Qik Hair
Thành phần lành tính của thuốc mọc tóc nhanh Qik Hair

Các thành phần có trong viên uống Qik Hair được điều chế  riêng để phù hợp với nam và nữ, bởi nội tiết tố của mỗi giới khác nhau. Cụ thể:

Thực phẩm chức năng mọc tóc nhanh Qik Hair cho nam: Chủ yếu chứa Enzyme 5 – Alpha Reductase có tác dụng ức chế DHT – đây là hormone khiến nang tóc bị yếu đi, và dễ gãy rụng hơn. Công thức CLI-Alpha được chiết  xuất từ Cynatine, Omega-3 và Cystine, cọ lùn, tảo dẹt, rễ gừng Mỹ, tỏi đen, cây mật nhân, bạch quả, vitamin B1,B5,B7. 

Thực phẩm chức năng mọc tóc nhanh Qik Hair cho nữ: Được bào chế dựa trên công thức CLI-beta, chú trọng vào việc cân bằng nội tiết tố nữ, hỗ trợ kích thích các tế bào mầm tóc phát triển một cách chắc khỏe hơn và ngăn ngừa rụng tóc. Thành phần cụ thể gồm: Tỏi đen, hạt kê, hạt bí đỏ, thiên ma, tảo dẹt, hoa dâm bụt, cỏ đuôi ngựa, sắt, kali, kẽm, vitamin B1, B, B7,…

Tác dụng bảo vệ tế bào mầm tóc vượt trội của Qik Hair

Công dụng vượt trội chỉ sau 12 tuần của viên uống chức năng kích thích mọc tóc nhanh Qik Hair
Công dụng vượt trội chỉ sau 12 tuần của viên uống chức năng kích thích mọc tóc nhanh Qik Hair

Các nhà khoa học Mỹ đã nghiên cứu về sự liên hệ giữa quá trình phát triển của tóc cùng như tế bào mầm tóc. Theo thời gian, tác động xấu từ môi trường và vấn đề về tâm lý, tuổi tác khiến các tế bào mầm càng dễ gãy rụng hơn vì có sự thoái hóa bên trong nang tóc. Qik Hair ra đời nhằm mục đích giúp cho tế bào mầm tóc chắc khỏe và kích thích tóc mọc dài nhanh hơn. 

Sản phẩm bổ sung các dưỡng chất cần thiết như vitamin, khoáng chất giúp thúc đẩy quá trình tăng sinh, hạn chế bạc tóc. Đồng thời, bảo vệ tóc khỏi tác hại các yếu tố như căng thẳng lo âu, thức khuya, rượu bia, thuốc lá, uốn, dập, nhuộm, sấy,…

  • Đối với nam giới: Sản phẩm giúp ức chế quá trình tăng sinh 5AR tại da đầu, tăng cường bảo vệ các tế bào mầm tóc. 
  • Đối với nữ giới: Sản phẩm giúp cân bằng nội tiết tố nữ, giảm rụng tóc, xơ rối, ngăn ngừa tình trạng tóc bạc. 

Đối tượng sử dụng thực phẩm chức năng kích thích mọc tóc Qik Hair

Những người có thể sử dụng thực phẩm chức năng kích thích mọc tóc Qik Hair là người từ 18 tuổi và đang gặp phải các vấn đề như: Rụng tóc, hói đầu, những người rụng tóc do hóa trị, xạ trị, dập, uốn thường xuyên,…

Tốc độ mọc tóc nhanh chỉ sau 12 tuần 

Tốc độ mọc tóc của người tiêu dùng sau khi sử dụng Qik Hair được đánh giá cao. Dưới đây sẽ là diễn tiến của quá trình mọc tóc nhanh sau khi sử dụng sản phẩm:

Sau 2 tuần sử dụng: Người dùng sẽ cảm thấy tế bào mầm tóc khỏe hơn, giảm được tình trạng rụng tóc, mái tóc sẽ có được độ bóng mượt chắc khỏe hơn so với trước. 

Sau 4 tuần sử dụng: Lượng tóc rụng thưa dần, tóc dần chắc khỏe lên và bắt đầu xuất hiện tóc con

Sau 8 tuần sử dụng: Tóc giảm rõ rệt, tóc dày khỏe khó dứt, óng ả và đen mượt hơn rất  nhiều

Sau 12 tuần sử dụng: Lúc này bạn đã lấy lại vẻ dày dặn và bồng bềnh cho mái tóc

Giá bán của viên uống mọc tóc Qik Hair là bao nhiêu?

Giá bán của thực phẩm chức năng mọc tóc nhanh Qik Hair cho cả nam và nữ
Giá bán của thực phẩm chức năng mọc tóc nhanh Qik Hair cho cả nam và nữ

Hiện nay, sản phẩm đang được bán với giá khá phải chăng, dao động từ 140,000 – 275,000 hộp 15 hoặc 30 viên tùy lựa chọn của người tiêu dùng. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!