Thuốc mọc tóc Qik Hair có hiệu quả thực sự tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc mọc tóc Qik Hair là dòng thực phẩm chức năng “cứu rỗi” cho mái tóc thưa và xơ xác của bạn. Chỉ sau 8 tuần sử dụng bạn sẽ thấy được sự vượt trội do chính dòng sản phẩm này mang lại. 

Rụng tóc là vấn đề khiến nhiều người lo lắng, trở nên tự ti vì mái tóc mỏng và thưa. Bạn đã từng tìm kiếm rất nhiều phương pháp nhưng vẫn không thể trị khỏi. Với thuốc mọc tóc Qik Hair bạn hoàn toàn có thể lấy lại mái tóc dày dặn và óng mượt. bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về dòng thực phẩm chức năng này.

Thuốc mọc tóc Qik Hair có hiệu quả thực sự không?

Thuốc mọc tóc Qik Hair xuất xứ Mỹ
Thuốc mọc tóc Qik Hair xuất xứ Mỹ

Qik Hair là dòng thực phẩm chức năng kích thích mọc tóc nằm trong top đầu những sản phẩm được ưa chuộng nhất nhờ khả năng mọc tóc nhanh và an toàn. Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên lành tính, nên hoàn toàn mang đến sự an tâm cho người sử dụng. 

Thực phẩm chức năng Qik Hair chiết xuất 100% thiên nhiên xuất xứ Mỹ

Qik Hair được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới nghiên cứu về tóc trực tiếp bào chế. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Mỹ cùng quy trình khép kín và đạt chuẩn chất lượng ISO. Sản phẩm được phân phối với công ty ST-Paul Brands của Mỹ. 

Điểm mạnh của dòng thực phẩm chức năng này chính là thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Trải qua quy trình sàng lọc để đảm bảo chất lượng của sản phẩm mà không gây tác dụng phụ với người tiêu dùng. Chính vì vậy, dòng thực phẩm chức năng này được các chuyên gia tóc hàng đầu khuyên dùng với những người bị rụng tóc và hói đầu. 

Tác động trực tiếp vào gốc rễ ngăn ngừa tình trạng rụng tóc

Qik Hair có khả năng làm giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc con mới là nhờ vào cơ chế tác động chuyên sâu trực tiếp vào tế bào mầm tóc. Đây chính là nguồn gốc và việc hình thành cũng như tái tạo lại mái tóc mới cho bạn. 

Hoạt chất Cynatine có trong thực phẩm chức năng Qik Hair chứa một loại Protein có tên là Keratin – một hoạt chất chiếm 80% trong cấu trúc của sợi. Hoạt chất này sẽ giúp phân tách các peptide protein thành các mảnh nhỏ dễ dàng hấp thụ vào da đầu. Đây chính là dưỡng chất quan trọng quyết định sự phát triển của mái tóc, từ đó giúp tóc chắc khỏe hơn. 

Một số thành phần khác cũng góp phần quan trọng trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng tóc gồm:  biotin, vitamin B5, D3 và ZinC, omega-3, cystine,..đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng da đầu. 

Sản phẩm giúp bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh chỉ sau 8 tuần sử dụng cho cả nam và nữ. 

Công thức chăm sóc tóc độc quyền cho cả nam và nữ 

Thuốc mọc tóc Qik Hair cho cả nam và nữ
Thuốc mọc tóc Qik Hair cho cả nam và nữ

Vì nội tiết ở 2 giới nam và nữ khác nhau do đó nguyên nhân dẫn đến quá trình rụng tóc và mọc tóc mới cũng khác nhau. 

Đối với phụ nữ: Rụng tóc thường xuất hiện ở giai đoạn sau sinh, tiền mãn kinh hoặc lạm dụng quá nhiều thuốc tẩy, nhuộm để làm đẹp tóc. Với Qik Hair cho nữ, công thức kết hợp Cynatine và Black Cohosh và Horsetail giúp cân bằng nội tiết tố nữ. Bên cạnh đó còn bổ sung dưỡng chất quan trọng cho tế bào mầm tóc, giảm gãy rụng và mọc tóc nhanh chóng. 

Đối với nam giới: Nguyên nhân rụng tóc ở nam giới chủ yếu do testosterone giảm hoặc tăng bất thường do stress hoặc áp lực quá lớn. Công thức kết hợp cho Qik Hair cho nam là cynatine và palmetto,..giúp cân bằng được lượng tiết tố nam. Từ đó, giúp thúc đẩy tế bào mầm tóc phát triển, ngừa hói đầu ở nam giới. 

Giá bán của thực phẩm chức năng mọc tóc Qik Hair là bao nhiêu?

Giá bán của thực phẩm chức năng mọc tóc Qik Hair
Giá bán của thực phẩm chức năng mọc tóc Qik Hair

Hiện nay, giá bán của thực phẩm chức năng mọc tóc Qik Hair dao động trong khoảng từ 140,000 – 300,000 đồng/lọ tùy số lượng viên và dành cho nam hay cho nữ. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!