Thuốc mọc tóc Qik Hair có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như đã thử qua nhiều cách, dùng qua nhiều sản phẩm nhưng vẫn chưa thể cải thiện tình trạng rụng tóc, tóc thưa yếu thì đừng bỏ qua thuốc mọc tóc Qik Hair nhé. Dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.

Qik Hair là sản phẩm hỗ trợ mọc tóc cực tốt cho cả nam và nữ. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm đã có những đánh giá rất tốt về công dụng và độ an toàn. Vậy thuốc mọc tóc Qik Hair có gì tốt mà nhận được những lời khen có cánh như vậy? Theo chân chúng tôi tìm ra câu trả lời dưới đây nhé!

Thuốc mọc tóc Qik Hair có tốt không?

Thuốc mọc tóc Qik Hair có tốt không?

Đây là sản phẩm nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc tóc của Eco được sản xuất tại Mỹ. Thuốc uống có hai dòng dành riêng cho cả nam và nữ.

Thành phần

  • Sản phẩm dành cho nữ được bào chế theo công thức CLI-β giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe, dày mượt, hạn chế tình trạng rụng tóc.
  • Sản phẩm dành cho nam giới được bào chế theo công thức CLI-α có tác dụng kích thích mọc tóc, duy trì độ chắc khỏe của tóc và chống hói đầu.
  • Nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại và thành phần an toàn nên người dùng có thể yên tâm sử dụng dòng sản phẩm này. Được biết, Qik Hair đã được cấp phép từ các cơ quan chức năng tại Việt Nam về chất lượng và hiệu quả. Hơn nữa, những người mắc bệnh tim mạch, huyết áp hay tiểu đường… vẫn có thể sử dụng sản phẩm. Đến nay, sản phẩm không có báo cáo về bất kỳ tác dụng phụ nào.

Công dụng của thuốc mọc tóc Qik Hair

Công dụng của thuốc mọc tóc Qik Hair

  • Hạn chế nội tiết tố Dihydrotestosterone, bảo vệ tế bào mầm tóc, giúp tóc mọc chắc, dày và bóng mượt.
  • Duy trì độ ẩm trên da đầu, hạn chế rụng tóc và phục hồi các vấn đề hư tổn như khô, gãy, chẻ ngọn…
  • Làm giảm các nguy cơ hói, bạc tóc sớm.
  • Ngăn ngừa tóc hư tổn do hóa chất, rượu bia, thuốc lá…
  • Nam và nữ đều có thể sử dụng sản phẩm để trị rụng tóc. Điều kiện sử dụng là người từ 18 tuổi trở lên có nguy cơ bị hói đầu hoặc đang bị rụng tóc. Những người phải hóa trị, xạ trị điều trị ung thư, trước và sau khi sử dụng hóa chất lên tóc, uốn, ép, nhuộm,… đều có thể sử dụng sản phẩm Qik Hair. Đây là quá trình phục hồi tóc sau khi sử dụng Qik Hair: Sau 2 tuần: Tế bào mầm tóc khỏe hơn, lượng tóc rụng giảm hẳn, tóc bóng mượt hơn trước. Sau 4 tuần: Lượng tóc rụng sẽ giảm dần, tóc chắc khỏe hơn, khó rụng và bắt đầu mọc tóc. Sau 8 tuần: Bạn sẽ thấy tình trạng rụng tóc giảm rõ rệt, tóc dày và chắc khỏe hơn, khó gãy rụng hơn, đen mượt hơn. Từ tuần thứ 12 trở đi: Tóc mọc nhiều hơn, có thể cảm nhận được độ dày của tóc.

Cách sử dụng

Thuốc mọc tóc Qik Hair

Thuốc mọc tóc Qik được đóng gói dưới dạng viên nang tiện lợi, bao bì đa dạng phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Khi dùng thuốc, bạn chỉ cần uống 2 viên / ngày và chia làm 2 lần uống sau mỗi bữa ăn. Một đợt dùng thuốc sẽ kéo dài từ 1 đến 3 tháng. Sau khi kết thúc một liệu trình sử dụng, bạn nên dừng lại 1 tháng để kiểm tra kết quả. Nếu nhận thấy lượng tóc rụng giảm hẳn, không còn khô xơ như trước và giảm gãy rụng thì bạn có thể dừng lại hoặc sử dụng thường xuyên hơn để có một mái tóc bóng khỏe. Nếu bạn bị rụng tóc nặng, có những vùng hói, bạn cần sử dụng nhiều liệu trình để tóc mọc nhanh hơn, cải thiện hiệu quả tích cực. Người trung tuổi có thể sử dụng để làm chậm quá trình phai màu. Với việc sử dụng thường xuyên, mái tóc của bạn sẽ luôn đen và mềm mại.

Thuốc mọc tóc Qik Hair giá bao nhiêu?

Thuốc mọc tóc Qik Hair đã được phân phối rộng rãi trên thị trường ở nhiều cơ sở khác nhau.

Qik Hair For Women có giá 275.000đ / hộp. Qik Hair For Men có giá 285.000đ / hộp.

Quy cách của sản phẩm được đóng hộp với số lượng 30 viên. Nếu bạn muốn dùng thử sản phẩm để xem hiệu quả thì có thể chọn loại hộp nhỏ có 15 viên. Giá của sản phẩm này hiện dao động từ 140.000 – 150.000 đồng / hộp cho cả nam và nữ. Tùy vào địa chỉ bạn mua hàng mà chi phí này sẽ khác nhau nhưng không đáng kể.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!