Thuốc nhuộm tóc nam bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc nhuộm tóc nam hiện đang là dòng thuốc nhuộm tóc được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nói riêng và nhiều người trên thế giới nói chung.

Thuốc nhuộm tóc từ lâu đã hỗ trợ và giúp ích rất nhiều trong việc làm đẹp cho mái tóc của chúng ta. Cả nam và nữ, sở hữu một mái tóc đẹp là niềm mơ ước và làm tăng sự tự tin cho bản thân. Tuy nhiên, có rất nhiều yếu tố khiến tóc bạn bị bạc sớm khiến bạn thiếu tự tin và thất vọng về mái tóc của mình. Vì vậy, sử dụng thuốc nhuộm tóc là giải pháp tối ưu giúp bạn có được mái tóc đen như ban đầu. Bài viết dưới đây, mình giới thiệu đến các bạn những loại thuốc nhuộm tóc nam được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Hi vọng sẽ giúp ích được phần nào cho các bạn trong việc lựa chọn cho mình một màu nhuộm tóc phù hợp.

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Thái Dương

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Thái Dương
Thuốc nhuộm tóc thảo dược Thái Dương

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Thái Dương có tác dụng chính là nhuộm tóc từ màu khác (bạc,…) sang đen nhánh một cách tự nhiên và suôn mượt. Thuốc nhuộm tóc Thái Dương có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên với công nghệ và thiết bị sản xuất hiện đại, mang đến cho bạn mái tóc đen mượt và khỏe mạnh.

Thành phần chính của thuốc nhuộm tóc Thái Dương là bột lá móng, là dược liệu thiên nhiên, hoàn toàn không chứa chất độc hại nên rất an toàn khi sử dụng. Sản phẩm không gây kích ứng da đầu, không gây ngứa, châm chích kể cả với những bạn có da đầu nhạy cảm.

Thuốc nhuộm Thái Dương sau khi sử dụng vẫn giữ được độ ẩm và bóng cho mái tóc của bạn. Sản phẩm có chứa Lawsone kết hợp với keratin trong biểu bì tóc, cho mái tóc chắc khỏe, bóng đẹp tự nhiên. Sản phẩm còn cho màu tóc lâu phai và lâu phai theo thời gian.

Thuốc nhuộm tóc nam Young thời trang

Thuốc nhuộm tóc nam màu bạc Young có tác dụng làm cho tóc bạn đen trở lại hoặc màu sáng khác một cách tự nhiên. Sản phẩm của công ty Định Phú Thịnh có trụ sở tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Thuốc nhuộm tóc nam này có công thức đặc biệt với dầu hạt macadamia để mang lại độ che phủ màu gần như hoàn hảo. Mang đến cho bạn mái tóc đẹp, bền và trẻ trung.

Thuốc nhuộm tóc nam Young thời trang
Thuốc nhuộm tóc nam Young thời trang

Sản phẩm có đặc điểm nổi bật là tóc mọc nhanh trong vòng 5 phút, giữ màu lâu, không bị khô, trẻ trung và tự nhiên nhất. Thuốc nhuộm cho bé rất dễ sử dụng với các thao tác đơn giản. Bạn cũng có thể tự sử dụng nó ở nhà.

Keo xịt tóc nhuộm màu Familiar

Keo xịt tóc nhuộm màu Familiar có xuất xứ từ Việt Nam, là hàng công ty Việt Nam chất lượng cao. Sản phẩm có nhiều màu cho bạn lựa chọn theo màu tóc của mình. Đây là loại keo xịt giữ màu tóc tạm thời trong thời gian ngắn. Sử dụng sản phẩm, bạn có thể nhuộm cho tóc một màu phù hợp với phong cách và cá tính của mình. Tuy nhiên, sau khi gội đầu, màu tóc tự nhiên của bạn sẽ trở lại trạng thái ban đầu.

Sử dụng sản phẩm sẽ giúp bạn tạo được màu tóc trẻ trung, năng động và phù hợp với phong cách trong từng hoàn cảnh. Giúp bạn thể hiện cá tính và nổi bật giữa đám đông. Xịt tạo màu tóc quen thuộc còn chứa Vitamin B5 (D- Panthenol) giúp nuôi dưỡng tóc và không làm khô tóc khi sử dụng.

Thuốc nhuộm tóc cho nam giới Bigen Men’s Speedy Color

Thuốc nhuộm tóc cho nam giới Bigen Men’s Speedy Color
Thuốc nhuộm tóc cho nam giới Bigen Men’s Speedy Color

Thuốc nhuộm tóc nam Bigen có xuất xứ từ Nhật Bản, được sản xuất với thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên. Sản phẩm hỗ trợ cho các bạn nam có mái tóc đen hoặc nâu mong muốn với vẻ đẹp tự nhiên và chắc khỏe cho mái tóc. Thuốc nhuộm Bigen có khả năng giữ màu lâu và không gây kích ứng cho da. Ngoài ra, thuốc nhuộm tóc Bigen còn có tác dụng che phủ tóc bạc một cách tối ưu, mang đến cho bạn một mái tóc đều màu, mềm mượt và đẹp tự nhiên.

Với khả năng phủ bạc hoàn hảo, thuốc nhuộm tóc nam Bigen rất được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản. Độ phủ bạc lên đến 100% trong vòng 10 phút, cho bạn một mái tóc đẹp tự nhiên và không bị bay màu.

Ngoài thành phần tự nhiên, thuốc nhuộm tóc Bigen còn cung cấp các vitamin hữu ích giúp tóc chắc khỏe và không gây mùi khó chịu. Bạn có thể sử dụng tại nhà rất dễ dàng với các dụng cụ nhuộm đi kèm.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!