Thương hiệu Hafele máy rửa bát của nước nào? Chất lượng ra sao? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Hafele máy rửa bát đã quá nổi tiếng trên thị trường. Nhưng để hiểu rõ hơn về xuất xứ, chất lượng và giá thành của chúng, hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu máy rửa bát, trong đó Hafele cũng là một cái tên được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Nhưng không phải ai cũng biết thương hiệu Hafele máy rửa bát của nước nào? Chất lượng có thực sự tốt? Giá máy rửa bát Hafele bao nhiêu? Hãy để Websosanh giúp bạn trả lời chi tiết ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thương hiệu Hafele máy rửa bát của nước nào?

Hafele được biết đến là một trong những thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng đến từ đất nước Đức, được thành lập từ năm 1923. Ngoài các loại máy rửa bát Hafele cao cấp, hãng còn chuyên sản xuất các dòng thiết bị nhà bếp từ bếp từ, bếp điện, máy xay sinh tố, máy hút bụi, máy hút mùi,… để mang đến những giải pháp hoàn hảo cho mọi không gian bếp.

hafele may rua bat
Hafele là thương hiệu máy rửa bát đến từ Đức

Sau quãng thời gian hoạt động và phát triển, hiện tại các sản phẩm của hãng đã có mặt ở trên 150 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Đến Việt Nam từ những năm 1998, hãng đã không ngừng phát triển mở rộng sản phẩm và dịch vụ, để cung cấp đa dạng giải pháp cho không gian sống hoàn hảo nhất cho mọi gia đình Việt. Đặc biệt, sản phẩm Hafele máy rửa bát luôn tạo được dấu ấn trên thị trường nhờ chính chất lượng mà hãng mang đến.

Chất lượng sản phẩm của Hafele máy rửa bát ra sao?

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Đức, nhưng các loại máy rửa bát Hafele cao cấp tại thị trường Việt không sản xuất trực tiếp tại Đức mà chúng thường được lắp ráp và nhập khẩu từ các nước thứ 3 như Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ,… Chính vì vậy, nếu trên bao bì sản phẩm có ghi thông tin “Made in China” thì mọi người cũng đừng quá lo lắng về chất lượng của chúng.

may rua bat hafele
Chất lượng máy rửa bát Hafele được đánh giá cao

Bởi vì mặc dù không sản xuất tại Đức, nhưng các sản phẩm của hãng nói chung, máy rửa bát Hafele chính hãng nói riêng vẫn được kiểm soát nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Quan trọng, bạn hãy lựa chọn những đại lý, cửa hàng điện máy, showroom Hafele máy rửa bát uy tín để đảm bảo được quyền lợi của mình.

Còn nói về chất lượng của máy rửa bát đến từ thương hiệu này đều đảm bảo thỏa mãn mọi nhu cầu khách hàng đặt ra, từ kiểu dáng được chăm chút tinh tế, sang trọng và dễ dàng tạo điểm nhấn cho mọi không gian bếp.

Không chỉ nổi bật về mặt hình thức, các loại máy rửa bát Hafele còn được trau chuốt về cả tính năng và công nghệ của mỗi sản phẩm. Cụ thể, máy được trang bị nhiều tính năng hiện đại trong việc hỗ trợ rửa và sấy khô hoàn hảo, kết hợp cùng công nghệ thông minh giúp tiết kiệm điện nước tối đa khi rửa như rửa nhanh 30 phút, rửa tiết kiệm…

Nhưng nhìn chung, về chất lượng của máy rửa bát Hafele thì mọi người có thể an tâm tuyệt đối.

Giá máy rửa bát Hafele bao nhiêu?

Là một trong những thương hiệu đến từ Châu Âu, thiết kế đến tính năng sử dụng đều hiện đại nhưng giá thành máy rửa bát của Hafele cũng không quá cao. Cụ thể, tùy thuộc vào công suất từ, model, kiểu dáng, địa chỉ phân phối thì sẽ có mức giá khác nhau, nhưng thường sẽ giao động trong khoảng 7 – 25, nếu so với thương hiệu Bosch, Electrolux, Eurosun,… thì giá máy rửa bát Hafele rẻ hơn chút ít.

hafele may rua bat
Giá máy rửa bát Hafele khá hợp lý

Vậy nên, với những đánh giá trên chắc hẳn đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về thương hiệu Hafele máy rửa bát. Qua đó có thể kết luận rằng đây là một thương hiệu đáng để lựa chọn khi có nhu cầu mua máy rửa bát cho gia đình mình. Đừng quên cân nhắc về nhu cầu, số lượng bát đĩa rửa mỗi ngày và tài chính để chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!