Thương hiệu ô tô Hyundai có những dòng xe nào mới nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc về các mẫu xe của thương hiệu ô tô Hyundai thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn nắm được các dòng ô tô của thương hiệu này trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Là một trong những dòng xe ô tô giá rẻ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay, xe ô tô Hyundai mang tới cho người tiêu dùng sự lựa chọn tuyệt vời về một mẫu ô tô gia đình giá rẻ.

Không những thế, Hyundai cũng là một trong những hãng khá chăm chỉ trong việc liên tục bổ sung các dòng xe ô tô mới nhằm mang tới cho người dùng sự lựa chọn đa dạng.

Vậy hiện nay trên thị trường có bao nhiêu dòng xe ô tô Hyundai?

1. Xe ô tô Hyundai Grand

Xe ô tô Hyundai Grand
Xe ô tô Hyundai Grand

Mẫu xe Hyundai Grand I10 hatchback khá nổi tiếng tại Việt nam với kích thước nhỏ gọn và giá thành rẻ. Đối thủ chính của dòng xe này là Kia Morning, Chevrolet Spark. Phiên bản Hyundai I10 hatchback 2019 lắp ráp ra mắt trong tháng 7/2017 với 2 phiên bản động cơ 1.0L (66Hp) và 1.2L (87Hp), đi kèm hộp số sàn và số tự động. Ngoại thất giống với i10 nhập khẩu 2017 và nội thất khá đầy đủ với chìa khóa thông minh startop, ngăn mát, gương chống chói, màn hình DVD (bản AT) cùng bị hệ thống bản đồ định vị dẫn đường chính hãng. Phiên bản i10 1.2AT hatchback còn có thêm cân bằng điện tử. I10 thích hợp cho nhu cầu đi lại của gia đình nhỏ, chạy taxi, uber, grap. Xe có 6 màu: trắng, cam, bạc, đỏ, vàng cát và xanh dương.

2. Xe ô tô Hyundai Accent

Xe ô tô Hyundai Accent
Xe ô tô Hyundai Accent

Thế hệ mới Hyundai Accent 2019 ra mắt tại Việt nam ngày 16/04/2018 dưới dạng lắp ráp. Mẫu xe hạng B khá hút khách của Hyundai có lợi thế so với đối thủ Toyota Vios, Honda City là nhiều option hơn, nhưng giá lại thấp hơn đối thủ. Sử dụng động cơ 1.4l DOHC, công suất cực đại 100 mã lực và mô men xoắn cực đại 132Nm, với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp, phanh đĩa ABS, cửa sổ trời, đèn Projector… Kích thước xe DRC: 4.440 x 1.729 x 1.460mm, chiều dài cơ sở 2600mm, bán kính vòng quay 5,2m.

3. Xe ô tô Hyunda Elantra

Xe ô tô Hyunda Elantra
Xe ô tô Hyunda Elantra

Cùng với Avante, Elantra là mẫu xe sử dụng động cơ 1.6 với lựa chọn hộp số sàn và hộp số tự động. Thế hệ thứ 6 ra mắt tại Việt nam vào ngày 12/07/2016 có thêm phiên bản động cơ 2.0 với khá nhiều tính năng cao cấp. Ngoài ra phiên bản mới có nhiều cải tiến đáng kể như kích thước nhỉnh hơn, thiết kế đường nét cá tính bắt mắt hơn. Hyundai Elantra sở hữu kích thước lớn hơn thế hệ cũ với các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.570 x 1.800 x 1450 (mm), chiều dài cơ sở 2.700 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe 150 (mm). Đầu năm 2018, phiên bản Elantra Sport cũng ra mắt với thay đổi một chút về nội ngoại thất

4. Xe ô tô Hyundai Kona

Xe ô tô Hyunda Kona
Xe ô tô Hyunda Kona

Mẫu xe SUV hạng B Hyundai Kona 2019 vừa ra mắt lần đầu tiên trên thế giới tại quê hương Hàn Quốc. Xe được lắp ráp và phân phối tại Việt Nam từ tháng 08/2018. Hyundai Kona có kích thước tổng thể DxRxC: 4.165 x 1.800x 1.550 mm; chiều dài cơ sở 2.600 mm. Ngoại thất Kona được thiết kế phá cách với cụm đèn chiếu sáng ban ngày và báo rẽ nằm trên lưới tản nhiệt, trong khi cụm đèn pha nằm ngang với trung tâm phía đầu xe. Đuôi xe, cụm đèn hậu mỏng nằm trên báo rẽ riêng biệt. Nôi thất và tiện nghi xe Kona được đánh giá là phong phú đúng chất Hyundai với màn hình 5, hoặc 7, hoặc 8 inch tùy phiên bản; kết nối Android Auto và Apple CarPlay, màn hình hiển thị phía trước; sạc không dây; 3 chế độ lái. Động cơ Hyundai Kona tại Việt Nam là loại Turbo , 1.6L GDI (177Hp), và 2.0L MPI Atkinson (149Hp) đi kèm hộp số tự động 6,7 cấp. Về an toàn bao gồm những tính năng an toàn cao cấp như kiểm soát điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, phanh khẩn cấp chống va chạm, cảnh báo va chạm phía sau…

5. Xe ô tô Hyundai Genesis

các dòng xe ô tô Hyunda
Xe Ô tô Hyunda Geneis là mẫu xe hạng sang từ thương hiệu Hàn Quốc

Hiện nay dòng xe Genesis gồm có 2 mẫu sedan là G90 và G80. Trong thời gian tới sẽ có thêm mẫu G70 nhưng lại sở hữu kích thước nhỏ hơn 2 người anh đi trước. Ngoài ra, Hyundai cũng cho biết thêm nhiều khả năm tới năm 2021, Genesis sẽ lại có thêm 1 thành viên mới gia nhập vào dòng sản phẩm SUV cỡ nhỏ.

6. Xe ô tô Hyundai SantaFe

xe ô tô Hyundai
Xe ô tô Hyundai Santafe mang tới cho người dùng sự lựa chọn tuyệt vời về một mẫu SUV

Đã trải qua ba đời và SantaFe vẫn là một trong những mẫu xe thành công bậc nhất tại thị trường nước ta của Hyundai. Dòng xe này đã sơm khẳng định được vị trí của mình khi mới xuất hiện tại Việt Nam. Giờ đây, SantaFe còn càng được người hâm mộ yêu thích hơn với những nâng cấp, thiết kế mạnh mẽ, nội thất rộng rãi đầy đủ tiện nghi và nhất là có cả tùy chọn động cơ xăng lẫn động cơ diesel.

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!