Thương hiệu tủ đông gia đình loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường tiêu dùng trong nước, có nhiều hãng sản xuất ra tủ đông. Tuy nhiên, không hẵn thương hiệu nào cũng tốt. Vì thế, trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản về các thương hiệu uy tín, chất lượng ổn áp. Bạn hãy tham khảo thử nhé!

Với khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả, tủ đông được người tiêu dùng sử dụng cho gia đình hay đưa vào mục đích kinh doanh cửa hàng, quán ăn. Có hai loại tủ đông đứng và tủ đông nằm. Mỗi model đến từ thương hiệu khác nhau lại có đặc điểm thiết kế và tính năng riêng. Mời bạn theo dõi 5 hãng sản xuất tủ đông gia đình uy tín qua nội dung sau:

1. Tủ đông Sanaky

Sanaky là tên thương hiệu của công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh Việt – Nhật. Đây là hãng đến từ Việt Nam, sản xuất tại Trung Quốc và khá nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồ điện lạnh (đặc biệt là tủ đông).

Thành lập cách đây 20 năm, cho đến hiện tại, Sanaky đã xây dựng được một vị trí vững chắc trong lòng của khách hàng. Các thiết bị làm lạnh đến từ hãng luôn được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình.

Linh kiện và chất liệu sản xuất tủ được kiểm định nghiêm ngặt mang đến sản phẩm có độ bền cao. Nhờ sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, mà hiệu suất làm lạnh tốt, tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa. Đặc biệt, đa dạng phân khúc giá cũng như dung tích cho khách hàng lựa chọn.

Tủ đông
Tủ đông Sanaky dùng dàn đồng làm lạnh tốt.

2. Tủ đông Hòa Phát

Hòa Phát là một tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp của Việt Nam. Nếu để so sánh với ngành nghề khác, thì tủ đông đến từ hãng tuy không có độ nhận diện rộng bằng nhưng lại được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.

Thiết bị làm lạnh được Hòa Phát trang bị những công nghệ hiện đại như công nghệ làm lạnh trực tiếp đa chiều; công nghệ Inverter; sử dụng khí gas thân thiện với môi trường; và những điểm thông minh khác trong lắp đặt chi tiết.

Giá tủ đông Hòa Phát cũng không hẳn là đắt so với mặt bằng chung, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Tủ đông
Diện mạo bắt mắt của tủ đông Hòa Phát.

3. Tủ đông Sunhouse

Tủ đông Sunhouse được tích hợp công nghệ lạnh sâu đa chiều 360 độ độc đáo, đem tới giải pháp đông lạnh sâu tới -18 độ C, chống nhiễm khuẩn thực phẩm, lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất. Sản phẩm được kiểm soát chất lượng bởi chuyên gia Hàn Quốc, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Mặc dù so với các thương hiệu khác, tủ đông Sunhouse không nổi bằng nhưng chất lượng khá đảm bảo. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng về khả năng làm lạnh cũng như tiết kiệm điện của nó.

Tủ đông
Tủ đông Sunhouse chạy êm, bền bỉ.

4. Tủ đông Aqua

Aqua là thương hiệu sản xuất thiết bị làm lạnh không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Nổi bật với giá thành rẻ, chế độ bảo hành tốt, sản phẩm từ hãng được khách hàng tin dùng. Không chỉ đa dạng kiểu dáng, tủ đông Aqua còn mang đến nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng: Từ việc quan sát và lấy thực phẩm đến việc bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, hay bảo vệ trẻ em khỏi những nguy hiểm từ những trò nghịch ngợm của chúng.

Tủ đông
Tủ đông Aqua tuổi thọ cao.

5. Tủ đông Alaska

Tủ đông Alaska sản xuất theo công nghệ làm lạnh Mỹ kết hợp với lớp foam dầy, giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh vượt trội và giữ nhiệt lạnh lâu nên thực phẩm được bảo quản an toàn, tươi nguyên.

Là một trong những thương hiệu đi đầu sản xuất tủ đông, Alaska được đánh giá cao về độ bền của thiết bị. Linh kiện và chất liệu đều được chọn lọc kỹ càng, lắp ráp hiện đại và kiểm định nghiêm ngặt, nên chất lượng được đảm bảo. Giá thành để so với mặt bằng chung là vừa phải, khá cạnh tranh nên cũng được chào đón nhiệt tình.

Tủ đông
Tủ đông Alaska sở hữu tính năng vượt trội.

Tổng kết:

Bên trên, Websosanh.vn đã đề cập đến 5 thương hiệu chế tạo tủ đông chất lượng tốt, uy tín trên thị trường hiện nay. Bạn hãy xem xét nhu cầu sử dụng của mình, đặc điểm không gian đặt tủ để lựa chọn dung tích sao cho phù hợp nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tra cứu giá cũng như địa chỉ bán hàng một cách nhanh chóng.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!