Thương hiệu túi xách Hàn Quốc hiện đang bán chạy trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi xách Hàn Quốc với thiết kế đa dạng giúp khẳng định được phong cách thời trang cá nhân riêng của bạn, trong những năm trở lại đây thì túi xách Hàn Quốc rất phát triển tại thị trường Việt Nam.

Giới thiệu túi xách Hàn Quốc 

Túi xách Hàn Quốc được biết đến là một trong những sản phẩm hiện đang được rất ưa chuộng trên thị trường hiện nay, được các chị em sử dụng khi đi mua sắm, đi dạo, đi du lịch, đi dạo phố,… Túi xách Hàn Quốc với thiết kế đa dạng giúp khẳng định được phong cách thời trang cá nhân riêng của bạn, trong những năm trở lại đây thì túi xách Hàn Quốc rất phát triển tại thị trường Việt Nam. Chúng ta có thể thấy giá của mỗi chiếc túi xách Hàn Quốc thì rất phải chăng, chất lượng của sản phẩm thì không hề kém cạnh so với các thương hiệu uy tín trên thế giới, đặc biệt là khả năng phối đồ rất linh hoạt. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn các thương hiệu túi xách Hàn Quốc hiện đang bán chạy trên thị trường.

túi xách da hàn quốc

Hazzys

Hazzys được người tiêu dùng biết đến là một trong những thương hiệu túi xách mang phong cách Anh, thương hiệu được thành lập từ năm 2000 với rất nhiều các chi nhánh và cửa hàng trên toàn thế giới. Hazzys là thương hiệu thời trang nổi tiếng với dòng sản phẩm quần áo, giày dép và túi xách. Túi xách Hàn Quốc Hazzys chủ yếu mang phong cách sang trọng, thanh lịch, thích hợp cho các chị em công sở. Vì Hazzys là thương hiệu thời trang cao cấp nên giá thành của một chiếc túi xách nằm trong khoảng từ 1.500.000 đồng đến 4.000.000 đồng. 

Sonyunara 

Thương hiệu Sonyunara cũng là thương hiệu hiện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam với các mẫu túi có thiết kế trẻ trung, năng động, thích hợp với đối tượng là lứa tuổi teen. Các mẫu túi thường là túi đeo chéo, túi hộp trơn được thiết kế với chất liệu da trơn, vải bố, vải len,… Vì đối tượng hướng đến là các bạn tuổi teen nên giá thành cho mỗi chiếc túi xách Hàn Quốc Sonyunara cũng phải chăng chỉ từ 400.000 đồng đến 800.000 đồng.

Stylenanda 

Stylenanda không chỉ được biết đến là cha đẻ của dòng son 3CE, mà đến nay người tiêu dùng còn biết đến Stylenanda là thương hiệu cung cấp các loại mặt hàng túi xách. Nhìn chung thì các sản phẩm túi xách Hàn Quốc Stylenanda có thiết kế trẻ trung, nhẹ nhàng, dịu dàng, chẳng hạn như: túi tote, túi cói, túi lưới, bucket,… Khi đến với tay người tiêu dùng Việt thì mỗi chiếc túi xách Hàn Quốc chỉ có mức giá giao động nằm trong khoảng 300.000 đồng.

Naning9

Túi xách Hàn Quốc Naning9 được xem như là thương hiệu túi dành cho các chị em thích phong cách giản dị, không màu mè, kiểu cách. Tuy nhiên, với phần màu sắc tinh tế của túi, đường viền mềm mại thì nó lại mang một sự hài hòa và nữ tính cho chị em. Mẫu túi xách Hàn Quốc Naning9 có giá phù hợp với các bạn học sinh sinh viên hoặc những người có thu nhập thấp, giá trong khoảng từ 400.000 đồng – 500.000 đồng. 

túi xách hàn quốc đeo chéo

Bean Pole

Bean Pole được biết đến là thương hiệu túi xách Hàn Quốc được thành lập vào những năm 1989, với phong cách chủ đạo của các loại túi xách là chín chắn và trưởng thành. Các mẫu thiết kế túi xách của Bean Pole mang đậm âm hưởng truyền thống, nhưng vẫn đầy tính sang trọng và thanh lịch. Giá thành cho mỗi chiếc túi xách Hàn Quốc Bean Pole nằm trong khoảng từ 1.000.000 đồng – 3.000.000 đồng. 

Dabagirl

Những chiếc túi xách Hàn Quốc Dabagirl mang đến âm hưởng nữ tính, nhẹ nhàng, thích hợp hơn với phụ nữ trưởng thành. Thương hiệu luôn tung ra thị trường những bộ túi theo mùa, giúp bạn có thể thay đổi phong cách của mình thường xuyên, mỗi chiếc túi xách Hàn Quốc Dabagirl nằm dao động trong khoảng từ 1.000.000 đồng – 2.000.000 đồng. Nếu bạn muốn một chiếc túi xinh xắn, nhẹ nhàng, tôn lên vẻ khí chất thì túi xách Dabagirl là sự lựa chọn hợp lí.

túi xách hàn quốc cao cấp

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 cách phân biệt túi xách Louis Vuitton chính hãng thật - giả

5 cách phân biệt túi xách Louis Vuitton chính hãng thật - giả

Yêu thích những chiếc túi xách hàng hiệu như Hermes, Louis Vuitton nhưng liệu các quý cô đã biết phân biệt hàng thật - giả chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Websosanh xem ngay kinh nghiệm phân biệt túi xách Louis Vuitton chính hãng thật - giả để mua được đúng đồ hiệu xịn nhé!

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!