Thương hiệu túi xách nam hàng hiệu nổi tiếng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chọn túi xách đẹp cho nam thì những mẫu túi xách nam hàng hiệu là một trong những lựa chọn đáng giá.

Có những loại túi xách nam hàng hiệu nào

Kiểu dáng túi xách dành cho phái mạnh không hề thua kém các chị em khi có hàng loạt những thiết kế làm cho bạn choáng ngợp trước sự sáng tạo và bàn tay tài hoa của người chế tạo. Những mẫu túi xách nam hàng hiệu lại càng là một item được chú ý hơn về mặt thiết kế, bên cạnh các yếu tố như chất liệu cao cấp, nguồn cảm hứng sáng tạo v.v..

Một trong những mẫu túi xách nam hàng hiệu phổ biến nhất có thể kể đến là túi xách da công sở, những mẫu túi này khá đơn giản về thiết kế, có thể đựng vừa laptop, cầm trên tay như một món đồ thời trang nhã nhặn và lịch sự để mang cùng trang phục công sở như quần tây, giày âu..

Ngoài sản phẩm này, có rất nhiều kiểu dáng túi xách nam hàng hiệu như túi xách đeo chéo mini, túi xách dạng hộp để đi chơi, balo để đi dã ngoại v.v.. Trong bài viết dưới đây, chủ yếu là những mẫu túi xách nam hàng hiệu dành cho những chàng trai công sở, cần đến một chiếc túi sử dụng lâu dài, đẹp và thể hiện được phong cách cá nhân.

Thương hiệu túi xách nam hàng hiệu nào nổi tiếng hiện nay

Các thương hiệu nổi tiếng về đồ da thời trang luôn biết cách hoàn thiện những sản phẩm của mình đến tầm đẳng cấp và sang trọng để phù hợp với những món đồ xa xỉ và cao cấp nhất. Một trong những cái tên được nhắc đến về túi xách nam hàng hiệu không thể không kể đến túi xách Prada, túi xách Gucci, túi xách Louis Vuition hay túi xách Polo..

túi xách nam hàng hiệu

Với những họa tiết đẳng cấp monogram huyền thoại, túi xách Gucci hay túi xách LV vẫn được xem là những biểu tượng của thời trang dành cho giới thượng lưu. Mức giá thành của những chiếc túi xách nam hàng hiệu này cũng thể hiện được đẳng cấp của người mang nó. Những họa tiết danh giá trên sản phẩm và những chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ qua tay những người thợ lành nghề luôn là những điểm nổi bật khi nhắc đến những sản phẩm của thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới này.

túi xách nam hàng hiệu

Sự đa dạng trong thiết kế, kiểu dáng, kích thước và cập nhật mẫu mới liên tục khiến những chiếc túi xách nam hàng hiệu này hiếm khi đụng hàng giữa mặc dù không ít người mua hàng săn lùng những item hàng hiệu này.

 

túi xách nam hàng hiệu

Chất liệu da thật cao cấp, được xử lý bằng công nghệ đỉnh cao mang lại một chất da bóng, nước màu đẹp, da mịn không thấm nước lại không dễ nấm mốc, khắc phục được nhược điểm của cả túi chất liệu da tổng hợp và da tự nhiên.

Dù có một mức giá cao nhưng xét về giá trị sử dụng lâu dài, một chiếc túi xách nam hàng hiệu hoàn toàn xứng đáng với mức giá mà bạn bỏ ra, những thương hiệu kể trên có mức giá không quá đắt đỏ nhưng chất lượng vượt trội về cả độ bền, tính thẩm mỹ, chất lượng và độ thoải mái, tiện dụng mà người dùng nhận được.

túi xách nam hàng hiệu

 

Túi xách nam hàng hiệu giá bao nhiêu

Để chọn mua được mẫu túi xách đẹp mà giá thành hợp lý bạn nên chọn những thương hiệu túi xách nam bình dân, giá không quá đắt đỏ. Giá của một chiếc túi xách nam hàng hiệu sẽ trong tầm giá 1-5 triệu đồng, tùy theo từng thương hiệu mà một chiếc túi xách sẽ có mức giá khác nhau.

Mỗi kiểu dáng túi xách, kích thước sẽ có một mức giá khác nhau, những mẫu túi xách nam hàng hiệu nhỏ sẽ có giá thấp hơn tuy nhiên không phải lúc nào cũng như vậy, đối với thời trang, yếu tố thời thượng, bắt kịp xu hướng và các phiên bản limited của hãng tung ra sẽ quyết định phần lớn đến mức giá.

Nếu bạn muốn chọn mua túi xách nam hàng hiệu, đừng quên tham khảo website so sánh giá websosanh.vn và địa chỉ nơi bán trước khi mua để có trải nghiệm mua sắm nhanh, tiện lợi, tiết kiệm nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!