Thưởng thức những thước phim trọn vẹn với Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X80J

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X80J cho phép khách hàng tận hưởng những khung hình 4k siêu nét, các chi tiết, hình ảnh và kết cấu đậm tính chân thực. 

Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X80J sở hữu nhiều công nghệ hiện đại giúp cho việc truyền tải hình ảnh, âm thanh sắc nét hơn. Ngoài ra, chiếc tivi thông minh này còn được thiết kế viền mỏng tinh tế đủ để biến căn nhà của bạn tăng thêm phần sang trọng và quý phái. Hãy cùng xem chiếc tivi này mang lại những gì cho người dùng nhé.

Phong cách thiết kế màn hình tràn viền 4 cạnh ấn tượng

Nhờ thiết kế viền mỏng mà khung hình của TV được mở rộng và mang đến một góc nhìn hấp dẫn hơn. Sự tinh tế và sang trọng của TV LED Sony KD65X80J. Tivi Sony 65 inch là sự lựa chọn để trang trí cho các căn phòng. phòng, hành lang …

Thiết kế chân đế úp ngược thanh mảnh, chắc chắn thêm nét thanh lịch khi đặt tivi trên kệ hoặc tháo rời và treo tivi lên tường như một khung tranh tinh tế trong căn phòng của bạn.

Sự tinh tế và sang trọng của TV LED Sony KD65X80J

Âm thanh vòm đỉnh cao với loa bất đối xứng X-Balanced Speaker và Dolby Atmos, DTS

Với thiết kế mang hình dáng mới lạ, độc đáo để hỗ trợ cho chất lượng âm thanh và độ mỏng của TV, loa cân bằng X-Balanced Speaker nhằm mang đến những thước phim sống động và nhạc với âm thanh rõ nét, vang dội trên tổng công suất loa 20W.

Công nghệ tạo hiệu ứng âm thanh đa chiều Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround đưa bạn đắm chìm vào không gian âm thanh vòm lôi cuốn, sống động khuếch đại mạnh mẽ và đầy lan tỏa. Bạn sẽ hoàn toàn bị mê muội vào trong từng cảnh phim hành động, từng trận đấu thể thao đỉnh cao hay trong những bản nhạc yêu thích nhất.

Tìm kiếm bằng giọng nói có tiếng Việt với Google Assistant và remote thông minh

Điều khiển từ xa RMF-JX520P được tích hợp micro cho phép ra lệnh bằng giọng nói để điều khiển tivi nhanh chóng và chính xác, tiết kiệm thời gian và dễ dàng sử dụng hơn đối với những người như người già và trẻ em.

Ngoài ra,  nhờ trợ lý ảo Google Assistant, ngay cả khi không có điều khiển từ xa, bạn vẫn có thể giao tiếp trực tiếp với TV bằng giọng nói, bắt đầu bằng khẩu lệnh OK Google và  tìm kiếm chương trình yêu thích theo như mong muốn. Thật đơn giản phải không nào.

Tìm kiếm bằng giọng nói có tiếng Việt với Google Assistant và remote thông minh

Tích hợp được nhiều công nghệ độc quyền cho hình ảnh sắc nét

Độ hot của chiếc tivi Sony này cũng bởi được trang bị nhiều công nghệ hiện đại tái tạo hình ảnh chân thực với hàng tỷ gam màu khác nhau. Dưới đây là những công nghệ mà Sony đã đưa vào trong Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X80J.

Nâng cao chất lượng hình ảnh nhờ chip X1 4K HDR Processor và công nghệ 4K X-Reality PRO

Bộ vi xử lý mạnh mẽ trên tivi tinh chỉnh hiệu quả các yếu tố gây nhiễu bên trong, xử lý chất lượng hình ảnh đầu vào, cải thiện nội dung để nâng cấp nó lên chuẩn gần 4K nhờ công nghệ 4K X-Reality PRO.

Hình ảnh nổi bật như thật với 1 tỷ gam màu rộng nhờ công nghệ Triluminos PRO

Công nghệ Triluminos PRO với 1 tỷ màu sắc sinh động thả hồn vào trong từng chi tiết hình ảnh, cho khung hình rực rỡ, sống động tựa như cuộc sống thực tế vào Android TV này.

Hình ảnh nổi bật như thật với 1 tỷ gam màu rộng nhờ công nghệ Triluminos PRO 

Thưởng thức hình ảnh chuyển động động mượt mà, rõ nét nhờ công nghệ Motionflow XR 200, Auto Mode

Khung hình động với tốc độ làm mới lên đến 120 Hz giảm  thiểu độ trễ và làm mượt  từng chuyển động nhỏ với công nghệ XR200 Motion Flow.

Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X80J mang cả thế giới sống động vào không gian sống của gia đình bạn. Mang lại những trải nghiệm đầy thú vị và hài lòng trên từng giá trị của nhu cầu giải trí của mỗi người. Sở hữu vẻ ngoài ấn tượng cùng chất lượng âm thanh, hình ảnh đỉnh cao thì sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua sản phẩm độc quyền đến từ hãng Sony nổi tiếng.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!