Thưởng thức sinh tố thơm ngon với máy xay Kangaroo KG304

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài việc sử dụng hoa quả như những món tráng miệng tuyệt vời, bạn còn có thể biến chúng thành những cốc sinh tố thơm ngon với máy xay sinh tố Kangaroo KG304.

Ngày nay, máy say sinh tố đã trở thành một trong những vật dụng quen thuộc trong gian bếp của các gia đình. Phù hợp với tiêu chí “giá rẻ, chất lượng tốt” của người Việt, máy say sinh tố Kangaroo KG304 đang là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.

1. Thiết kế bền đẹp

Kangaroo KG304 với thiết kế đẹp mắt

Kangaroo KG304 với thiết kế đẹp mắt

Kangaroo KG304 được thiết kế đẹp mắt với màu sắc thân máy tươi sáng và cối xay bằng chất liệu thủy tinh cao cấp rất an toàn với sức khỏe người sử dụng đồng thời hạn chế nứt, vỡ do xay thực phẩm ở tốc độ cao giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Ngoài ra, lưỡi dao của máy được thiết kế bằng inox rất bền và không gỉ giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và có thể xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau.

2. Tích hợp 2 chức năng xay

Xay những cốc sinh tố thơm ngon nhờ Kangaroo KG304

Xay những cốc sinh tố thơm ngon nhờ Kangaroo KG304

Vào những ngày hè nóng nực bạn muốn thưởng thức một cốc sinh tố giải nhiệt hay gia đình bạn có trẻ nhỏ, người già cần xay nhuyễn thức ăn trước khi chế biến thì việc sử dụng chiếc máy say sinh tố Kangaroo KG304 thật tiện lợi biết bao. Với dung tích cối xay chính là 1 lít giúp chế biến các món sinh tố thơm ngon cho cả gia đình chỉ với 1 lần xay, rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Còn nếu bạn muốn xay các thực phẩm khô như thịt, ngũ cốc, các loại hạt thì đã có cối xay phụ với những thao tác đơn giản thực phẩm của bạn sẽ được xay nhuyễn như ý muốn. Kangaroo KG304 sử dụng 2 tốc độ xay và một nút nhồi cùng công suất 300W giúp bạn xay nhuyễn nhiều loại trái cây và thực phẩm khác nhau. Ngoài ra, chế độ tự ngắt an toàn sẽ giúp đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng.

Kangaroo KG304 còn có thể dùng để xay thịt và ngũ cốc

Kangaroo KG304 còn có thể dùng để xay thịt và ngũ cốc

Đặc biệt, Kangaroo KG304 có thiết kế chân đế silicon nguyên khối chắc chắn, chống trượt giúp máy đứng vững trong lúc vận hành.

3. Những lưu ý khi sử dụng

Để máy xay sinh tố có độ bền lâu hơn và phát huy tối ưu tác dụng, bạn cần lưu ý một số điều sau trong quá trình sử dụng máy: cần chắc chắn là phần bình được lắp đúng cách vào thân máy trước khi bật máy, ấn nắp xuống khi máy đang hoạt động ngay cả khi bạn cảm thấy nắp đã đủ chắc chắn, không nên cho quá nhiều thực phẩm, nên cắt nhỏ thực phẩm trước khi xay,…

Hà Trang

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!