Thưởng thức trọn vẹn những thước phim hay với Android Tivi OLED Sony XR-65A80K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi OLED Sony XR-65A80K cho phép người dùng tận hưởng những khung hình 4K sắc nét, các chi tiết hình ảnh sống động, đậm chất hiện thực. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu nhiều tính năng thông minh khác.

Android Tivi OLED Sony XR-65A80K là một sản phẩm cao cấp của hãng Sony. Chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ hiển thị, âm thanh hiện đại nhằm giúp người xem được thưởng thức những thước phim có chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu nhiều tính năng thông minh giúp không gian sống của bạn trở nên hiện đại và tiện lợi hơn.

Tivi OLED Sony XR-65A80K tích hợp nhiều công nghệ độc quyền cho hình ảnh sắc nét

Tivi XR-65A80K cho hình ảnh nổi bật với công nghệ Triluminos Pro

Bên cạnh đó, công nghệ XR Triluminos Pro sở hữu hơn 1 tỷ màu sắc giúp tái hiện hoàn hảo màu sắc cuộc sống lên từng khung hình hiển thị, kể cả trong những tông màu nhạt. Nhờ vậy, người dùng sẽ được trải nghiệm những hình ảnh tươi sáng, sống động tựa như cuộc sống thực tế trên chiếc tivi Sony này.

Android Tivi OLED Sony XR-65A80K

Bộ xử lý XR Cognitive nâng cấp chất lượng hình ảnh chuẩn 4K trên Tivi Sony XR-65A80K

Chiếc tivi này được tích hợp bộ xử lý nhận thức XR Cognitive độc quyền và hiện đại bậc nhất của Sony. Bộ xử lý này có khả năng phân tích chéo nhiều dữ liệu cùng một lúc, tương tự như sự hoạt động của não bộ con người và tập trung nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K  tại những điểm mà mắt người thường tập trung. Từ đó, mang đến hình ảnh sắc nét, màu sắc sinh động, có độ phân giải và tương phản cao đến với người dùng.

Công nghệ XR OLED Contrast Pro và XR OLED Motion cho hình ảnh sắc nét, mượt mà hơn

Chiếc tivi này sở hữu công nghệ XR OLED Motion có khả năng phát hiện và phân tích chéo các yếu tố hình ảnh trọng tâm trên khung hình. Từ đó, nó tạo và chèn thêm khung hình vào giữa những khung hình gốc để hình ảnh chuyển động mượt mà, không xảy ra hiện tượng mờ nhòe. Nhờ vậy, người xem sẽ cảm thấy đã mãn nhãn hơn khi xem các bộ phim hành động hay các trận đấu thể thao.

Ngoài ra, tivi Sony XR- 65A80K còn được trang bị công nghệ XR OLED Contrast Pro cho khả năng tự động điều chỉnh độ sáng và cải thiện màu đen sâu hơn trong vùng tối. Từ đó, làm nổi bật các chi tiết ẩn sâu trong khung hình giúp hình ảnh có hồn hơn, truyền tải tốt hơn đến người xem.

Android Tivi OLED Sony XR-65A80K

Sở hữu nhiều tính năng tiện ích

Điều khiển từ xa của tivi Sony XR-65A80K được tích hợp sẵn micro hỗ trợ người dùng sử dụng giọng nói để điều khiển tivi nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, với trợ lý ảo Google Assistant, ngay cả khi không có điều khiển từ xa bạn vẫn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn hỗ trợ trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhờ ứng dụng AirPlay 2 trên điện thoại iPhone và Chromecast.

Android Tivi OLED Sony XR-65A80K cho âm thanh sống động, mạnh mẽ

Chiếc tivi này sở hữu hệ thống loa 3.2 kênh với tổng công suất loa 50W và công nghệ Dolby Atmos mang đến âm thanh vòm 3D sống động, lan tỏa khắp mọi nơi, khuấy động không gian giải trí của bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Acoustic Surface Audio+ sử dụng bộ truyền động đặc biệt biến màn hình tivi thành hệ thống loa nhiều kênh. Đồng thời, đồng bộ âm thanh phát ra từ màn hình tivi và hình ảnh đang trình chiếu, dẫn dắt và giúp người xem đắm chìm vào từng chi tiết nhỏ nhất của các nội dung đang xem.

Android Tivi OLED Sony XR-65A80K

Tóm lại, Android Tivi OLED Sony XR-65A80K với những trang bị hiện đại, thông minh đã mang cả thế giới sống động vào không gian sống của gia đình bạn. Từ đó, thiết bị mang đến những trải nghiệm đầy thú vị và ấn tượng. Sở hữu vẻ nhiều tính năng tiện ích cùng chất lượng âm thanh, hình ảnh đỉnh cao thì sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ chiếc tivi này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!