Tiện nghi hơn khi có tủ lạnh Toshiba Inverter 509 lít GR-RF605WI-PMV(06)-MG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Toshiba Inverter 509 lít GR-RF605WI-PMV(06)-MG thuộc dòng tủ lạnh Multi Door 4 cánh vô cùng sang trọng. Đặc biệt, model này còn được tích hợp các tính năng chăm sóc gia đình giúp cho cuộc sống của gia đình bạn trở nên tiện nghi hơn.

1. Tủ lạnh Toshiba Inverter 509 lít GR-RF605WI-PMV(06)-MG có khả năng tiết kiệm điện đỉnh cao 

Để giảm thiểu tiếng ồn phát ra trong quá trình vận hành, các nhà thiết kế đã sử dụng công nghệ Origin Inverter. Với công nghệ này, tủ lạnh Toshiba Inverter 509 lít GR-RF605WI-PMV(06)-MG có khả năng điều khiển máy quạt và phối hợp với các chức năng khác một cách nhịp nhàng.Từ đó vừa mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vừa làm ổn định nhiệt độ bên trong.

 

tủ lạnh toshiba inverter 509 lít gr-rf605wi-pmv(06)-mg
Tủ lạnh Toshiba Inverter 509 lítGR-RF605WI-PMV(06)-MG tiết kiệm điện đỉnh cao

2. Ngăn rau củ được tăng cường dưỡng chất nhờ Moisture Zone

Với Moisture Zone, ngăn rau củ quả trong tủ lạnh Toshiba GR-RF605WI-PMV(06)-MG Inverter 509 lít sẽ được phân thành hai vùng riêng biệt với hai chế độ khác nhau:

  • Fruits: Chế độ này có ký hiệu hình giọt nước. Nó sẽ tự động điều chỉnh độ ẩm phù hợp để bảo quản các loại trái cây được tốt nhất.
  • Vegetable: Được ký hiệu hình 2 giọt nước. Độ ẩm được điều chỉnh phù hợp với điều kiện bảo quản các loại rau củ.

3. Tủ lạnh Toshiba GR-RF605WI-PMV(06)-MG được trang bị ngăn lấy nước ngoài tiện lợi

Đối với những dòng tủ lạnh thông thường, người dùng phải mở cửa tủ để lấy nước lạnh giải khát. Còn với chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter 509 lít GR-RF605WI-PMV(06)-MG người dùng không phải mở cửa tủ nhưng vẫn có thể lấy được nước lạnh để uống với vòi lấy nước ngoài được trang bị ở cánh tủ.

Ngăn lấy nước bên ngoài cửa tủ giúp hạn chế việc mở cửa tủ lạnh thường xuyên, tránh thất thoát năng lượng. Đồng thời giúp cho người dùng có thể thưởng thức nước lạnh nhanh chóng.

tủ lạnh toshiba inverter 509 lít gr-rf605wi-pmv(06)-mg
Ngăn lấy ngước ngoài cua tủ lạnh vô cùng tiện ích

4. Tủ lạnh Toshiba GR-RF605WI-PMV(06)-MG được khử mùi diệt khuẩn tối đa với PureBio

Tủ lạnh Toshiba 509 lít GR-RF605WI-PMV(06)-MG sử dụng công nghệ PureBio kết hợp với hệ thống Plasma ion âm có khả năng loại bỏ mọi mùi tanh, hôi từ thực phẩm. Nhờ vậy, mà không khí bên trong tủ luôn tươi mát và duy trì độ tươi ngon của nó.

5. Tủ lạnh Toshiba Inverter 509 lít GR-RF605WI-PMV(06)-MG được trang bị bộ điều khiển thông minh

Bảng điều khiển được thiết kế thông minh một chạm, nó hiển thị đầy đủ tính năng cho phép người dùng thao tác thuận tiện với độ chính xác cao. Đồng thời tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả nhất khi không phải mở cửa tủ để điều chỉnh như những dòng tủ lạnh thông thường.

tủ lạnh toshiba inverter 509 lít gr-rf605wi-pmv(06)-mg
Tủ lạnh Toshiba Inverter 509 lít GR-RF605WI-PMV(06)-MG được trang bị bộ điều khiển thông minh

6. Người dùng có thể điều khiển tủ lạnh từ xa nhờ TSmartLife

Với chế độ cảm ứng điều khiển từ xa qua ứng dụng TSmartLife trên điện thoại, bạn có thể sử dụng điện thoại điều khiển nhiệt độ và các chế độ của tủ lạnh mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt công nghệ này còn giúp bạn chuẩn đoán và phát hiện lỗi nhanh chóng để liên hệ với các kỹ thuật viên để sửa chữa.

Đối với trường hợp vắng nhà mà cửa tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF605WI-PMV(06)-MG còn mở, ứng dụng TSmartLife sẽ gửi thông báo đến điện thoại của bạn. Điều này không chỉ ngăn chặn thất thoát điện năng mà còn giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt nhất.

7. Thực phẩm được bảo quản hiệu quả với 3 chế độ trong tủ lạnh Toshiba Inverter 509 lít GR-RF605WI-PMV(06)-MG

Công nghệ Dual Cooling giúp duy trì độ ẩm và nhiệt độ ổn định. Hai dàn lạnh độc lập phân bổ luồng khí lạnh một cách nhanh chóng để thực phẩm hay đồ uống được làm lạnh kịp thời.

Cùng với luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow giúp khí lạnh phân bố đến mọi ngóc ngách trong tủ, nhờ vậy mà thực phẩm được làm lạnh một cách toàn diện. Giảm thiểu tình trạng ôi thiu thực phẩm khi không được cung cấp đủ độ lạnh.

Tóm lại, tủ lạnh Toshiba Inverter 509 lít GR-RF605WI-PMV(06)-MG là mẫu tủ lạnh phù hợp với những gia đình có 4-5 thành viên. Với giá thành tầm trung, đây sẽ là sản phẩm đáng đầu tư sử dụng nếu gia đình bạn đang có nhu cầu.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!