Tiết kiệm thời gian và chi phí nhờ biết đến 3 model máy rửa bát Eurosun 15 bộ này!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với máy rửa bát Eurosun 15 bộ sẽ thích hợp với gia đình khoảng 10 thành viên. Nếu bạn chưa biết chọn cho mình sản phẩm nào chất lượng, hãy để Websosanh gợi ý giúp bạn.

Với công suất 15 bộ, máy rửa bát Eurosun sẽ thích hợp với gia đình có đông thành viên từ 7 người trở lên. Đặc biệt, những mẫu máy rửa bát Eurosun 15 bộ mà Websosanh chia sẻ sau đây còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí không nên bỏ lỡ.

Máy rửa bát Eurosun SMS80EU16E 15 bộ

SMS80EU16E là một trong những dòng máy rửa bát Eurosun độc lập có công suất 15 bộ bát đĩa đang được ưa chuộng hiện nay, với gam màu trắng xám tinh tế, kết hợp với phần thân máy làm từ chất liệu inox sang trọng, chống bám bẩn hiệu quả nên dễ dàng lắp đặt phù hợp với mọi không gian.

may rua bat eurosun 15 bo
Máy rửa bát Eurosun SMS80EU16E 15 bộ

Ngoài ra, là dòng máy rửa bát Eurosun 15 bộ thế hệ mới, nên SMS80EU16E cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ Sấy Drying Turbo, công nghệ tiết kiệm 50% năng lượng Eco Silence, chương trình Auto Door giúp tăng hiệu quả sấy, công nghệ rửa thân thiện Ecowash – Half load thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện hiệu quả, chức năng Turbidity sensor “Smart Wash” thông minh.

Đồng thời, SMS80EU16E có 8 chương trình rửa riêng biệt bao gồm: Mini (Jet Wash), Quick Wash, Rửa Eco 68 độ C, Supper 55 – 65 độ C, Dual Pro Wash 60 độ ­­C, Auto Delicate 30 độ C – 50 độ ­­C, Flex Normal, Auto Intensive 60 – 70 độ C. Cùng với đó, sản phẩm còn có thêm 5 chế độ tăng cường Extra Hygiene, Extra Drying, Extra fast, Energy save, Display timer giúp tăng hiệu quả làm sạch và tiết kiệm điện năng, nước hiệu quả hơn.

Giá máy rửa bát Eurosun SMS80EU16E chỉ từ 20.500.000đ

Máy rửa bát Eurosun 15 bộ SMS80EU15E

Đây là dòng máy rửa bát độc lập thế hệ mới của Eurosun, với 3 khay chứa cơ động cộng với 1 giỏ để ly cốc, đũa vô cùng tiện lợi. Kết hợp cùng với ray nâng hạ Vario Space thông minh giúp quá trình sử dụng, tùy chỉnh chiều cao giữa các khay tiện lợi.

may rua baat eurosun 15 bo
Máy rửa bát Eurosun SMS80EU15E trang bị nhiều tính năng hiện đại

Ngoài ra, ở máy rửa bát Eurosun SMS80EU15E còn được đánh giá cao khi cũng được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại như:

– Công nghệ sấy Drying Turbo giúp diệt khuẩn, nấm mốc và sấy khô bát đĩa sau khi rửa hoàn hảo.

– Công nghệ Eco Silence động cơ BLDC giúp tiết kiệm điện năng gần 50% cùng với việc giúp máy hoạt động êm ái.

– Công nghệ Triple & Direct Wash, là công nghệ rửa trực tiếp 3 chiều giúp tăng cường khả năng rửa sạch từng ngóc ngách. – Công nghệ Save Water Box giúp giảm thiểu lượng nước tiêu thụ chỉ khoảng 5.4l.

Đặc biệt, SMS80EU15E còn được trang bị tới 10 chương trình rửa thông minh giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng tốt nhất.

Giá máy rửa bát Eurosun SMS80EU15E chỉ từ 23.443.000 ₫

Máy rửa bát Eurosun 15 bộ SMS56EU05E

Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, gam màu bạc sang trọng cùng với kiểu máy độc lập thế hệ mới nên SMS56EU05E được đánh giá cao về mặt thiết kế.

may rua bat eurosun 15 bo
SMS56EU05E mang vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được người tiêu dùng ưa chuộng khi sở hữu cho mình nhiều tính năng, công nghệ giúp nâng cao hiệu quả sử dụng, tăng khả năng làm sạch mà tiết kiệm điện nước hiệu quả như công nghệ Eco Silence, Triple & Direct Wash, Save Water Box, Ecowash – Half load, Turbidity sensor “Smart Wash”….

Điểm cộng tiếp theo ở siêu phẩm này chính là được trang bị với 10 chương trình rửa cơ bản và cộng thêm 5 chương trình rửa đặc biệt, kèm theo 5 chức năng an toàn như khóa trẻ em, chống rò rỉ, ngăn ngừa tiêu diệt vi khuẩn với tia UV Tech hay Natural Ion Tech giúp khử mùi tanh bát đĩa. Để từ đó nâng cao hiệu quả làm sạch, cho đến đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Giá máy rửa bát Eurosun SMS56EU05E chỉ từ 21.411.000đ

Trên đây là 3 mẫu máy rửa bát Eurosun 15 bộ đang được ưa chuộng hiện nay với thiết kế hiện đại, cũng như trang bị nhiều tính năng. Hứa hẹn cả 3 model này hoàn toàn chiều lòng được mọi khách hàng khó tính nhất để giúp công việc rửa bát trở nên nhẹ nhàng và tiết kiệm hơn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!