Tiết kiệm thời gian và công sức với dụng cụ chế biến thức ăn Philips AVENT SCF870/20

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Còn gì tiện lợi hơn với một máy xay kết hợp máy hấp thức ăn. Bạn có thể hấp chín và xay thức ăn chỉ trong một máy.

Dụng cụ chế biến thức ăn Philips AVENT SCF870/20 – Máy hấp và xay sinh tố kết hợp

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy được thiết kế theo kiểu dáng như một máy xay sinh tố bình thường với cối xay và hấp được đặt ở phía trên, đế máy cùng nút điều khiển ở phía bên dưới. Sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp, có tay cầm chắc chắn. Cối say có màu trong suốt để người dùng có thể có thể theo dõi lượng thức ăn cũng như quá trình hoạt động của máy. Máy có bề mặt trơn bóng, sáng màu nên rất dễ phát hiện và lau chùi khi bụi bẩn. Máy được thiết kế vừa phải với chiều cao là 30.8 cm, rộng 16.5 cm, không chiếm quá nhiều diện tích ngôi nhà bạn. Dung tích của máy lên tới 800ml và có thể xay được 450ml thức ăn dạng lỏng trong cùng một thời điểm. Ngăn chứa nước chứa được tối đa 200ml để phục cụ quá trình hấp chín thức ăn.

Dụng cụ chế biến thức ăn Philips AVENT SCF870/20 – Máy hấp và xay sinh tố kết hợp

2. Đa chức năng và tiện dụng

Điểm nổi bật nhất của máy chính là được tích hợp cùng lúc hai tính năng là hấp chín thức ăn bằng hơi nước và xay nhuyễn thức ăn ngay trên cối mà không cần phải đổi sang thiết bị khác. Chỉ cần cho lượng thức ăn cần chế biến vào cối, đậy nắp chặt và quay đầu hấp chín vào cối, đỏ nước vào ngăn chứa nước và hấp chín thức ăn trong vòng 20 phút, sau đó quay đầu xay lại và xay nhuyễn thức ăn chỉ trong chưa đầy 1 phút là bạn đã có ngay một bữa ăn còn nóng hổi và đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé. Không cần phải dùng đến quá nhiều dụng cụ và thiết bị hỗ trợ khác, máychế biến thức ăn Philips AVENT SCF870/20 sẽ giúp các mẹ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như luôn chuẩn bị kịp thời đồ ăn khi bé bị đói.

Dụng cụ chế biến thức ăn Philips AVENT SCF870/20 – Máy hấp và xay sinh tố kết hợp

3. An toàn

Máy được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp chịu nhiệt và hoàn toàn không có BPA – một chất độc có hại cho bé và mẹ khi sử dụng. Trong quá trình hoạt động, máy cũng giữ cho các chất dinh dưỡng trong đồ ăn không bị mất đi, đồng thời không sinh ra các chất độc hại nên luôn đảm bảo an toàn cho hệ tiêu hóa và miễn dịch còn non nớt của bé.

4. Giá chưa thực sự hấp dẫn

Hiện tại, sản phẩm được bán trên thị trường với giá rẻ nhất từ 3.320.000 đồng. Tuy đây là một sản phẩm khá tiện dụng và cần thiết nhưng với mức giá này thì không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua và sử dụng. Máy thích hợp cho các gia đình có trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!