5 chiêu thức nấu ăn với lò vi sóng đơn giản gọn nhẹ mà ngon tuyệt hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng không chỉ có công dụng hâm nóng mà còn có thể chế biến những món ăn thơm ngon dinh dưỡng cho cả gia đình:

Lò vi sóng gần như là một thiết bị gia dụng có mặt trong mọi căn bếp gia đình nhưng không phải ai cũng biết cách chế biến thức ăn trong lò vi sóng đúng cách và hiệu quả.

Nấu ăn với rau củ chín đều, thơm ngon

Rau củ cũng có thể được làm chín nhanh gọn nhẹ khi bỏ vào lò vi sóng và bấm quay. Chỉ cần bổ miếng và sắp xếp những miếng to ở chính giữa, các thực phẩm dễ chín và miếng mỏng ở bên rìa là bạn đã chuẩn bị xong một món rau củ luộc thơm ngon, đẹp mắt và đầy đủ vitamin cho cả gia đình.

Chế biến trứng và nướng thịt mềm hơn và thơm hơn

Bí quyết chế biến thức ăn trong lò vi sóng có thể bạn chưa biếtChế biến trứng và nướng thịt mềm hơn và thơm hơn

Trong quá trình chế biến trứng và nướng thịt, bạn nên cài đặt nhiệt độ của lò vi sóng ở mức nhiệt độ trung bình để thịt và trứng chín từ từ, mềm hơn và thơm hơn. Bạn sẽ được thưởng thức được một món khi nấu ăn ngon bằng lò vi sóng.

Chế biến nhiều món hơn từ khoai tây

Chế biến nhiều món hơn từ khoai tây

Chế biến khoai tây cho ra một cách giòn hơn là một điều không thể. Tuy nhiên, bạn có thể làm nhiều món hơn từ khoai tây trong thời gian ngắn, làm cho khoai tây được đều màu hơn, chín đều và đẹp mắt hơn.

Luộc rau

Hầu như tất cả các loại rau đều có thể hấp trong lò vi sóng mà không cần nước. Bạn hãy đặt chúng theo từng lớp trên đĩa, đậy kín lại và để ở nhiệt độ cao.

Luột thịt mềm hơn

Luột thịt mềm hơn

Một cách nhanh gọn nhẹ mà các bà nội trợ có thể áp dụng để luộc thịt trong lò vi sóng đó là bỏ thịt vào bát thịt và đổ một chút nước vào trong bát sau đó bấm nút ở chế độ luộc chín ở trong 5 – 7 phút. Cách này vừa tạo ramón thịt luộc thơm ngon nhanh chóng đồng thời thịt sẽ thơm mềm hơn và ngon miệng hơn.

Kho cá ngon và mềm hơn

Kho cá ngon và mềm hơn

Cá kho là món khoái khẩu và đưa cơm nhất trong mọi bữa ăn, tuy nhiên món ăn này lại tốn khá nhiều thời gian chế biến để có được thành phẩm thật sự ngon, với lò vi sóng món thịt cá kho sẽ mềm ngon hơn. Bạn chỉ cần tẩm ướp từng lát thịt cá với gia vị, sau đó cho vào lò vi sóng và bấm từ 10 – 15 phút, giảm nhiệt xuống 75% và đun tiếp trong 5 phút.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!