Tiết lộ 5 điểm khiến tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS đáng mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một model phù hợp với gia đình ít người, hãy cân nhắc đến tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS nhờ 5 điểm nổi bật sau:

1. Tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS nhỏ gọn, tiện lợi

Với kích thước được hãng công bố là 545 x1560 x588 mm, tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS sẽ là một model phù hợp với các gian bếp có diện tích hạn chế. 

Dung tích thực của tủ lạnh vào khoảng 224 lít. Thiết kế ngăn đá trên có dung tích 60L, ngăn mát là 164L. Sản phẩm tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-DS sẽ phù hợp với những bạn sinh viên hoặc những gia đình nhỏ từ 2 -3 thành viên có kinh tế không quá dư dả. 

tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS
Kích thước tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS nhỏ gọn, phù hợp gia đình ít thành viên

2. Tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-DS được trang bị công nghệ J-Tech ưu việt 

J-Tech Inverter là một công nghệ hoàn toàn mới được nghiên cứu phát triển tại Nhật Bản. Công nghệ này khiến nhiều dân “sành công nghệ” phải thán phục trước những lợi ích tuyệt vời của tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS ngăn đá trên. Đó là:

2.1 Tiết kiệm điện năng

Thay vì cách vận hành máy nén tắt/ mở như các công nghệ cũ. J-Tech có sự đổi mới nhờ cách luân chuyển theo chế độ vận hành cao đến thấp. Điều này giúp tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. 

2.2 Vận hành êm ái ở điện áp thấp 

Dựa trên nguyên tắc kiểm soát nhiệt độ chi tiết của J-Tech Inverter. Tủ lạnh 2 cánh Sharp SJ-X252AE-DS vẫn có thể hoạt động một cách êm ái kể cả khi điện áp tại gia đình bạn không đủ 220V. Ưu điểm này cũng góp phần gia tăng tuổi thọ cho các dòng tủ lạnh Sharp. Về lâu về dài, người dùng vừa có thể sử dụng tủ lạnh hiện đại vừa tối ưu chi phí. 

3. Tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-DS tích hợp màng lọc Nano Ag+ khử khuẩn hiệu quả 

tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS
Màng lọc Nano Ag+ có khả năng giảm thiểu tối đa sự phát triển của vi sinh vật gây hại

Màng lọc Nano của tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS có khả năng phân tách Ag thành những phân tử với kích thước cực nhỏ. Điều này giúp các phân tử Ag+ có thể len lỏi vào sâu trong tủ lạnh giúp ngăn chặn mùi hôi khó chịu trong quá trình bảo quản thực phẩm.

Bên cạnh đó, các phân tử Ag+ còn có tác dụng ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại. Bằng cách hút các ion âm trên màng tế bào vi sinh vật. Các vi khuẩn gây hại bị ức chế hô hấp, thậm chí bị phá vỡ tế bào. Từ đó khả năng sinh trưởng và sinh sản của vi khuẩn giảm đáng kể. Môi trường bảo quản bên trong tủ lạnh Sharp 224 lít SJ-X252AE-DS trở nên trong lành và an toàn hơn. 

4. Tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS tích hợp 7 tính năng bảo vệ 

Một trong những đặc điểm ưu việt chỉ có mặt tại tủ lạnh Sharp ngăn đá trên SJ-X252AE-DS đó là tích hợp 7 tính năng bảo vệ. Những tính năng này góp phần mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và đảm bảo an toàn cho người dùng. Kể từ đây, những gia đình có trẻ nhỏ không còn lo sợ tủ lạnh là một mối nguy đối với trẻ. 7 tính năng bảo vệ này cũng là một trong những điểm nhấn giúp tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS trở nên đặc biệt. 

tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS
Tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-DS tích hợp 7 tính năng bảo vệ mang lại trải nghiệm tuyệt vời

5. Tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-DS giá rẻ chưa đầy 8 triệu đồng

Với những công nghệ và tính năng hiện đại tích hợp trong một chiếc tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS. Thế mà model này có giá bán dao động chỉ từ 7 triệu đến 7 triệu rưỡi đồng. Đây quả thật là một ưu đãi hấp dẫn dành tặng người dùng là tín đồ “mê mẩn” nhà Sharp.

Không chỉ có giá bán siêu ưu đãi, các chính sách bảo hành và vận chuyển được áp dụng rộng rãi tại các đại lý phân phối. Người dùng sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm chính hãng với giá bán cạnh tranh nhất.

Vậy là bài viết vừa giới thiệu đến bạn tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS. Hy vọng rằng đây sẽ là một model lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn mua tủ lạnh mới chất lượng với giá hấp dẫn nhất thị trường. Đừng quên truy cập vào website Websosanh.vn để tìm được một địa chỉ đáng tin cậy nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!