Tiết lộ bí quyết mua tủ lạnh minibar chất lượng không phải ai cũng biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh minibar vừa có thiết kế nhỏ gọn vừa có khả năng làm lạnh tốt. Tuy nhiên mẹo mua tủ lạnh minibar chất lượng thì không phải ai cũng biết. Với mong muốn mang đến kinh nghiệm mua tủ lạnh tốt nhất, Websosanh xin chia sẻ đến bạn những tips hay sau đây!

Với nhu cầu sử dụng không nhiều như học sinh, sinh viên, công nhân hay các nhà nghỉ, khách sạn đã chọn mua tủ lạnh minibar. Đây là một giải pháp tuyệt vời giúp họ bảo quản lạnh một số thực phẩm thông dụng. Vậy làm thế nào để có thể chọn ra một sản phẩm tủ lạnh mini vừa chất lượng lại có giá tốt? Hãy để bài viết sau đây chia sẻ đến bạn một số tuyệt chiêu lựa chọn tủ lạnh mini ngay nhé!

1. Xem ngay 3 bí quyết mua tủ lạnh minibar chất lượng, giá tốt 

3 kinh nghiệm sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc tủ lạnh mini tuyệt vời. Cụ thể là:

1.1 Mua tủ lạnh minibar phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tủ mát mini Homesun 40 lít
Nếu nhu cầu sử dụng không quá nhiều thì tủ lạnh minibar 25-40 lít sẽ phù hợp với bạn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tủ lạnh mini với đa dạng dung tích. Vậy nên trước khi đặt mua bạn cần xem xét nhu cầu sử dụng của minh. Từ đó suy xét đến việc lựa chọn dung tích tủ lạnh như thế nào là phù hợp. Chẳng bạn chỉ có nhu cầu bảo quản lạnh một số thực phẩm cơ bản và ít sử dụng tủ lạnh thường xuyên. Bạn có thể chọn ngay một chiếc tủ lạnh mini với dung tích từ 25-40 lít. 

1.2 Ưu tiên khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh minibar

Những tủ lạnh mini trôi nổi, không rõ nguồn gốc sẽ là nguyên nhân khiến bạn “đau đầu” về hoá đơn tiền điện. Vậy nên bạn cần ưu tiên đến tính năng tiết kiệm điện của thiết bị. Chắc chắn rằng đây sẽ là một vấn đề cần thiết khi bạn chọn mua bất kỳ chiếc tủ lạnh nào.

1.3 Lựa chọn những thương hiệu tủ lạnh minibar có tiếng 

Một số thương hiệu tủ lạnh đạt chuẩn châu Âu mà bạn có thể cân nhắc như Sanyo, Wellway, BEKO, Midea,…. Những dòng tủ lạnh đến từ các thương hiệu này chắc chắn sẽ được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.

Tủ mát mini Homesun 40 lít
Những thương hiệu có tiếng sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng cũng như là lời đảm bảo về các chính sách bảo hành sản phẩm

2. Điểm danh một số tủ lạnh minibar chất lượng được yêu thích nhất hiện nay

Sau đây là những mẫu tủ lạnh minibar chất lượng được đông đảo người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay. Đó là:

2.1 Tủ lạnh Homesun 40 lít BCH-40B

Homesun BCH-40B là một dòng tủ lạnh minibar cánh nhựa được nhiều khách sạn, resort đưa vào sử dụng số lượng lớn. Điều đó đủ thấy được sự chất lượng và mức độ đáng tin cậy của dòng sản phẩm này. Công nghệ làm lạnh nhiệt nhiệt không hao mòn được áp dụng trực tiếp bên trong sản phẩm này. Mang đến một chiếc tủ lạnh hoàn toàn mới với hiệu suất làm nhanh, yên tĩnh và cao cấp. Với số tiền hơn 3.000.000 đồng là bạn đã sở hữu ngay một chiếc tủ lạnh vừa sang chảnh vừa chất lượng cho gia đình sử dụng rồi đấy!

2.2 Tủ lạnh Electrolux 50 lít EUM050AD

Tủ lạnh Electrolux 50 lít
Electrolux là một hãng tủ lạnh giá bình dân được nhiều người tin dùng nhất hiện nay

Với dung tích sử dụng rơi vào khoảng 50 lít, tủ lạnh Electrolux EUM05AD gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng. Sản phẩm này sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp. Vậy nên nhiệt độ bên trong tủ luôn được duy trì và kiểm soát ở mức ổn định. Điều này giúp cho thực phẩm được bảo quản trong điều kiện lý tưởng, giữ cho thực phẩm được tươi lâu. 

Không chỉ trang bị nhiều khay kính cường lực bền bỉ và chắc chắn. Tủ lạnh minibar Electrolux còn tích hợp thêm núm vặn điều chỉnh nhiệt độ. Việc này giúp cho bạn có thể kiểm soát nhiệt độ bên trong tủ lạnh một cách dễ dàng. Sở hữu nhiều ưu điểm là thế, song tủ lạnh Electrolux 50 lít EUM050AD có giá thành cũng rất hợp lý. Mức giá bán niêm yết hiện nay là khoảng 2.600.000 đồng/ sản phẩm. 

Trên đây là một số bí quyết mà websosanh muốn chia sẻ đến bạn khi có ý định chọn mua tủ lạnh minibar. Tin chắc rằng với những kinh nghiệm mua sắm này, bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!