Bí quyết giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn với tủ lạnh Aqua AQR-T299FA(SL)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua Inverter 283 lít AQR-T299FA(SL) tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả với Twin Inverter cùng ngăn đá mềm Chiller Box và công nghệ khử mùi DEO Fresh giữ cho thực phẩm luôn tươi mới. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế tủ lạnh Aqua Inverter 283 lít AQR-T299FA(SL)

Aqua Inverter 283 lít AQR-T299FA(SL) được thiết kế theo dòng tủ lạnh truyền thống với ngăn đá bên trên và ngăn lạnh dưới thân thuộc với người tiêu dùng Việt. Sản phẩm sở hữu gam màu đen xám khói hiện đại, thời thượng. Thiết kế tủ lạnh tối giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng, giúp tạo điểm nhấn cho không gian sống và tăng cao tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.

Tủ lạnh Aqua Inverter 283 lít AQR-T299FA(SL) có kiểu dáng bên ngoài hình chữ nhật khá vuông vắn, gọn gàng nên sẽ không chiếm mất quá nhiều diện tích bên trong nhà, giúp việc chọn nơi lắp đặt cũng được tiện lợi và dễ dàng hơn. Sản phẩm được hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp với độ bền vô cùng tốt, nên hạn chế những vết trầy xước trên thiết bị để tủ lạnh trông luôn giống như mới. Hơn nữa, chất liệu này còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi, ít bị bám bẩn nên vẻ ngoài của thiết bị luôn được duy trì theo thời gian.

Bí quyết giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn với tủ lạnh Aqua AQR-T299FA(SL)
Aqua Inverter 283 lít AQR-T299FA(SL) (Ảnh: Aqua).

Khay của thiết bị được hoàn thiện bằng chất liệu kính chịu lực vô cùng cứng cáp và sang trọng, vậy nên người dùng hoàn toàn có thể đặt và chứa các loại thực phẩm nặng mà không cần lo bị nứt vỡ khay kệ của tủ. Hơn nữa, mọi người còn có thể linh hoạt thay đổi vị trí các khay để thích hợp với kích thước cũng như số lượng thực phẩm lưu trữ.

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T299FA(SL) sở hữu tổng dung tích là 283L. Với dung tích này thì đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu dùng của các nhà có từ 2 – 3 người. Nếu hộ gia đình có lượng thành viên trong nhà đông hơn nhưng nhu cầu bảo quản thực phẩm không nhiều thì thiết bị tủ lạnh này vẫn sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Ngăn đá có dung tích 65L bao gồm có 1x kệ được chia làm 2 ngăn và phần hông cánh tủ được trang bị thêm 2x kệ đựng đồ. Còn ngăn lạnh bên dưới sở hữu dung tích 218L, bên trong ngăn này có 1x ngăn đông mềm Chiller Box -1°C, 3x khay chứa và 1x ngăn đựng rau củ quả, bên hông cửa tủ có 3x kệ đựng giúp không gian chứa được mở rộng hơn cho người sử dụng.

2. Công nghệ hiện đại tủ lạnh Aqua Inverter 283 lít AQR-T299FA(SL)

2.1. Công nghệ Twin Inverter tiết kiệm điện năng

Công nghệ Twin Inverter được trang bị trên tủ lạnh Aqua 283 lít AQR-T299FA(SL) có tác dụng tự điều chỉnh hoạt động máy nén + quạt tản nhiệt với nhiều mức độ khác nhau, giúp duy trì ổn định nhiệt độ để làm lạnh nhanh chóng. Động cơ máy vận hành êm ái, mang lại khả năng tối ưu điện năng hiệu quả.

Bí quyết giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn với tủ lạnh Aqua AQR-T299FA(SL)
Công nghệ hiện đại tủ lạnh Aqua Inverter 283 lít AQR-T299FA(SL) (Ảnh: Aqua).

2.2. Công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Aqua Inverter 283 lít AQR-T299FA(SL) được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều nên giúp bảo quản tốt cho mọi thực phẩm lưu trữ bên trong. Hơi lạnh sẽ được lan tỏa đồng đều tới từng ngóc ngách bên trong tủ, dù cho mọi người có đặt thực phẩm ở vị trí nào thì vẫn đảm bảo tiếp cận lượng không khí lạnh cần thiết. Nhờ có công nghệ này mà mọi thực phẩm đều sẽ giữ được tình trạng tươi ngon lâu hơn.

2.3. Công nghệ làm lạnh siêu nhanh

Tủ lạnh Aqua Inverter 283 lít AQR-T299FA(SL) được trang bị tính năng làm lạnh siêu nhanh cho đồ lưu giữ bên trong. Với công nghệ này, thì việc làm lạnh sẽ được đẩy nhanh, giúp cho nhiệt độ bên trong thiết bị hạ xuống thấp một cách nhanh chóng. Khi này thực phẩm được nhanh chóng làm lạnh và duy trì tình trạng tươi ngon được lâu hơn. Để chế độ làm lạnh siêu nhanh được kích hoạt thì mọi người chỉ cần thay đổi nút gạt ở nhiệt độ phù hợp là được.

2.4. DEO Fresh khử mùi, diệt khuẩn

Tủ lạnh Aqua AQR-T299FA(SL) được ứng dụng bộ lọc DEO Fresh để ngăn ngừa sự sinh sôi, phát triển hoạt động của vi khuẩn, nấm mốc hoặc ức chế các tác nhân gây mùi từ thực phẩm để lâu gây ra. Công nghệ DEO Fresh này sẽ giúp thiết bị tủ lạnh luôn được sạch sẽ, thoáng khí và không bị vi khuẩn xâm nhập bằng việc dùng ion bạc Ag+ để mang lại độ trong lành từ luồng khí lạnh bên trong. Khi này thực phẩm sẽ được tươi lâu hơn, an toàn cho sức khỏe người dùng. Mọi người sẽ được tận hưởng luồng khí mát mẻ, trong lành mỗi lần mở cửa tủ lạnh.

Bí quyết giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn với tủ lạnh Aqua AQR-T299FA(SL)
Tủ lạnh Aqua Inverter 283 lít AQR-T299FA(SL) được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều (Ảnh: Aqua).

2.5. Ngăn đông mềm -1 độ C

Tủ lạnh Aqua AQR-T299FA(SL) sở hữu ngăn đông mềm Chiller Box -1˚C. Đây là mức nhiệt lý tưởng giúp các thực phẩm tươi sống như thịt cá sẽ chỉ đông 1 lớp băng mỏng trên bề mặt, để tránh sự xâm nhập gây hư hỏng cho vi khuẩn cũng như những tác nhân gây hại nhưng không làm đông cứng hoàn toàn thực phẩm.

Thịt cá tươi sống lưu trữ trong ngăn này khi lấy ra có thể lập tức chế biến, cắt, thái, và tẩm ướp gia vị nấu luôn mà không phải đợi rã đông. Nhờ vậy mà người dùng có thể tiết kiệm được thời gian và công sức trong quá trình nấu ăn mỗi ngày. Hơn nữa, bởi không đông cứng hoàn toàn nên thực phẩm sẽ đảm bảo giữ lại được gần như các dưỡng chất bên trong và hương vị vốn có của nó.

2.6. Đèn LED cung cấp ánh sáng

Tủ lạnh Aqua Inverter 283 lít AQR-T299FA(SL) được trang bị hệ thống đèn LED đem tới ánh sáng dịu nhẹ để mọi người có thể tìm kiếm được thực phẩm dù trời có tối. Ngoài ra thì đây cũng là dòng đèn Led không tỏa nhiệt và tiêu thụ điện năng ít nên sẽ không gây biến động nhiệt độ bên trong tủ và giúp tối ưu điện năng hiệu quả.

Giá tham khảo của tủ lạnh Aqua Inverter 283 lít AQR-T299FA(SL) hiện tại chỉ từ 5.900.000 VNĐ.

Tủ lạnh Aqua Inverter 283 lít AQR-T299FA(SL) với thiết kế truyền thống ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới cùng màu đen xám khói thời thượng, giúp không gian trong nhà bạn sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ. Công nghệ Twin Inverter giúp tối ưu điện năng tiêu thụ hiệu quả và giữ cho thiết bị hoạt động được bền bỉ lâu dài. Ngăn Chiller Box -1°C giúp bảo quản đồ tươi sống không bị lẫn mùi và cùng nhiều công nghệ hiện đại khác nữa chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tới từ thương hiệu LG. Tủ lạnh này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nổi trội và mới được ra mắt trong năm 2024 này. Để biết rõ hơn về thiết bị mới này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài review chi tiết bên dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) được ứng dụng đa dạng công nghệ tân tiến, hiện đại cùng tác dụng làm lạnh đa chiều đem đến sự tiện nghi cho gia đình. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm lạnh bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn.
Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL sở hữu thiết kế dạng tủ truyền thống với ngăn đá trên và phần cửa tủ được làm từ chất liệu kim loại cao cấp. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội giúp cho đồ thực phẩm giữ được sự tươi ngon.