Tủ lạnh Aqua Inverter 344 lít AQR-IG386DN GBN: Bí quyết giữ trọn hương vị thực phẩm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua Inverter 344 lít AQR-IG386DN GBN có thể đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm, từ những loại rau củ tươi ngon cho đến những loại đồ ăn tươi sống và các sản phẩm đông lạnh. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 344 lít AQR-IG386DN GBN thiết kế sang trọng, tinh tế

Aqua Inverter 344 lít AQR-IG386DN GBN là dòng tủ lạnh cao cấp với thiết kế hiện đại, cửa tủ làm từ mặt gương sang trọng với gam màu đen bóng, sắc nét. Tủ có thiết kế hai cửa với ngăn đá trên truyền thống, dễ sử dụng và quen thuộc với hầu hết người tiêu dùng Việt. Tay nắm cửa được ẩn đi để tăng thêm phần sang trọng và tiện dụng cho người dùng.

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-IG386DN GBN có tổng dung tích 373 lít, dung tích sử dụng là 344 lít. Ngăn đông bên trên có dung tích 91 lít, bảo quản được thực phẩm tươi sống trong thời gian dài. Ngăn lạnh dưới có dung tích 253 lít, rất lý tưởng với các loại thực phẩm dùng ngắn ngày như hoa quả và rau củ.

Tủ lạnh Aqua Inverter 344 lít AQR-IG386DN GBN: Bí quyết giữ trọn hương vị thực phẩm
Tủ lạnh Aqua Inverter 344 lít AQR-IG386DN GBN thiết kế sang trọng, tinh tế (ảnh: dienmayxanh).

2. Công nghệ biến tần Inverter

Một trong những điểm nổi bật của tủ lạnh Aqua 344 lít AQR-IG386DN GBN là công nghệ biến tần Inverter hiện đại. Công nghệ này có khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khi sử dụng. Nhờ khả năng duy trì nhiệt độ ổn định mà thực phẩm lúc nào cũng tươi ngon và an toàn. Không chỉ giúp tủ lạnh vận hành mượt mà, công nghệ này còn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chi phí điện hàng tháng, nhờ khả năng tiêu thụ điện năng thấp hơn so với các mẫu tủ lạnh thông thường. 

3. Tủ lạnh Aqua AQR-IG386DN GBN có ngăn đa năng Aqua Triple Fresh

Ngăn Aqua Triple Fresh này cung cấp đến bốn chế độ nhiệt. Chế độ cấp đông mềm ở -3°C bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt, cá mà không bị đông cứng hoàn toàn, giúp bạn dễ dàng cắt, thái hay chế biến mà không cần phải rã đông. Đây là giải pháp lý tưởng cho những bữa ăn nhanh, khi bạn muốn tiết kiệm thời gian chuẩn bị.

Chế độ trữ lạnh ở -1°C giúp các loại thực phẩm, đặc biệt là các loại thực phẩm nhạy cảm với nhiệt độ như hải sản, thịt gia cầm, luôn tươi ngon, kéo dài thời gian bảo quản mà vẫn giữ nguyên chất dinh dưỡng và hương vị. Chế độ làm lạnh nhanh ở 3°C thích hợp để làm mát thức uống hoặc các món ăn cần được làm lạnh nhanh chóng. Chế độ này sẽ rất phù hợp với những dịp tiệc tùng hay khi có khách đến thăm đột ngột.

Ngoài ra, ngăn đa năng Aqua Triple Fresh của tủ lạnh Aqua Inverter 344 lít AQR-IG386DN GBN còn được sử dụng như một ngăn mát thông thường với nhiệt độ là 5°C. Bạn có thể bảo quản rau quả, trái cây và các loại thực phẩm khác trong tủ lạnh theo ý muốn, tối ưu hóa diện tích và đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm sao cho hiệu quả nhất.

Tủ lạnh Aqua Inverter 344 lít AQR-IG386DN GBN: Bí quyết giữ trọn hương vị thực phẩm
Công nghệ Nano Fresh Ag+ trong tủ lạnh Aqua Inverter 344 lít AQR-IG386DN GBN (ảnh: dienmayxanh).

4. Công nghệ Nano Fresh Ag+

Công nghệ này sử dụng các phân tử nano bạc Ag+ siêu nhỏ, nổi tiếng với khả năng tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ, để kháng khuẩn và khử mùi. Các phân tử bạc này hoạt động như một lớp bảo vệ vô hình, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và các thành phần gây mùi khó chịu ra khỏi không gian tủ lạnh.

Tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc không chỉ ngăn chặn sự phát triển của mầm bệnh có hại, mà còn giúp thực phẩm được bảo quản trong điều kiện tốt nhất, giữ được độ tươi ngon và an toàn cho sức khỏe. Những loại thực phẩm nhạy cảm với vi khuẩn như thịt cá tươi sống, rau củ quả, hay các sản phẩm làm từ sữa sẽ được bảo vệ tối ưu, giúp gia đình bạn yên tâm sử dụng mà không lo ngại về vấn đề vệ sinh hay sức khỏe.

Hơn nữa, công nghệ Nano Fresh Ag+ trong tủ lạnh Aqua Inverter 344 lít AQR-IG386DN GBN còn giúp loại bỏ các mùi khó chịu phát sinh từ thực phẩm, đặc biệt là khi bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau trong cùng một tủ lạnh. Không khí bên trong tủ luôn thơm mát, ngăn ngừa hiện tượng lây nhiễm mùi giữa các loại thực phẩm, giữ nguyên hương vị đặc trưng của chúng.

5. Tủ lạnh Aqua Inverter 344 lít AQR-IG386DN GBN sở hữu hai ngăn rau củ và trái cây riêng

Aqua Inverter 344 lít AQR-IG386DN GBN có không gian lưu trữ rộng nên người dùng có thể bảo quản nhiều loại thực phẩm tươi ngon, từ rau xanh, củ quả cho đến các loại trái cây. Tủ lạnh Aqua Inverter 344 lít AQR-IG386DN GBN có 2 ngăn riêng để người dùng dễ dàng phân loại và sắp xếp thực phẩm theo cách khoa học và hợp lý nhất. Bạn có thể phân chia các loại rau củ và trái cây dựa trên đặc tính riêng của chúng, ví dụ như các loại rau xanh sẽ được để riêng để tránh bị héo úa do tiếp xúc với trái cây tiết ethylene như táo hay chuối. Chính vì vậy mà thực phẩm tươi lâu hơn, tránh tình trạng lẫn mùi giữa các loại rau quả.

Hơn nữa, ngăn rau củ và trái cây riêng còn giúp kiểm soát độ ẩm tốt hơn, nhất là với những loại rau lá mỏng và các loại trái cây dễ bị mất nước. Độ ẩm sẽ ngăn chặn quá trình oxy hóa và giữ nguyên các dưỡng chất thiết yếu, mang lại lợi ích sức khỏe cho người sử dụng.

Tủ lạnh Aqua Inverter 344 lít AQR-IG386DN GBN: Bí quyết giữ trọn hương vị thực phẩm
Tủ lạnh Aqua 344 lít AQR-IG386DN GBN sở hữu công nghệ biến tần Inverter hiện đại (ảnh: dienmayxanh).

6. Hệ thống luồng khí lạnh đa chiều

Với hệ thống luồng khí lạnh đa chiều, hơi lạnh sẽ được lan tỏa đồng đều từ nhiều khe thoát nhiệt để mọi loại thực phẩm đều tiếp xúc với không khí lạnh, không có điểm nào trong tủ lạnh là bị bỏ lỡ. Thức ăn, thịt cá, đồ uống, thực phẩm đông lạnh bên trong luôn giữ được độ tươi mới, giảm thiểu ảnh hưởng do biến đổi nhiệt độ đột ngột.

Có thể thấy, tủ lạnh Aqua Inverter 344 lít AQR-IG386DN GBN không chỉ ghi điểm về thiết kế mà còn chinh phục người dùng bằng tính năng tiết kiệm điện cùng nhiều công nghệ hiện đại. Chỉ với khoảng 9 đến 10 triệu đồng là bạn đã có một chiếc tủ lạnh đầy đủ tính năng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX là mẫu tủ lạnh thuộc thương hiệu uy tín Beko. Chiếc tủ lạnh này không chỉ đem lại sự tiện lợi khi bảo quản thực phẩm mà còn có chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm nổi bật và ưu việt của tủ lạnh này nhé.