Tiết lộ cách dùng chế độ sấy của máy giặt LG, có thể bạn chưa biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hướng dẫn sử dụng máy giặt sấy LG một cách cơ bản mà chi tiết. Dĩ nhiên, không thể thiếu cách dùng chế độ sấy của máy giặt LG riêng được.

Vừa rinh về một chiếc máy giặt LG tích hợp giặt sấy cho đôi tay hoàn toàn nhãn rỗi nhưng bạn lại chưa biết cách dùng chuẩn chỉnh ra sao. Đặc biệt là chưa dùng chế độ sấy của máy giặt LG bao giờ thì không biết có tốt không và làm cách nào. Để Web So Sánh bày ra đây để bạn tham khảo nhé.

Vì sao chế độ sấy của máy giặt LG lại hot?

Không phải là một loại máy sấy riêng biệt mà hãng tạo ra máy giặt sắt LG – với tính năng 2 trong 1. Máy giặt sấy đúng là sản phẩm dẫn đầu công nghệ đến từ thương hiệu đình đám Hàn Quốc này. Máy tiết kiệm không gian cho căn nhà của bạn, từ đó để dành những khoảng không quý giá ho những sinh hoạt khác trong gia đình. Có máy giặt sấy LG đồng nghĩa là không phải tốn chi phí sắm thêm một chiếc máy sấy riêng mà vẫn có thể giặt và làm khô quần áo theo một cách thuận tiện và hoàn hảo nhất.

chế độ sấy của máy giặt LG

Làm quen các nút chức năng trên máy giặt sấy LG

Có thể thấy đa số các dòng máy LG đều tốt và cũng dễ sử dụng nữa. Bạn cần nhận biết các nút chức năng cơ bản để tránh nhầm lẫn khi dùng.

  • Đầu tiên là nút nguồn dùng để bật hay tắt máy.
  • Nút START/PAUSE thì nhằm khởi động hay tạm dừng chu trình.
  • Màn hình hiển thị cho các cài đặt thời gian, cho các tuỳ chọn hiển thị và thông báo cả tình trạng máy nữa.
  • Đĩa quay thì để chọn chương trình giặt có sẵn.
  • Nút chức năng để phụ trợ những chương trình bổ sung.

Cách dùng máy giặt sấy LG cơ bản

  • Vận hành máy bằng cách cắm nguồn điện, bật máy, đổ đầy đủ chất tẩy rửa, làm thơm vào. Bạn xoay đĩa quay chọn chương trình phù hợp, lựa chọn nhiệt độ và số vòng quay Spin trên hành hình. Ấn START/PAUSE và bắt đầu.
  • Lựa chọn thêm chươn trình bổ sung. Bạn chọn chế độ vận hành bình thường và muốn chọn thêm sẽ có Crease Care là giặt chống nhàu, Delay End là chế độ hẹn giờ, Intensive là giặt kĩ, Pre Wash là chế độ giặt sơ rồi Time Save là tiết kiệm thời gian nhé.
  • Có thể thêm đồ khi giặt, có thể cài khoá trẻ em an toàn hay dùng ứng dụng Smart Diagnosis phòng sự cố.

chế độ sấy của máy giặt LG

Hướng dẫn dùng riêng chế độ sấy của máy giặt LG

Chế độ sấy là một tác vụ riêng của máy giặt LG, giúp cho quần áo nhah chóng khô ráo. Việc bạn nên làm là chọn Dry rồi lựa chọn một chương trình sấy sao cho phù hợp là được. Tích hợp trên máy LG sẽ hay có các chương trình như sau:

  • Bình thường là chế độ dành cho vải bông, lanh dùng hợp khăn bông, áo thun. Lựa chọn chương trình này để giảm bớt thời gian chu trình cũng như hạn chế tiêu thụ năng lượng lúc sấy.
  • Sấy là ủi là chế độ dùng cho những loại vải thông thường, đã sẵn sàng sau khi cuối chu trình có thể là. Mấy đồ này dễ là, dễ sấy trong điều kiện ẩm.
  • Nhiệt độ thấp là chế độ dùng cho vải dệt, vải sợi tổng hợp cần giặt nhẹ. Máy sẽ sấy nhưng ở nhiệt độ thấp nhằm hạn chế tối đa sự hư hỏng.
  • Thời gian 30, 60 hay 120 phút là tuỳ chọn thời gian sấy cân nhắc xem độ khô bạn mong muốn và quan trọng là tuỳ theo trọng lượng lần lượt là 0,5 kg rồi 1,5kg và 3kg đồ cần sấy nhé.

chế độ sấy của máy giặt LG

Có nên mua máy giặt sấy LG không?

Phải khẳng định là chế độ sấy của máy giặt LG cực kỳ hiện đại, tiện dụng và cần thiết cho mọi gia đình hiện nay. Thay vì phải cồng kềnh sắm riêng máy sấy thì bạn hoàn toàn có thể rinh về dòng máy giặt sấy này để vửa làm sạch lại vừa làm khô quần áo một cách hiệu quả. Giá thành của các dòng tích hợp tính năng như này sẽ cao hơn một chút nhưng không quá đáng kể. Có nhiều phiên bản dung tích rồi tính năng đa dạng mà bạn chẳng thể nào bỏ lỡ.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!