Tiết lộ hướng dẫn sử dụng máy giặt Sharp 8kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dành một bài viết đặc biệt hướng dẫn sử dụng máy giặt Sharp 8kg cho những ai chưa biết cách dùng dòng máy tiện ích này.

Để giúp cho việc sử dụng trở nên hiệu quả và thuận lợi hơn thì cần hướng dẫn sử dụng máy giặt Sharp 8kg dưới đây. Web So Sánh sẽ chỉ cho bạn thông qua các thao tác cơ bản nhất, ai cũng có thể thực hiện.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Sharp 8kg về các bước giặt thông dụng

Chu trình giặt bình thường của máy giặt Sharp 8kg cũng như bất cứ dòng máy giặt nào khác.

  • Bước 1: Đầu tiên phải ấn nút nguồn – Power để máy hoạt động.
  • Bước 2: Hãy mở cửa máy giặt sau đó cho quần áo vào trong lồng giặt.
  • Bước 3: Đóng cửa của máy giặt lại, cho bột giặt, cho nước xả vải vào trong khay đựng chuyên dụng của máy giặt.
  • Bước 4: Nên lựa chọn mực nước phù hợp với khối lượng của quần áo cho vào. Với hướng dẫn sử dụng máy giặt Sharp 8kg thì có các mực nước là Thấp, Trung bình và Cao. Tuỳ nhiều hay ít quần áo mà lựa chọn nước cho phù hợp
  • Bước 5: Sử dụng các nút chọn tính năng trong bảng điều khiển. Thường thì bạn sẽ để máy ở chế độ Giặt tự động để tiện giặt các loại quần áo hỗn hợp bình thường của gia đình.
  • Bước 6: Bấm nút Start/Pause để Bắt đầu/Tạm dừng máy và tiến hành quá trình giặt đồ.

hướng dẫn sử dụng máy giặt Sharp 8kg

Chọn chương trình giặt thủ công

Lúc này hướng dẫn sử dụng máy giặt Sharp 8kg như phía trên nhưng có một số điểm khác ở chỗ chọn chế độ. Nhấn các nút sau để kích hoạt chương trình giặt theo nhu cầu riêng của bạn. Như là:

  • Wash + Rinse là xả sau khi giặt.
  • Rinse + Spin là vắt sau khi giặt.
  • Wash + Rinse + Power Spin là giặt xả sau đo vắt mạnh theo thứ tự.

Cũng chốt lại bằng bước chọn Start/Pause để kết thúc quá trình cài đặt và tiến hành giặt.

hướng dẫn sử dụng máy giặt Sharp 8kg

Những chế độ giặt khác trong hướng dẫn sử dụng máy giặt Sharp 8kg

Những nút này cho bạn lựa chọn các loại vải khác nhau, cụ thể như là:

  • Fuzzy là chế độ giặt tự động. Đây là chế độ chọn cho đồ giặt bình thường mỗi ngày, đồ hỗn hợp và có thể giặt thoải mái, không có yêu cầu đặc biệt.
  • Heavy là đồ dày dùng để giặt các loại vải jean, kaki dày, những chất liệu khó giặt.
  • Speedy là chế độ giặt nhanh dùng để xử lý quần áo ít dơ, lúc bạn có nhu cầu giặt nhanh hay đang vội.
  • Wool là chế độ giặt đồ len. Đồ len có tính chất đặc biệt nên cũng cần chế độ giặt riêng để hạn chế tối đa các hư hại không mong muốn. Lưu ý chỉ giặt đồ len mà được phép giặt máy.

Nói thêm một chút về việc giặt đồ len. Với chất liệu này thì sẽ chọn chế độ giặt khác với các loại quần áo khác. Cần chọn chế độ riêng để hiệu quả giặt sạch tối ưu. Nhập Wool trong bảng chương trình, sau đó chọn Water Level là mực nước. Bạn điều chỉnh nước từ mốc 1-10 trong đó 1 tương ứng là mực thấp nhất rồi 10 là mức cao nhất. Máy nhiều chế độ nước, bạn chú ý chọn cho phù hợp để xác định được mực nước nhằm tránh hao phí một cách tối đa.

hướng dẫn sử dụng máy giặt Sharp 8kg

Ngoài ra thì hướng dẫn sử dụng máy giặt Sharp 8kg còn có các chế độ như là khoá trẻ em, vệ sinh lồng giặt…với các dòng hiện đại, cao cấp. Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã biết được cách sử dụng máy giặt Sharp 8kg hiệu quả.

Máy giặt cần biết dùng đúng cách thì mới có hiệu quả giặt sạch tối ưu. Dòng máy của Sharp có bảng điều khiển tiếng Việt nên rõ ràng không hề khó dùng. Bạn có thể đọc kĩ hướng dẫn sử dụng đi kèm khi mua máy, hoặc không tiện nhất cứ note lại bài viết này hay các bài viết hay ho khác đến từ Web So Sánh.Hy vọng đã giúp được nhiều cho các bạn.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!