Tiết lộ máy giặt có sấy LG tốt không? Nên lựa chọn dòng nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự kết hợp tính năng 2 trong 1 máy giặt có sấy LG mang đến nhiều tiện ích cho người dùng khi có thể giặt sấy nhanh chóng tiết kiệm thời gian phơi đồ.

LG là một thương hiệu khá nổi tiếng với người dùng Việt Nam khi cho ra mắt thị trường nhiều dòng đồ gia dụng, điện tử, điện lạnh. Nổi bật phải nhắc đến dòng máy giặt có sấy LG đang được đông đảo người dùng đón nhận khi không chỉ sở hữu chế độ giặt hiệu quả mà còn được trang bị thêm tính năng sấy khô. Với sự kết hợp này vừa giúp quá trình giặt sấy trở nên hiệu quả mà còn đặc biệt giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Tuy nhiên vẫn có nhiều khách hàng băn khoăn khi chưa biết có nên lựa chọn máy giặt có sấy LG không và loại nào tốt. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. 

Ưu điểm vượt trội khi sử dụng máy giặt có sấy LG 

Thiết kế hiện đại

Hầu hết, ở các dòng máy giặt sấy LG đều là những model mới được cải tiến về mặt thiết kế mang đến sự sang trọng và tiện nghi cho người dùng. Phần vỏ máy được làm bằng chất liệu cao cấp chống gỉ sét, bám bụi cũng như cách điện hiệu quả. Thiết kế bảng điều khiển tối giản, các phím chọn và núm vặn đều dễ dàng sử dụng kết hợp cùng bảng điều khiển Anh-Việt. 

máy giặt có sấy LG

Sử dụng động cơ tiết kiệm điện 

LG luôn đi đầu trong những công nghệ hiện đại áp dụng vào máy giặt. Một trong số đó phải nhắc đến động cơ dẫn động trực tiếp có ưu điểm tiết kiệm điện năng hơn so với những dòng máy giặt thông thường. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy vận hành bền bỉ, tăng tuổi thọ và nâng cao chất lượng giặt giũ. 

Tính năng sấy tiết kiệm thời gian phơi đồ 

Thời tiết Việt Nam dễ có những ngày mưa ẩm vì thế việc lựa chọn máy giặt có sấy LG hiện nay đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Tính năng sấy khô được thêm vào rút ngắn thời gian phơi đồ cũng như hạn chế vi khuẩn bám trên áo gây mùi khó chịu vào những ngày mưa ẩm. 

Nên chọn máy giặt có sấy LG loại nào thì tốt?

Máy giặt sấy LG Inverter 10.5kg FV1450H2B

Với việc trang bị 14 chương trình đa dạng bao gồm cả giặt, sấy giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được chế độ phù hợp với nhu cầu và chất liệu quần áo. Sự tiện lợi 2 trong 1 của máy giặt có sấy LG mang đến nhiều tiện lợi bạn sẽ không cần phải lo lắng quần áo ẩm ướt vào những ngày mưa. Công nghệ AI DD có khả năng cảm biến thông minh, nhận biết được chất liệu vải để từ đó cho chế độ giặt phù hợp, giảm hư hại. 

Giá tham khảo rẻ nhất: 7.850.000 đồng.

Máy giặt sấy LG Inverter 10.5kg FV1450H2B

Máy giặt có sấy LG Inverter 8.5kg FV1408G4W

Khối lượng giặt 8.5kg cùng khối lượng sấy 5kg, FV1408G4W là lựa chọn hàng đầu của những gia đình có từ 3-5 thành viên. Với tính năng giặt, quần áo sẽ ít nhăn và được giặt sạch hơn nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam loại bỏ đến 99,9% các vi khuẩn cùng tác nhân gây kích ứng trên da. Hơi nước nóng cũng giúp quần áo hạn chế được tình trạng nhăn nhiều, bảo vệ sợi vải một cách tối ưu. 

Giá tham khảo rẻ nhất: 7.000.000 đồng.

Máy giặt có sấy LG Inverter 8.5kg FV1408G4W

Máy giặt sấy LG Inverter 14 kg F2514DTGW

Chiếc máy giặt sấy này sở hữu công nghệ TurboWash hiện đại sử dụng tác động của hai vòi xả nước mạnh mẽ để làm sạch quần áo. Ngoài ra, khi kết hợp đầu phun kép phun nước giặt đã được hòa tan trên quần áo giúp thẩm thấu một cách tốt hơn. Bên cạnh tính năng giặt và sấy nổi bật, máy còn được trang bị tốc độ vắt cao đạt 1200 vòng/phút giúp quần áo nhanh khô cũng như hỗ trợ quá trình sấy diễn ra nhanh chóng.

Giá tham khảo rẻ nhất: 9.840.000 đồng.

Với những tính năng ưu việt của máy giặt có sấy LG thì đây là một thiết bị đáng để đầu tư. Sự kết hợp giữ công nghệ giặt sạch cùng chế độ sấy giúp quần áo vừa được làm sạch nhanh chóng vừa tiết kiệm thời gian phơi đồ. 

 

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!