Tiết lộ máy giặt LG 9kg có giặt được chăn không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước câu hỏi máy giặt LG 9kg có giặt được chăn không thì đáp án là có. Tuy nhiên cần phải lưu ý một số điều trong quá trình giặt.

Ngoài quần áo thì chăn mền – những đồ dùng hàng ngày cũng luôn cần nhớ được giặt giũ và vệ sinh định kỳ. Những chiếc chăn sạch sẽ bảo đảm vệ sinh, mang đến sự thoải mái và quan trọng nhất là bảo vệ sức khoẻ, ngăn các bệnh về da cho người dùng. Bạn thắc mắc máy giặt LG 9kg có giặt được chăn không thì hãy để Web So Sánh giải mã trong bài viết hôm nay.

Máy giặt LG 9kg có giặt được chăn không?

Các dòng máy giặt hiện nay phân chia theo khối lượng từ dưới 7kg thường là loại mini, các loại từ 7-9kg, từ 9-10 rồi trên 10. Thực tế là máy giặt LG 9kg có giặt được chăn không thì câu trả lời là có. Bởi vì những chiếc máy giặt gia đình khối lượng trên 7kg là đã có thể hoàn toàn sử dụng để giặt chăn bông được. Hãy tận dụng ngay chiếc máy giặt nhà bạn để khiến những chiếc chăn bông trở nên sạch sẽ hơn. Không cần phải lỉnh kỉnh mang chăn ra tiệm và tốn kém tiền nữa.

Chương trình giặt chăn màn của máy giặt Panasonic

Máy giặt LG 9kg có thể hiểu là máy hoạt động khi mà khối lượng đồ cần giặt từ 9kg trở xuống. Đồ giặt là quần áo, chăn, màn, gấu bông, giày….ở tình trạng khô. Hiện nay thì các gia đình chủ yếu dùng các loại chăn bông siêu nhẹ, trọng lượng chỉ dao động trong khoảng từ 4-6kg đối với loại dày và lớn.

Bởi thế máy giặt LG 9kg có giặt được chăn không thì là có. Tuy nhiên, cần phải lưu ý quan trọng là chăn khác với các loại quần áo thông thường. Bởi vì nhiều khi chăn quá dày không thể vắt khô được hay trong quá trình vắt có khiến chăn bị xô lệch hay không cũng là nỗi trăn trở.

Hướng dẫn cách giặt chăn với máy giặt LG 9kg hiệu quả

  • Đầu tiên, cần phải kiểm tra nhãn mác trên chăn

Thông thường các loại chăn đều gắn nhãn mác ký hiệu hướng dẫn bạn giặt sao cho phù hợp. Những loại chăn làm từ chất liệu sợi tổng hợp hay sợi nhân tạo thì sẽ đính nhãn giặt thì sẽ hợp giặt bằng máy. Còn các loại chăn lụa thì chỉ nên giặt tay, tránh giặt máy vì sẽ làm hư hỏng chăn.

máy giặt LG 9kg có giặt được chăn không

  • Thứ hai, máy giặt LG 9kg có giặt được chăn không thì phải kiểm tra trọng lượng của chăn trước.

Để máy giặt có thể phát huy tối đa công suất thì chăn có kích thước dưới 180x230cm và trọng lượng dưới 4,7kg thì mới nên dùng máy giặt. Chăn mền quá khỏ khô cho được vào túi giặt thì tuyệt đối không nên tự giặt máy. Hầu hết là các loại chăn hiện nay đều nhẹ hơn 7kg nên yên tâm là có thể tự giặt máy bình thường. Trừ khi nhà bạn có chiếc chăn siêu khủng, quá lớn, quá nặng thì mới cần mang ra tiệm.

  • Thứ ba, nên kiểm tra chăn kĩ rồi mới đem đi giặt

Trước khi giặt cần xem trong chăn có còn chỉ, lông thú, tóc hay vật cứng gì hay không. Nên gỡ sạch chúng trước bởi vì vật này rơi ra khi đang giặt có thể làm máy hư hỏng.

  • Thứ tư, nên chọn chu trình phù hợp

Chăn bông dày, nặng hơn các loại vỏ chăn, chăn lông khác nên bạn chỉ chọn chương trình giặt nhẹ, vòng vắt ở mức cực thấp. Máy giặt mà trang bị sẵn chương trình hỗ trợ giặt chăn mền thì hãy lựa chọn.

máy giặt LG 9kg có giặt được chăn không

Cho bột giặt vừa phải bởi vì cho nhiều cũng sẽ làm tích tụ ở trong chăn bông, khó có thể làm sạch. Nếu như nhà có máy sấy thì chọn luôn chế độ sấy để đảm bảo nước trong chăn khô được hết.

Trước các câu hỏi như là máy giặt LG 9kg có giặt được chăn 5kg không thì câu trả lời là có, chỉ cần làm đúng cách. Giặt chăn bông bằng máy giặt LG đã có mẹo phía trên, bạn hãy tuân thủ để có thể tự vệ sinh chăn tại nhà mà không cần mang ra tiệm nhé. Không quá khó để thực hiện mà yên tâm là chăn sạch, ít tốn kém hơn hẳn.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!