Tiêu chí chọn mua Android Tivi box cao cấp tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để mua một chiếc Android Tivi box cao cấp tốt nhất thì bạn cần phải đặt ra cho mình những tiêu chí lựa chọn riêng

Với nhu cầu sử dụng đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng thì những chiếc Android tivi box cũng được phân chia nhiều phân khúc sản phẩm. So với những dòng Android tivi box giá rẻ thì dòng cao cấp đòi hỏi bạn phải đưa ra những yêu cầu cao hơn từ thiết kế, tính năng cho đến cấu hình máy. Trong nội dung bài viết chúng ta cùng điểm danh những tiêu chí vàng giúp bạn mua Android tivi box cao cấp tốt nhất:

Thiết kế Android tivi box cao cấp

Một thiết bị cao cấp thì cần phải có một thiết kế xứng tầm và Android tivi box cũng vậy. Nó cần có một thiết kế hiện đại hài hòa với không gian nội thất của căn phòng của bạn. Mỗi nhà sản xuất đều cho ra những chiếc Android box với những thiết kế mang phong cách riêng như Himedia thường hướng đến những sản phẩm cao cấp của mình sự cổ điển,ta dễ dàng nhận thấy nó trên những sản phẩm của họ, Q10 pro là một điển hình. Khác với Himedia những công ty Android tivi Box khác như Zidoo hay Minix lại mang những nét độc đáo vào những sản phẩm cao cấp của mình cụ thể là những mẫu mã với hình dạng vô cùng độc đáo như trên Zidoo X9S hay đâu đó là Minix U9H.

Android tivi box Q10 Pro

Android tivi box Q10 Pro

Tiếp đó chất liệu cấu thành nên một chiếc Android tivi box cao cấp phải là những vật liệu tốt nhất đem đến sự sang trọng và độ bền cao như nhôm chống phay xước thường được dùng trên những android box Himedia như H8 Plus, Q10 pro,Q5 pro,…Hoặc là nhựa cao cấp hay được sử dụng trên các sản phẩm của Minix, Boba…

Bên cạnh đó những chiếc Android tivi box cao cấp còn sử dụng những chất liệu có khả năng thoát nhiệt tốt giúp thiết bị có thể hoạt động hiệu quả với hiệu suất tốt nhất cho người sử dụng.

Cấu hình của một chiếc Android tivi box cao cấp

Cấu hình ảnh hưởng khá nhiều đến giá thành của một chiếc Android Tivi box, những chiếc Android box cao cấp có giá thành cao bên cạnh đó là một cấu hình mạnh mẽ cung cấp hiệu năng làm việc tốt. Chiếc Android tivi box mà bạn chọn nên có dung lượng Ram tối thiểu 2 GB, chip tốc độ tử 2 GHz trở lên là tốt nhất.

Android tivi box cao cấp đem tới cho người dùng trải nghiệm tốt hơn

Android tivi box cao cấp đem tới cho người dùng trải nghiệm tốt hơn

Chất lượng hình ảnh mang lại phải đạt chuẩn bây giờ có thể giải mã video với độ phân giải 4K Ultra HD và tốc độ khung hình 60fps.Thêm vào đó phải kể đến những công nghệ mới giúp tái tạo màu sắc và độ tương phản hình ảnh.

Ngoài ra thì chất lượng âm thanh cũng không thể thiếu khi phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng, những chiếc Android tivi box cao cấp phải mang đến chuẩn âm thanh hiện nay như DTS.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!