"Tiêu diệt" mỡ thừa vòng 2 với trà xanh và chanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có được một vòng eo đẹp, không ít chị em đã phải bỏ ra rất nhiều công sức để tập luyện. Hãy đẩy nhanh quá trình "tiêu diệt" mỡ thừa với hai nguyên liệu vô cùng đơn giản: trà xanh và chanh!

Tại sao có thể giảm “mỡ thừa” bằng chanh và trà xanh?

Có được một vòng eo “con kiến” là ước mơ của bất kỳ cô gái nào. Tuy nhiên, đối với dân văn phòng hay những người có ít thời gian tập luyện thì đó là việc không phải dễ.

Trong rất nhiều phương pháp giảm mỡ bụng nhanh thì phương pháp sử dụng trà xanh và chanh được rất nhiều người ủng hộ và thực tế không ít cô gái đã lấy lại được sự “eo thon” của mình sau khi áp dụng mẹo nhỏ này.

Lý giải cho việc vì sao sử dụng trà xanh và chanh lại hiệu quả với những người béo bụng, các chuyên gia cho biết, trong trà xanh chứa rất nhiều chất EGCG và catechin. EGCG được biết đến như một loại “thuốc” làm thay đổi mức độ của “hormone đói” trong cơ thể và làm giảm sự thèm ăn. Trong khi đó, chất catechin lại giúp chuyển hóa chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể, qua đó cải thiện quá trình trao đổi chất, giúp tiêu hóa nhanh. Vì thế, trà xanh được sử dụng rất nhiều trong các phương pháp giảm cân. Trong trà xanh còn có một số chất kháng oxy hóa giúp kháng khuẩn, kháng cả siêu vi, thậm chí tránh khỏi bị ung thư.

Còn chanh lại chứa rất nhiều vitamin C, khi kết hợp với trà xanh sẽ trở thành một “loại thuốc thần kỳ” giúp giảm béo nhanh và rất an toàn.

Cách “tiêu diệt” mỡ thừa vòng 2 với trà xanh và chanh

Nguyên liệu:

– 1 quả chanh tươi

– Lá trà xanh tươi

Cách làm:

– Chọn những lá trà xanh nhỏ, tươi rửa sạch, để ráo nước. Chanh bổ đôi.

– Cho 1 lượng lá trà vừa đủ (không vò nát mà cắt nhỏ hoặc vò nhẹ) vào ấm hoặc ly có nắp, cho một vài hạt muối tinh. Để nước trà được xanh và thơm nên tráng trà bằng cách đổ nước sôi vào trà sau đó đổ nước đầu đi. Tiếp tục cho nước đun sôi vào và đợi khoảng 5 phút đến 10 phút tùy từng người muốn uống đặc hoặc loãng. Lưu ý không vò nát mà chỉ cắt nhỏ hoặc vò nhẹ lá trà xanh để không mất đi những dưỡng chất cần thiết cho việc giảm mỡ. .

– Trà sau khi đã pha xong chỉ gạn lấy nước bỏ bã trà. Sau đó, vắt nửa quả chanh vào cốc nước trà đã để ấm, có thể cho thêm một vài viên đá nhỏ cho dễ uống.

Bạn nên kiên trì uống nước trà xanh và chanh mỗi ngày, sau bữa tối khoảng 20 – 30 phút. Không những lượng mỡ thừa không cần thiết sẽ dần dần “tiêu biến” mà làn da cũng như sức khỏe của bạn cũng được cải thiện một cách đáng kể.

Hãy uống khi cảm thấy mình đang no, vì trà xanh khi uống đói sẽ có thể dẫn đến tình trạng “say”, trong khi đó, chanh sẽ khiến dạ dày của bạn phải hoạt động trong khi chẳng có gì cho nó tiêu hóa cả.

Phương pháp “tiêu diệt” mỡ thừa này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả, chỉ cần bạn kiên trì và không làm sai cách! Bên cạnh sử dụng “mẹo”, hãy chăm chỉ tập luyện, kiểm soát chế độ ăn! Chắc chắn bạn sẽ thành công!

Chúc bạn có được một thân hình gọn gàng và một vòng eo “con kiến”!

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 cách tập với máy chạy bộ khi bạn cảm thấy nhàm chán

6 cách tập với máy chạy bộ khi bạn cảm thấy nhàm chán

Luyện tập với máy chạy bộ là cách được nhiều người thực hiện nhất để có vóc dáng cân đối và sức khỏe toàn diện. Tuy nhiên để đạt được mục tiêu thì trong hành trình tập luyện luôn cần sự đổi mới trong mỗi bài tập để tránh sự nhàm chán.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!