Tìm điều hòa vừa tiết kiệm điện vừa giúp đuổi muỗi chớ bỏ qua 3 điều hòa LG sau

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè đến cũng là lúc mà muỗi xuất hiện nhiều hơn, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người dùng, nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Nếu bạn đang tìm điều hòa vừa tiết kiệm điện vừa có chế độ đuổi muỗi thì có thể tham khảo 3 model sau của LG!

Khả năng tiết kiệm điện cũng như bảo vệ sức khỏe là điều mà nhiều người dùng rất quan tâm khi chọn lựa mua điều hòa. 3 model điều hòa đuổi muỗi tiết kiệm điện dưới đây mà Websosanh.vn giới thiệu sẽ giải quyết tốt tình trạng này cho bạn, cùng tìm hiểu nhé!

1. Tìm hiểu công nghệ đuổi muỗi và tiết kiệm điện của điều hòa LG 

Trước hết cùng chúng tôi đi tìm hiểu cơ bản về công nghệ chống muỗi và tiết kiệm điện trên điều hòa LG nhé:

1.1. Công nghệ đuổi muỗi 

LG chính là thương hiệu điều hòa đầu tiên trang bị chức năng đuổi muỗi bằng sóng siêu âm trên điều hòa. Sóng siêu âm tần số 30-100kHz có thể vô hiệu hóa “máy dò CO2” của muỗi và có tác dụng trong phòng khoảng từ 20-33m2, khoảng cách giữa thiết bị và muỗi tầm 3m.

Công nghệ này được người dùng đánh giá có hiệu quả nhất định, tuy nhiên nhược điểm là không thể đuổi muỗi khi không mở máy lạnh, cũng như các phòng không dùng điều hòa nên không loại bỏ hoàn toàn được muỗi.

Tìm điều hòa vừa tiết kiệm điện vừa giúp đuổi muỗi chớ bỏ qua 3 model sau của LG
Công nghệ đuổi muỗi thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

1.2. Công nghệ Dual Inverter 

LG trang bị cho các thiết bị điều hòa của mình công nghệ Dual Inverter được kết cấu từ 2 mô tơ đặt lệch nhau cho công dụng gấp nhiều lần những dòng chỉ có một mô tơ. Không chỉ tiết kiệm năng lượng lên đến 70% mà còn giúp vận hành êm ái và làm lạnh nhanh hơn 40% so với những loại máy nén thường. Nhờ có công nghệ Dual Inverter mà máy điều hòa tiết kiệm điện năng đáng kể, giúp người dùng giảm chi phí tiền điện hàng tháng.

2. 3 chiếc điều hòa đuổi muỗi tiết kiệm điện của LG đáng sắm nhất hè này

Dưới đây Websosanh.vn đã tổng hợp cho bạn 3 model của LG vừa mang tới khả năng tiêu thụ điện tiết kiệm vừa giúp đuổi muỗi khá hiệu quả trong mùa hè. Cùng đi tìm hiểu những điểm đặc trưng của từng thiết bị qua phần sau nhé:

2.1. Điều hòa LG 1HP V10APR/X –  Giá tham khảo: 6.590.000 – 10.290.000 đồng 

Model điều hòa tiết kiệm điện LG V10APR/X nhờ chế độ kiểm soát năng lượng giúp tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó còn trang bị chế độ vận hành khi ngủ vô cùng tiện lợi giúp mang đến cho bạn cùng gia đình giấc ngủ ngon hơn. Bên cạnh đó, máy còn được người dùng lâu năm đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh và đều vô cùng thích hợp cho những ngày thời tiết nóng bức.

Tìm điều hòa vừa tiết kiệm điện vừa giúp đuổi muỗi chớ bỏ qua 3 model sau của LG
Model V10APR/X trang bị chế độ ngủ giúp mang đến giấc ngủ ngon hơn

2.2. Điều hòa LG 1 HP V10APQ – Giá tham khảo: 7.490.000 – 9.350.000 đồng 

Không những được trang bị công nghệ xua muỗi hiện đại, điều hòa LG V10APQ còn được trang bị hàng loạt những cải tiến mới. Điểm cải tiến lớn nhất là hệ thống cánh quạt xiên lớn hơn tới 25% giúp thổi gió đi xa hơn, lên tới 9 mét.

Ngoài ra các chế độ ngủ ban đêm và kiểm soát năng lượng chủ động Smart Inverter cũng giúp chiếc điều hòa tiết kiệm điện LG này mang đến sự thoải mái hơn khi ở trong phòng. Đây là những công nghệ tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng có ích cho cuộc sống của người dùng.

Tìm điều hòa vừa tiết kiệm điện vừa giúp đuổi muỗi chớ bỏ qua 3 model sau của LG
Model V10APQ có hệ thống cánh quạt xiên lớn hơn tới 25% giúp thổi gió đi xa hơn

2.3. Điều hòa LG 1 HP V10APM – Giá tham khảo: 9.450.000 – 9.750.000 đồng 

Sở hữu thiết kế khá hiện đại, điều hòa LG V10APM có thể phù hợp với nhiều kiến trúc từ những phòng hiện đại tới những thiết kế truyền thống. Công suất làm mát thiết bị này là 9550BTU, đáp ứng nhu cầu làm mát các phòng dưới 17m2. Không những có khả năng làm mát nhanh, điều hòa đuổi muỗi LG V10APM còn được trang bị tấm vi lọc 3M giúp ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn cho không khí trong phòng luôn thoáng mát sạch sẽ. 

Trên đây là 3 chiếc điều hòa xua muỗi và tiết kiệm điện năng của LG nên sắm đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Mong rằng với những gợi ý này bạn đã có thể chọn được loại điều hòa tốt nhất cho gia đình mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!