Tìm hiểu 5 tính năng nổi bật bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220 với vẻ ngoài sang trọng nhiều chức năng hiện đại đã lấy được lòng tin từ nhiều người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.

1. Giới thiệu về bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220

Bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220 là dòng bếp điện được sản xuất theo một trong những công nghệ hiện đại trên thế giới. Ưu điểm nổi bật của bếp điện từ Chefs EH-MIX220 chính là tốc độ nấu ăn cực kì nhanh không tản nhiệt. Chính vì vậy hiệu suất sử dụng của bếp từ cao vượt trội hơn so với các loại bếp từ thông thường khác. Hơn hết bếp điện từ sở hữu chức năng Booster ở vùng nấu siêu nhanh chóng. Đảm bảo được thời gian nấu ăn của bạn dành cho gia đình, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian bạn sẽ dành được nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220 có phong cách thiết kế rất sang trọng với tông màu chủ đạo chính là màu đen bóng liền nguyên khối, vừa an toàn, vừa tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp hiện đại của bạn. Mặt kính của bếp sử dụng mặt kính chuyên dụng, là loại kính chất lượng cao, bền, cứng cáp và có nhiều đặc điểm nổi trội: khả năng chịu chống trầy xước, chống va đập và khả năng chịu nhiệt cao… Bếp truyền nhiệt từ đáy nồi lên bằng phương thức thẳng đứng, chính vì vậy không gây thất thoát nhiệt ra khỏi môi trường. Khách hàng có thể yên tâm thoải mái nấu nướng mà không lo bị điện giật hay bỏng.

Bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220
Bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220 (Ảnh:dienmayxanh).

2. Các tính năng nổi bật bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220

2.1. Công suất cao và chức năng Booster

Tổng công suất của bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220 lên đến 4000W với 2 vùng nấu riêng biệt. Khi kích hoạt tính năng nấu siêu nhanh Booster thì vùng nấu trái và vùng nấu phải của bếp từ với công suất là 2000W sẽ lên đến 2200W. Việc này sẽ giúp ích cho khách hàng khi có những việc gấp cần đồ ăn chín nhanh mà vẫn đảm bảo được độ ngon của món ăn. Chức năng này vừa tiết kiệm tối đa thời gian cho người nấu, vừa đảm bảo an toàn. Mặc dù, tính năng Booster rút ngắn được thời gian nấu ăn với tốc độ siêu nhanh. Nhưng để tránh việc người dùng sử dụng bếp quá tải dẫn đến cháy nổ bếp và giảm tuổi thọ cho bếp. Chính vì vậy thời gian tối đa sử dụng chức năng gia nhiệt nhanh này là 10 phút/lần.

2.2. Bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220 không sử dụng lửa để nấu

Trong khi sử dụng bếp gas thông thường để nấu ăn hiệu suất chỉ đạt được khoảng 50% thì hiệu suất nấu của bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220 lên đến tới 90%. Bởi bếp từ không sử dụng lửa để làm chín món ăn mà sử dụng năng lượng cảm ứng từ. Chính vì vậy, khi khách hàng sử dụng bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220 vừa tiết kiệm được chi phí điện hàng tháng cho gia đình, vừa tiết kiệm thời gian nấu ăn một nửa và tiết kiệm tối đa điện năng. Ưu điểm nổi bật nhất của bếp điện từ chính là khả năng đun nấu rất nhanh vì nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc trực tiếp với đáy nồi nên tiết kiệm được thời gian nấu nướng tối đa cho các nhà nội trợ.

Các tính năng nổi bật bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220
Các tính năng nổi bật bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220 (Ảnh: dienmayxanh).

2.3. Công nghệ Inverter thông minh

Để giúp khách hàng giảm lượng tiêu thụ điện các nhà thiết kế đã đặc biệt cài đặt công nghệ Interver hiện đại thông minh vượt trội cho bếp điện từ. Ngoài ra, công nghệ Interver còn giúp cho bếp từ điều chỉnh được mức công suất phù hợp để không làm cho tiêu thụ điện năng nhiều. Bếp điện từ đôi Chefs EH-MIX220 sở hữu cảm biến thông minh nó sẽ cố định được công suất tiêu thụ điện khi bạn đun nấu. Bếp sẽ tự động điều chỉnh để đảm bảo mức nhiệt bằng với con số trên bàn điều khiển và bếp sẽ không bật tắt liên tục như các bếp điện từ thông thường khác.

2.4. Bảng điều khiển cảm ứng với 9 cấp độ

Bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220 sử hữu cho mình bảng điều khiển cảm ứng thông minh hiện đại dạng trượt Slider Control. Bảng điều khiển dễ dàng điều khiển bằng một ngón tay duy nhất với 9 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau. Tất cả các chương trình nấu đều sẽ hiện rõ qua đèn Led giúp khách hàng điều chỉnh cho phù hợp với các món ăn, đảm bảo được chất lượng của món ăn.

Phần thân vỏ ngoài của bếp từ sử dụng chất liệu cao cấp thép không gỉ. Chất liệu này có khả năng chống lại sự rò rỉ điện và quá trình oxi hóa. Vì vậy khách hàng hãy yên tâm khi sử dụng bếp điện từ đôi Chefs EH-MIX220. Và đặc biệt bếp từ rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam.

2.5. Bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220 cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual Heat

Trong khoảng thời gian nấu ăn xong sẽ không tránh khỏi được việc mặt bếp vẫn còn rất nóng sau khi ngừng sử dụng. Tuy nhiên với chức năng này bạn sẽ biết được mặt bếp vẫn còn nóng và sẽ không vội lau chùi mặt bếp. Việc này vừa đảm bảo an toàn cho khách hàng và kéo dài tuổi thọ của bếp hơn.

Ngoài ra, bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220 còn sở hữu chức năng tự động tắt bếp. Khi người dùng nấu ăn mà quên không tắt bếp sẽ gây ra những hậu quả không đáng có như: gây chập cháy bếp, tiêu hao năng lượng điện lãng phí, làm giảm tuổi thọ của bếp… Tuy nhiên bạn sẽ không cần lo lắng bếp sẽ tự động ngắt khi khách hàng quên.

Bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220 có tổng công suất 4000w
Bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220 có tổng công suất 4000w (Ảnh: dienmayxanh).

3. Lưu ý khi sử dụng bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220

3.1. Sử dụng các loại nồi phù hợp

Khi sử dụng bếp điện từ đôi Chefs EH-MIX220 bạn nên chú ý đến loại nồi xoong chảo mà gia đình sử dụng, bởi khi sử dụng sai loại nồi xoong chảo sẽ dẫn đến việc bếp từ không nhận điện, có khi sẽ làm chập cháy nổ bếp. Và việc này sẽ làm giảm tuổi thọ của bếp. Vậy khi bạn lựa chọn nồi xoong chảo cho bếp hãy chú ý lựa chọn thật cẩn thận nhé. Tránh gây ra những tổn thất cho bếp cũng như gia đình của chính bạn.

3.2. Lưu ý vị trí lắp đặt bếp

Việc chú ý đến vị trí lắp đặt bếp cũng rất quan trọng. Bạn không nên đặt bếp từ gần với các thiết bị điện tử khác như: tủ lạnh, lò vi sóng và tivi… Vì sóng điện tử sẽ phát ra từ những thiết bị khác khi hoạt động cùng lúc sẽ gây ra hiện tượng nhiễu sóng ảnh hưởng đến khả năng nấu đun của bếp từ. Vì vậy người dùng nên đặt bếp từ cách xa các thiết bị này từ 1m-3m nhằm đảm bảo hoạt động ổn định cho bếp cũng như các thiết bị điện tử khác.

3.3. Không để bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220 hoạt động ở nhiệt độ cao trong thời gian dài

Khi bạn sử dụng bếp từ để nấu nướng ở nhiệt độ cao trong khoảng thời gian dài thì rất dễ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của bếp từ. Bởi bếp phải hoạt động với công suất cao lâu để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Hơn thế, thói quen này rất dễ làm cho mặt kính của bếp từ dễ bị nứt vì phải hoạt động tần suất cao. Vì vậy bạn phải lưu ý đến thời gian hoạt động của bếp nhé.

Bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220 là sản phẩm công nghệ hiện đại tiên tiến với nhiều chức năng dễ sử dụng. Không thể phủ nhận được bếp điện từ chính là cánh tay trái đắc lực của các nhà nội trợ, chính vì vậy bếp từ hồng ngoại Chefs EH-MIX220 sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các hộ gia đình đang có ý định sở hữu một bếp từ thông minh cho căn bếp của mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!