Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của tủ lạnh Samsung Inverter 345 lít RT35CG5544B1SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung Inverter 345 lít RT35CG5544B1SV là một trong những đỉnh cao của công nghệ, mang lại trải nghiệm bảo quản thực phẩm tốt cho gia đình. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

1. Tủ lạnh Samsung Inverter 345 lít RT35CG5544B1SV thiết kế đẹp và thời thượng

Đa phần các thiết bị của thương hiệu Samsung đều có thiết kế sang trọng và thời thượng. Tủ lạnh Samsung Inverter 345 lít RT35CG5544B1SV cũng thế. Đây là sản phẩm mang đến sự hiện đại và tạo điểm nhấn đột phá cho không gian bếp. Chiếc tủ này được gọt dũa đến từng chi tiết, không có các chi tiết thừa. Bề mặt tủ phẳng không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh tủ. Tay cầm ẩn hạn chế diện tích và va chạm khi di chuyển, mang lại sự tiện lợi và an toàn khi sử dụng.

Tủ lạnh Samsung Inverter RT35CG5544B1SV sử dụng các vật liệu cao cấp nên hạn chế gỉ sét, chịu được lực tác động tốt nên bền đẹp theo thời gian. Ngoài kích thước nhỏ gọn, tủ lạnh này còn được trang bị vòi lấy nước bên ngoài. Người dùng có thể thuận lợi lấy nước mà không cần mở cửa tủ quá nhiều lần. Bên trong tủ, các khay và ngăn chứa được làm từ kính cường lực chắc chắn, chịu được khối lượng thực phẩm lớn. Hệ thống khay tủ và ngăn chứa có khả năng tháo lắp dễ dàng, quá trình vệ sinh sẽ diễn ra nhanh chóng hơn. 

Tủ lạnh Samsung Inverter 345 lít RT35CG5544B1SV thiết kế đẹp và thời thượng
Tủ lạnh Samsung Inverter 345 lít RT35CG5544B1SV thiết kế đẹp và thời thượng (Ảnh: dienmayxanh).

2. Chế độ Power Cool làm lạnh tức thì

Khi kích hoạt chế độ Power Cool trên tủ lạnh Samsung 345 lít RT35CG5544B1SV, người dùng sẽ thấy ngạc nhiên khi những đồ vật trong tủ được làm lạnh nhanh chóng. Khi chế độ này hoạt động, tủ lạnh sẽ tự động điều chỉnh công suất hoạt động lên mức cao nhất, các luồng không khí lạnh sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn bình thường. Chúng len lỏi đến từng khu vực để làm lạnh thực phẩm nhanh chóng, độ tươi ngon và chất lượng ban đầu sẽ được giữ nguyên. Đặc biệt, nếu bạn cần làm lạnh nhanh các món đồ uống để tiếp đãi khách hay cần sử dụng ngay lập tức thì sẽ không cần phải chờ đợi lâu.

3. Công nghệ SpaceMax™ tối ưu hóa không gian

SpaceMax™ là một công nghệ thông minh đã được Samsung phát triển nhằm tối ưu hóa không gian bên trong tủ lạnh. Lớp cách nhiệt siêu mỏng trên tủ lạnh Samsung Inverter 345 lít RT35CG5544B1SV được lắp ráp một cách thông minh. 

Với dung tích thực lên đến 345 lít, không gian lưu trữ tăng thêm 20 lít, tủ lạnh này không làm thay đổi kích thước bên ngoài mà không gian bên trong vẫn rộng rãi. Người dùng sẽ có thêm không gian để lưu trữ thực phẩm một cách thoải mái và hiệu quả hơn. Từ đó, việc chuẩn bị các bữa ăn hằng ngày, dự trữ thực phẩm hoặc tổ chức tiệc tùng đều trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

4. Tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1SV tích hợp hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling

Thay vì chỉ có một nguồn lạnh tại một vị trí cố định thì hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling của tủ lạnh Samsung Inverter 345 lít RT35CG5544B1SV sử dụng quạt và các lỗ thông minh để phân phối hơi lạnh đồng đều khắp không gian bên trong tủ. Mỗi khu vực và mỗi món đồ trong tủ lạnh đều nhận được hơi lạnh đồng nhất, từ đó nhiệt độ và độ ẩm được duy trì ổn định, giúp thực phẩm tươi ngon hơn.

Ngoài ra, người dùng cũng không cần lo lắng đến tình trạng thực phẩm bị đóng tuyết ở khu vực gần dàn lạnh hay thực phẩm ở vị trí xa không nhận được khí lạnh nữa.

Hệ thống lọc than hoạt tính không gây mùi khó chịu
Tủ lạnh Samsung Inverter 345 lít RT35CG5544B1SV sử dụng hệ thống lọc than hoạt tính không gây mùi khó chịu (Ảnh: dienmayxanh).

5. Ngăn đông mềm 4 chế độ Optimal Fresh+ 

Tùy vào mục đích và mỗi loại thực phẩm mà nó sẽ cần một mức nhiệt riêng để bảo quản được tốt hơn. Chính vì thế mà tủ lạnh Samsung Inverter 345 lít RT35CG5544B1SV đã cho ra đời ngăn đông mềm Optimal Fresh+ với 4 chế độ linh hoạt. 

  • Chế độ Làm mát: Thanh kéo được đặt ở vị trí “Min” và nhiệt độ được chọn là 3°C. Đây mức nhiệt phù hợp để bảo quản các loại thực phẩm dùng hằng ngày như sữa, thịt, rau quả, giúp chúng giữ được nhiệt độ lý tưởng để duy trì độ tươi ngon và an toàn.
  • Chế độ Thịt & Cá: Thanh kéo được điều chỉnh lên vị trí “Max”, nhiệt độ được cài đặt là 3°C trên bảng điều khiển. Đây là lựa chọn tối ưu cho các loại thực phẩm như thịt và cá. Quá trình bảo quản thịt và cá diễn ra hiệu quả hơn, thức ăn sẽ luôn tươi ngon, khi bị tanh và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Chế độ Đông mềm: Thanh kéo được điều chỉnh lên vị trí “Max” và nhiệt độ được cài đặt xuống 1°C. Người dùng có thể lưu trữ thực phẩm dài hạn. Ở nhiệt độ này, thực phẩm không bị đông đá, từ đó giữ nguyên chất lượng và dinh dưỡng của thực phẩm.
  • Chế độ Làm lạnh nhanh: Thanh kéo được điều chỉnh lên vị trí “Max”, đồng thời chế độ “Power Cool” được kích hoạt. Chế độ này sẽ làm lạnh các loại đồ uống mà không ảnh hưởng đến nhiệt độ của các thực phẩm khác trong tủ.

6. Hệ thống lọc than hoạt tính không gây mùi khó chịu

Khi phải bảo quản nhiều thực phẩm trong thời gian dài, tủ lạnh rất dễ bị ám mùi, từ đó làm giảm chất lượng thực phẩm. Vì vậy, tủ lạnh được trang bị hệ thống lọc than hoạt tính sẽ giúp cho môi trường bên trong tủ lạnh luôn trong lành và tươi mới. 

Hệ thống lọc than hoạt tính trên tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1SV sẽ hấp thụ và loại bỏ mọi mùi hôi khó chịu cũng như vi khuẩn gây hại. Khi đó, không khí trong tủ luôn được tươi mát và trong lành. Môi trường trong tủ sạch sẽ thì thực phẩm mới được bảo quản tốt, giữ nguyên được chất lượng và hương vị. Người dùng cũng cảm thấy an tâm và hài lòng hơn.

7. Tủ lạnh Samsung Inverter 345 lít RT35CG5544B1SV sử dụng công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ Digital Inverter sẽ tự động điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhu cầu thực tế nên nó tiêu tốn ít năng lượng hơn. Khi công suất được điều chỉnh theo nhu cầu, tủ lạnh cũng ít bị mài mòn, từ đó giảm nguy cơ hỏng hóc và tăng tuổi thọ trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, công nghệ Digital Inverter điều chỉnh động cơ làm lạnh nên giảm thiểu tiếng ồn và những rung động không mong muốn. Môi trường sống sẽ yên tĩnh, thoải mái và dễ chịu hơn.

Tủ lạnh Samsung Inverter 345 lít RT35CG5544B1SV sử dụng công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện
Tủ lạnh Samsung Inverter 345 lít RT35CG5544B1SV sử dụng công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện (Ảnh: dienmayxanh).

8. Thông số kỹ thuật tủ lạnh Samsung Inverter 345 lít RT35CG5544B1SV

  • Giá tham khảo: 10.990.000đ
  • Kiểu tủ: Ngăn đá trên
  • Dung tích sử dụng: 345 lít – 3 – 4 người
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Digital Inverter
  • Công nghệ làm lạnh: Công nghệ làm lạnh Power Cool; Công nghệ All-around Cooling giúp kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Bộ lọc than hoạt tính
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn đông mềm linh hoạt 4 chế độ Optimal Fresh+
  • Tiện ích: Tăng không gian lưu trữ nhờ công nghệ SpaceMax; Hộp đá xoay
  • Kích thước – Khối lượng: Cao 171.5 cm – Rộng 60 cm – Sâu 70.9 cm – Nặng 56.5 kg
  • Nơi sản xuất: Thái Lan
  • Năm ra mắt: 2023
  • Hãng: Samsung

Qua những ưu điểm kể trên, chắc chắn đây sẽ là chiếc tủ lạnh đáng mua đối với nhiều gia đình. Đừng chần chờ mà hãy rinh ngay chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 345 lít RT35CG5544B1SV này về với gia đình bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!