Tìm hiểu các chế độ giặt của máy giặt Electrolux cửa ngang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các chế độ giặt của máy giặt Electrolux rất đa dạng để giặt các chất liệu vải khác nhau rất tiện lợi cho người sử dụng

Máy giặt của thương hiệu Electrolux chắc hẳn đã rất quen thuộc với nhiều gia đình Việt, đặc biệt dòng máy giặt cửa ngang được tích hợp nhiều tính năng ưu Việt được rất nhiều khách hàng tin yêu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết các chế độ giặt của máy. Vì thế, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu các chế độ giặt của máy giặt Electrolux cửa ngang ngay:

Tại sao máy giặt Electrolux cửa ngang được ưa chuộng?

Các chế độ giặt của máy giặt Electrolux
Máy giặt Electrolux cửa ngang ngày càng được ưa chuộng sử dụng

Trong nhiều năm qua, thương hiệu Electrolux được biết đến nhiều nhất ở phân khúc máy giặt tại Việt Nam ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng. Sở dĩ, sản phẩm này được ưa chuộng sử dụng bởi các lý do sau:

+ Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, Electrolux là một công ty chuyên sản xuất các đồ da dụng đa quốc gia có nguồn gốc xuất xứ tại Thụy Điển. Đây là thương hiệu uy tín nổi tiếng hàng đầu thế giới nên các sản phẩm của Electrolux luôn đảm bảo chất lượng.

+ Các sản phẩm máy giặt của Electrolux đều đảm bảo giặt sạch hiệu quả, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, giúp quần áo luôn được giặt sạch, không bị nhàu nát, không có mùi hôi và ngăn chặn vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng.

+ Sử dụng các chất liệu cao cấp giúp máy luôn vận hành ổn đinh và bền vỉ với thời gian, ít xảy ra các hỏng hóc không đáng có. Thiết kế sang trọng, bắt mắt, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng sản phẩm.

+ Tiết kiệm chi phí điện năng một cách tối đa với công nghệ Inverter hiện đại, nhờ trang bị công nghệ này giúp tiết kiệm đến 30-50% lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi mẻ giặt.

+ Có nhiều chức năng giặt để phù hợp với các chất liệu quần áo khác nhau, máy giặt Electrolux còn được trang bị công nghệ giặt bằng nước nóng vô cùng tiện lợi.

Các chế độ giặt của máy giặt Electrolux cửa ngang

Các chế độ giặt của máy giặt Electrolux
Các chế độ giặt của máy giặt Electrolux

Sản phẩm máy giặt Electrolux cửa ngang là dòng máy giặt cao cấp được tích hợp rất nhiều các chế độ giặt như:

1.Chế độ chế độ giặt tiết kiệm (Energy Saving): Đây là chế độ sử dụng cho quần áo có các vết bẩn dễ giặt, giúp tiết kiệm tối đa thời gian giặt giũ, nâng cao độ bền sản phẩm. Thích hợp với đồ trắng, đồ bền màu, đồ vải bông,….

2.Chế độ giặt ngâm (Soak): Đây là chế độ sử dụng cho loại quần áo có nhiều vết bẩn như dầu mỡ, café,… thích hợp với các loại vải như cotton, vải bông, ga giường, quần áo mặc hàng ngày hoặc quần áo trẻ em,…

3.Chế độ giặt dành cho da nhạy cảm (Sensitive Plus): Đây là chế độ vô cùng đặc biệt, dùng cho những người có làn da nhạy cảm. Bởi vì khi chọn giặt ở chế độ này, quần áo sẽ được xả kỹ những cặn bột giặt bám trên đồ, hoặc những vết bẩn làm mềm quần áo, loại bỏ các vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

4.Chế độ giặt thường (Regular): Đây là chế độ giặt những bộ quần áo thông thường và cũng là chế độ được sử dụng nhiều nhất.

5.Chế độ giặt đồ lụa (sirk): Đây là chế độ đặc biệt được thiết kế để dành riêng cho loại vải lụa, giúp vải lụa sau khi giặt xong vẫn giữ nguyên hiện trạng như lúc đầu.

6.Chế độ dành cho quần áo nhiều vết bẩn (Heavy dirty): Trước khi sử dụng chế độ này bạn nên chọn chế độ giặt sơ trước để quá trình giặt trở nên hiệu quả hơn. Chế độ này thường được dùng cho những bộ quần áo nhiều vết bẩn, bụi bặm đặc biệt là quần áo của trẻ em trong quá trình vui chơi xuất hiện các vết bẩn cứng đầu.

7.Chế độ giặt đồ len (Wool): Đây là chế độ thông minh giúp đồ len sau khi giặt không bị xù, hỏng, cháy.

Các chế độ giặt của máy giặt Electrolux
Các chế độ giặt của máy giặt Electrolux đa dạng để người dùng lựa chọn

Bên trên là các chế độ giặt của máy giặt Electrolux của từng loại chất liệu vải khác nhau. Với các chế độ này sẽ giúp quần áo của bạn luôn giữ được độ bền theo thời gian, vô cùng tiện lợi phải không nào?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!