Tìm hiểu các kết nối trên tivi Sony

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony là một trong những ông lớn của ngành công nghiệp vô tuyến truyền hình. Nhằm hướng tới sự tối ưu hóa mọi tiện ích trên chiếc tivi của mình, Sony đã tích hợp nhiều cổng kết nối phong phú, hấp dẫn đem đến không gian giải trí thú vị cho mỗi gia đình.

Từ lâu, các mẫu tivi Sony đã được nhiều khách hàng ưu ái tin dùng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng tính năng hiện đại, công nghệ hình ảnh, âm thanh phong phú, mang không gian giải trí sống động, tuyệt vời đến ngôi nhà nhỏ của mình. Với khả năng hỗ trợ từ những kết nối cơ bản đến nâng cao, những dòng smart tivi Sony nhận được sự ngưỡng mộ từ người tiêu dùng và các chuyên gia.

Tivi Sony được trang bị khá nhiều kết nối thời thượng, phong phú nhằm đáp ứng tốt nhu cầu kết nối và chia sẻ dữ liệu với các thiết bị bên ngoài.

Bên cạnh những kết nối cơ bản như: HDMI, USB, MHL, Screen Mirroring, vì là một thương hiệu mạnh về công nghệ hiển thị, nên Sony còn tích hợp thêm trên tivi của mình kết nối Photoshare để bạn chia sẻ mọi khoảnh khắc cuộc sống lên màn hình rộng của tivi.

USB

Kết nối USBtrên tivi có thể hiểu đơn giản là một chuẩn kết nối dùng để truyền và nhận đa dạng các dữ liệu từ các thiết bị tương thích như laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh.

Kết nối USB xuất hiện lần đầu trên máy tính cá nhân, nhưng sau nay khi tivi được trang bị khả năng giao tiếp thông minh có thể nhận và đọc được các file giải trí nhiều định dạng thì kết nối USB đã được tích hợp thẳng trên tivi giúp người dùng sử dụng thao tác mọi việc đơn giản hơn mà không cần dùng dây cáp để chuyển từ máy tính sang

Hầu hết những dòng tivi ở thời điểm hiện tại như Samsung, LG, Panasonic … đều được tích hợp 2, 3, thậm chí là 4 cổng USB trên các mẫu tivi của mình, đem không gian giải trí sống động đến gia đình nhà bạn.

Kết nối USB cũng có số lượng khác nhau chứ không đồng nhất, thông thường là từ 2 đến 3 cổng kết nối trên tivi Sony. Trang bị cổng kết nối USB cùng tính năng ConnectShare Movie trên các mẫu tivi Sony cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình mà không cần đến máy tính hỗ trợ.

HDMI

HDMI là một chuẩn kết nối có khả năng truyền tải hình ảnh và âm thanh với chất lượng cao từ thiết bị di động lên tivi qua một sợi cáp chuyên biệt.

Cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop, đầu đĩa, điện thoại thông minh, máy tính bảng, … lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Cổng kết nối HDMI có mặt trên tất cả loại tivi Sony hiện nay từ mẫu Tivi LED Sony KDL-32R410B 32 inch có 2 cổng HDMI, đến dòng cao cấp nhất Internet Tivi 3D LED Sony KD-85X9500B 85 inch có tới 4 cổng HDMI.

MHL

MHL là một chuẩn kết nối thế hệ mới cũng có tác dụng truyền tải hình ảnh, âm thanh từ thiết bị di động ra một màn hình ngoài tương tự HDMI.

Kết nối MHL trên tivi Sony không chỉ vừa chơi video trên thiết bị di động nối kèm mà còn có thể sạc pin cho thiết bị đó, đem đến những tiện ích thú vị không ngờ cho người sử dụng.

Hiện nay MHL được tích hợp thẳng vào cáp HDMI với 1 đầu là cổng Micro USB và đầu còn lại là cổng HDMI để kết nối vào tivi. Thao tác kết nối cũng khá đơn giản, chỉ qua vài bước cơ bản, bạn đã có thể kết nối điện thoại với tivi thông qua MHL.

Hầu hết các dòng Internet tivi của Sony đều hỗ trợ MHL, như Internet Tivi LED Sony KDL-32W700B 32 inch hay tivi LED Sony KDL-32EX520, đây là những chiếc internet tivi có giá tốt nhất ở thời điểm hiện tại và chúng còn được hỗ trợ thêm nhiều tính năng, công nghệ hấp dẫn khác.

Photo Share

Chế độ chia sẻ thông minh như Photo Share giúp bạn nhanh chóng chuyển hình ảnh từ điện thoại, máy tính bảng lên màn hình tivi lớn. Đồng thời, có thể xem tivi trực tiếp trên màn hình smartphone để tận hưởng giây phút giải trí, thư giãn vui vẻ bên gia đình, bạn bè mà không cần phải kết nối dây cáp rườm rà, phức tạp.

Photo Share là tiện ích độc quyền của các dòng tivi Sony Bravia cao cấp. Các dòng Internet tivi của Sony cũng mới được tích hợp tính năng thông minh này, đem đến trải nghiệm công nghệ và cuộc sống thực sự thú vị và ấn tượng.

Thổi hồn nhịp đập cuộc sống vào không gian giải trí nhà bạn với những bộ phim, video ca nhạc vui nhộn, sôi động trên Youtube hay những trang mạng xã hội nổi tiếng mà không cần kết nối dây nối nhờ kết nối trực tiếp Wi-fi không dây.

Screen Mirroring

Chế độ chia sẻ thông minh Screen Mirroring cho phép bạn chia sẻ hình ảnh nhanh chóng chỉ với một chạm từ điện thoại, máy tính bảng lên tivi mà không cần đến dây cáp kết nối lạc hậu như trước.

Screen Mirroring là kết nối thông minh thường gặp trên các dòng internet tivi của Sony, Screen Mirroring cho phép tivi Sony hiển thị hình ảnh trực tiếp từ thiết bị di động tương thích với cách ghép nối rất đơn giản không cần dây dẫn, giúp người dùng trải nghiệm hình ảnh đã, “chất” hơn thông qua những màn hình lớn của tivi.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!