Tìm hiểu các loại sữa NAN 1 cho trẻ sơ sinh và giá cả chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuộc dòng sữa mát và vị gần giống sữa mẹ nên sữa NAN 1 cho trẻ sơ sinh được nhiều bà mẹ ưu tiên lựa chọn. Vậy sữa NAN 1 có những loại nào? Giá cả ra sao? Nên chọn loại nào tốt hơn? Mời bạn cũng tham khảo chi tiết trong sau đây.

Cùng Websosanh.vn tìm hiểu về các loại sữa NAN 1 cho trẻ sơ sinh và giá cả chi tiết sẽ giúp các ba mẹ có đủ thông tin để lựa chọn loại sữa phù hợp nhất với bé yêu của mình.

1. Sữa NAN 1 cho trẻ sơ sinh có bao nhiêu loại? Giá cả từng loại? 

Hiện nay trên thị trường sữa NAN 1 nói riêng và sữa NAN nói chung sẽ có 2 loại phổ biến nhất đó chính là sữa NAN Nga và sữa NAN Việt. Đây đều là 2 dòng sữa mát và bổ sung 36 dưỡng chất thiết yếu để cho bé phát triển toàn diện. Tuy nhiên 2 loại này cũng có một số điểm khác nhau mà ba mẹ cần biết. Cụ thể. 

Sữa NAN 1 có 2 loại là sữa NAN Nga và sữa NAN Việt
Sữa NAN 1 có 2 loại là sữa NAN Nga và sữa NAN Việt

1.1 Sữa NAN 1 Nga

– Dòng sữa này thuộc thương hiệu Nestle Nga, sản xuất tại Nga và được kiểm định chất lượng tại Nga. Sữa bán tại thị trường Việt Nam chủ yếu qua con đường xách tay. 

– Theo cảm nhận của người dùng thì sữa Nan Nga có chất lượng trội hơn và được nhiều bé sơ sinh yêu thích vì có vị gần giống với sữa mẹ. 

– Giá sữa NAN 1 Nga: dao động từ 450.000 – 700.000 VND/hộp 

1.2 Sữa NAN 1 Việt

– Dòng sữa NAN 1 Việt thuộc thương hiệu Nestle, được sản xuất và đóng gói tại Thuỵ Sĩ và sau đó xuất khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. 

– Giá sữa NAN 1 Việt dao động từ 390.000 – 620.000 VND/hộp

2. Nên chọn sữa NAN 1 loại nào thì tốt? 

Như chúng tôi đã phân tích phía trên thì cả 2 loại sữa NAN 1 Nga và sữa NAN 1 Việt đều có những ưu điểm nổi bật riêng biệt. Hàm lượng dinh dưỡng bên trong đều tốt cho sự phát triển của bé, cả về thể chất, trí não. Do vậy mà với câu hỏi nên chọn sữa NAN 1 loại nào tốt thì câu trả lời là cả 2 đều tốt. 

Ba mẹ có thể lựa chọn sữa NAN 1 Nga hoặc Việt cho bé sử dụng
Ba mẹ có thể lựa chọn sữa NAN 1 Nga hoặc Việt cho bé sử dụng

Ba mẹ có thể chọn 1 trong 2 loại sữa cho bé, miễn sao thuận tiện về địa chỉ mua hoặc phù hợp kinh tế của gia đình là được. Sữa NAN 1 Nga là hàng xách tay, sữa NAN 1 Việt là hàng nhập khẩu nên có thể việc chọn mua sẽ dễ dàng hơn. 

3. Một số lưu ý khi chọn mua sữa NAN 1 mà ba mẹ nên biết

Dù là sử dụng sữa NAN Nga hay NAN Việt thì các ba mẹ cũng nên bỏ túi cho mình những kinh nghiệm, lưu ý khi chọn sữa cho bé yêu sau đây:

– Nên ưu tiên chọn mua tại những địa chỉ uy tín để mua được sữa NAN 1 chất lượng nhất. Bởi hệ tiêu hoá của trẻ sơ sinh cực kỳ non nớt, nếu không may sử dụng phải sữa giả, sữa kém chất lượng sẽ có thể gây ra những hậu quả khó lường. Do đó mà việc ưu tiên chọn mua tại những địa chỉ uy tín cực kỳ cần thiết để đảm bảo sữa chính hãng. 

Một số kinh nghiệm chọn mua sữa NAN 1 mà ba mẹ nên biết
Một số kinh nghiệm chọn mua sữa NAN 1 mà ba mẹ nên biết

– Xem kỹ hạn dùng và tình trạng hộp sữa: Khi chọn mua, ba mẹ nên chú ý đến các thông tin về hạn sử dụng của sữa. Những hộp sữa đã quá hạn hay sắp hết hạn thì tuyệt đối không nên chọn, vì khi hết hạn, các dinh dưỡng bên trong sữa sẽ không còn nguyên vẹn, thậm chí là biến đổi chất.

– Nên chọn mua số lượng lớn: Nếu bé yêu của bạn sử dụng 100% sữa bột công thức thì khi chọn mua ba mẹ có thể mua số lượng lớn để tiết kiệm chi phí hoặc nhận được những món quà đáng yêu cho bé. Bởi sữa NAN thường tổ chức các chương trình giảm giá hoặc tích điểm đổi quà khi mua nhiều. Do đó mà ba mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé. 

– Trang bị những kiến thức phân biệt sữa thật – giả: Vì không phải lúc nào bạn cũng có thể thuận tiện đến những điểm bán uy tín, chất lượng để mua sữa NAN 1 cho bé. Vậy nên hãy trang bị cho mình những kiến thức để phân biệt sữa Thật – Giả để yên tâm hơn khi lựa chọn cho bé yêu của mình. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về các loại sữa NAN 1 cho trẻ sơ sinh và giá cả chi tiết mà chúng tôi tổng hợp được. Websosanh.vn hy vọng qua đây sẽ giúp các ba mẹ có thêm những kiến thức cơ bản về các loại sữa trước khi cho bé yêu sử dụng.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!