Tìm hiểu chất lượng tã quần Bino chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Bino được biết đến là dòng bỉm được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho bé yêu. Vậy dòng tã quần cho bé này có thực sự tốt và chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tã quần cho bé từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nội dung bài viết hôm nay sẽ dẫn các bạn đi tìm hiểu về tã quần Bino. Hãy cùng Websosanh.vn theo dõi ngay nội dung được trình bày dưới đây.

Giới thiệu về tã quần Bino

Bino được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng của công ty Ky Ky. Đây là một công ty được thành lập vào năm 2001. Chúng được trang bị hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại từ nước Ý. Hầu hết, những nguyên liệu ngoại nhập đều đảm bảo an toàn chăm sóc trẻ nhỏ.  

ta quan cho be bino
Tã quần cho bé BIno được đánh giá cao vế chất lượng

Với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng những chiếc tã quần mềm mại, thông thoáng, không gây hại co da,… Tã quần Bino được kiểm tra chất lượng một cách kỹ lưỡng. Chúng được là từ những nguyên liệu sạch và được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ hiện đại bậc nhất.

Tã quần Bino có tốt không ?

Dòng sản phẩm tã bỉm Bino dạng quần có độ thấm hút vô cùng tốt. Hiện nay, chúng có thể đáp ứng được gần như tất cả các nhu cầu sử dụng của trẻ. Tã Bino thường được sử dụng trong khoảng thời gian từ 3 cho đến 4 tiếng. Điều này sẽ dựa vào số lần trẻ đại tiện và lượng chất thải của bé nhiều hoặc ít.

ta quan bino cho be
Tã quần cho bé Bino được đánh giá cao vế chất lượng

Xét về cảm nhận của các trẻ trong quá trình sử dụng sản phẩm thì: hầu hết các bé đều cảm thấy dễ chịu, thoải mái, không có hiện tượng gây bí bách, khó chịu. Điều thích thú ở đây đó chính là, bỉm Bino có chức năng chống tràn, bề mặt của lớp tã rất mềm mịn, có màng đáy hỗ trợ thoát khí và băng lưng thun rất mềm mại. Ngoài ra, chúng còn có phần thun chân để ôm vừa vặn với cơ thể, điều này sẽ giữ bé luôn sạch sẽ trong mọi hoạt động vui chơi.

Chất liệu được sử dụng để có thể thấm hút của chiếc tã quần sẽ đảm bảo được chất lượng cao. Bố mẹ sẽ hoàn toàn an tâm làn da của bé không bị ảnh hưởng những hóa chất độc hại như những loại tã khác.

Giá tã quần Bino bao nhiêu tiền ?

Mức giá của tã quần Bino được bày bán trên thị trường sẽ được báo giá như sau:

  • Đối với loại tã quần Bino có kích thước S24 sẽ có mức giá là 90.000 vnđ. Chúng sẽ tương đương với mỗi chiếc tã là 3.750 vnd/miếng.
  • Đối với sản phẩm tã quần Bino có kích thước M22 sẽ có mức giá là 70.000 vnd. Điều này sẽ tương đương với 3.000 vnđ/miếng.
  • Còn chiếc tã quần Bino có kích thước L20 sẽ có mức giá bán là 99.000 vnd. Chúng sẽ tương đương với 5.000 vnd/miếng.

Nhìn chung, với mức giá bán cho sản phẩm tã quần Bino các mẹ có thể tiết kiệm cho mình một khoản kinh phí. Nếu chúng ta đem so sánh với những dòng sản phẩm khác của Nhật Bản, Hàn Quốc thì dòng sản phẩm này có mức giá rẻ hơn nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.

gia ta quan cho be bino
Giá tã quần cho bé Bino khá hợp lý

Nguyên do tìm hiểu được vì sao chúng lại rẻ hơn là: Đơn vị sản xuất loại tã này hiện sở hữu một dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, đưa bông hữu cơ vào sản phẩm để tăng khả năng thấm hút,… Nhờ vậy, nguồn kinh phí tiết kiệm trong khâu này tiết kiệm không hề nhỏ nên mức giá bán ra rất ưu đãi.

Nếu bố mẹ nào mong muốn sử dụng những tã quần có mức giá thành vừa phải, đồng thời giúp con cảm thấy thoải mái, không gây bí bách, khó chịu thì tã quần Bino sẽ là một lựa chọn vô cùng tốt.

Như vậy, nội dung bài viết trên đã nêu những thông tin chi tiết về sản phẩm tã quần Bino. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng rằng, đây sẽ là những thông tin bổ ích giúp các bố mẹ lựa chọn cho con của mình loại tã an toàn. 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!