Bỉm Bino có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm quần Bino có số lượng miếng bỉm khá ít so với các dòng bỉm khác trên thị trường, do đó mức giá khi mẹ bỏ ra để mua bỉm sẽ rẻ hơn, khá phù hợp để các mẹ thử một loại bỉm mới cho con.

Xuất xứ bỉm Bino

Bino là thương hiệu của công ty Ky Vy – một công ty được thành lập vào năm 2001 đã đầu tư máy móc thiết bị công nghệ hiện đại của Ý, toàn bộ nguyên liệu ngoại nhập để sản xuất và tự phân phối các sản phẩm chăm sóc Bà mẹ và trẻ em. Với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm khăn và tã giấy êm ái, mềm mại, gửi lời chăm sóc tới cả em bé và các bà mẹ, Bino luôn được kiểm nghiệm chất lượng kỹ càng, sử dụng nguyên liệu sạch và sản xuất trên quy trình công nghệ tiên tiến, để thương hiệu luôn là cái tên dẫn đầu ngành.

Bỉm quần Bino có tốt không

 

Bỉm quần Bino có tốt không ?

Khả năng thấm hút của bỉm quần khi dùng cho bé được các mẹ đánh giá ở mức tốt, bỉm có thể đáp ứng các nhu cầu sử dụng thông thường cho con trong khoảng thời gian từ 3 – 4 tiếng tùy theo số lần bé tè và lượng chất thải của bé nhiều hay ít.

Về cảm nhận của các bé khi dùng bỉm quần Bino, hầu hết mọi bé sẽ thấy thoải mái và không bị bí bách khó chịu khi đóng bỉm vì bỉm có thể chống tràn, bề mặt lớp tã bỉm mềm mịn, có màng đáy thoát khí và băng lưng chun mềm mại, có thêm phần thun chân để ôm sát cơ thể bé và khiến bỉm khó bị trào hơn, bảo vệ bé luôn sạch sẽ khi vui chơi.

Chất liệu sử dụng để thấm hút của chiếc tã quần này được đảm bảo chất lượng tốt, an toàn cho các con, điều này sẽ làm các mẹ yên tâm nhất vì làn da của bé và sức khỏe của con còn non nớt nên những hóa chất độc hại trong các loại bỉm rẻ tiền sẽ tiềm ẩn những nguy hại đến sự phát triển của con.

Giá tã quần Bino bao nhiêu tiền ?

Bịch tã quần Bino size S24 giá 90.000 đồng, tương đương mỗi chiếc bỉm có giá 3.750 đồng;

Bỉm quần Bino size M22 giá 70.000 đồng, tương đương một chiếc bỉm giá 3.000 đồng,

Bỉm quần Bino size L20 giá 99.000 đồng, tương đương mỗi chiếc bỉm giá 5.000 đồng.

Với mức giá trên cho các sản phẩm bỉm quần của Bino, các mẹ muốn tiết kiệm chi phí khi sử dụng bỉm cho bé hoàn toàn có thể chọn lựa hợp lý vì bỉm có giá rẻ hơn nhiều so với các loại bỉm Nhật, bỉm Hàn trên thị trường mà chất lượng vẫn ổn, mức giá các mẫu bỉm khác cao hơn vì có sở hữu các công nghệ sản xuất tiên tiến hoặc sử dụng các loại vật liệu thấm hút an toàn như bông hữu cơ hoặc có khả năng thấm hút tốt, chống tràn v.v..

Do vậy nếu mẹ vẫn muốn ưu tiên tiêu chí dùng bỉm với giá thành kinh tế cho con và bé vẫn dùng bỉm thoải mái, không cảm thấy khó chịu, hăm ngứa, phát triển tốt thì bỉm giá rẻ như dòng bỉm Bino vẫn là lựa chọn tốt.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!