Tìm hiểu chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang tự động được trang bị sẵn trong máy giúp người dùng vừa tiết kiệm thời gian vừa vệ sinh máy hiệu quả.

Máy giặt Electrolux cửa ngang ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng nhờ những tính năng ưu việt mà sản phẩm mang lại. Hầu hết các sản phẩm máy giặt cửa ngang đều được thiết kế sẵn chế độ vệ sinh tự động. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang ngay nhé!

Tổng quan về máy giặt Electrolux cửa ngang

Chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang
Chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang là tính năng ưu Việt

Máy giặt Electrolux cửa ngang là dòng sản phẩm được thiết kế có lồng giặt/ lồng chứa quần áo ở phía trước của máy giặt theo phương nằm ngang. Đây là dòng sản phẩm chính chủ yếu của hãng Electrolux do máy giặt Electrolux cửa ngang đang là xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng hiện nay thay vì các sản phẩm máy giặt cửa đứng truyền thống.

Máy giặt Electrolux cửa ngang là sản phẩm của tập đoàn đa quốc gia Electrolux với trụ sở chính tại Thụy Điển. Đối với thị trường Việt Nam, các sản phẩm máy giặt của thương hiệu này được sản xuất tại Thái Lan và có một số thiết bị nhập khẩu từ Thụy Điển. Hiện nay, dòng máy cửa ngang của Electrolux được ứng dụng rất nhiều các công nghệ hiện đại và có nhiều tính năng ưu Việt, trong đó phải kể đến chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang.

Vì sao cần vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang định kì?

Chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang
Sử dụng chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang định kì giúp máy hoạt động hiệu quả hơn

Khi sử dụng máy giặt Electrolux thì việc vệ sinh máy cũng vô cùng quan trọng. Vậy tại sao cần phải vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang định kì?

Khi vệ sinh máy giặt định kì, bạn sẽ duy trì được các lợi ích như:

+ Máy luôn hoạt động hiệu quả, ổn định và giúp nâng cao tuổi thọ cho máy giặt.

+ Các linh kiện có trong máy giặt cửa ngang Electrolux sẽ ít bị hỏng hóc hay xuống cấp

+ Giúp loại bỏ các vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng, nấm mốc, bụi bặm bám lâu ngày trong máy nhờ vậy mà quá trình giặt được hiệu quả hơn, quần áo luôn được giữ thơm tho và sạch sẽ.

+ Việc vệ sinh máy thường xuyên định kì cũng giúp cho người dùng không bị phát sinh trường hợp máy ngốn điện nước.

Tìm hiểu chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang

Chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang
Chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang Tub Clean là chế độ tự động được cài sẵn trong máy

Hiện nay, máy giặt Electrolux cửa ngang là dòng sản phẩm cao cấp được hãng ưu tiên phát triển nên có rất nhiều tính năng vượt trội. Trong đó, chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang là một trong những ưu điểm nổi trội của dòng máy giặt này. Hầu hết chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang được tích hợp sẵn trong máy vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

Chúng ta có thể sử dụng 2 cách vệ sinh máy giặt Electrolux, một là dùng chế độ vệ sinh máy giặt tự động Tub Clean đối với các dòng máy được cài sẵn chế độ này, còn đối với các sản phẩm không có chế độ Tub Clean thì chúng ta sẽ vệ sinh thủ công.

Chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang tự động khi được khởi động, máy sẽ được lập trình có tốc độ giặt nhanh hơn so với quá trình giặt bình thường, mực nước sẽ được đẩy lên cao. Với chế độ này sẽ có hiệu quả trong việc làm sạch các vết bẩn có trong lồng giặt một cách nhanh chóng. Đối với những sợi vải nhỏ còn sót lại sẽ được đánh bay, còn với những sợi vải lớn thì sẽ được đưa qua màng lọc của máy.

Có thể nói, với chế độ vệ sinh máy giặt cửa ngang Electrolux sẽ giúp máy luôn được vận hành ổn định và có tuổi thọ cao. Khi sử dụng chế độ vệ sinh Tub Clean này, người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian vệ sinh máy mà việc vệ sinh tự động cũng vô cùng hiệu quả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang

Hướng dẫn sử dụng chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang

Dưới đây là những thông tin liên quan đến cách cài đặt và sử dụng chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux cửa ngang. Chỉ cần bạn thực hiện theo hướng dẫn là đảm bảo vấn đề vệ sinh cho máy giặt như mới hơn thế còn giúp máy hoạt động hiệu quả hơn và tăng thời gian sử dụng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!