Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG có thiết kế bên ngoài với tone màu trắng trang nhã, bắt mắt và tinh tế. Sản phẩm này sẽ đem đến sự ấn tượng, giúp trang trí, tạo điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn trông thu hút hơn. Thiết bị là dòng tủ lạnh 2 cánh, bên trên là ngăn đông và bên dưới là ngăn mát quen thuộc.

LG Inverter 395 lít GN-B392BG được thiết kế tay nắm ẩn, chạy ngang mặt trước tủ và được làm sáng bóng, nổi bật, đem tới điểm nhấn ấn tượng hơn. Thiết bị có dung tích lên đến 395 lít, vậy nên tủ sẽ phù hợp sử dụng cho các hộ gia đình có số lượng thành viên từ 4 đến 6 người, đảm bảo mọi thực phẩm sẽ được bảo quản sẽ vô cùng tốt và giúp mọi người tối ưu được thời gian đi mua đồ hơn.

Ngăn đá bên trên của tủ lạnh LG Inverter GN-B392BG đạt dung tích 90 lít. Hộp đá bên trong có thể di chuyển linh hoạt, bao gồm khay làm đá xoay và có cả một hộp đựng các viên đá nhỏ bên dưới tiện lợi.

Ngăn mát bên dưới của sản phẩm đạt dung tích 305 lít. Ngăn này được hãng LG thiết kế 1 ngăn bảo quản và nhiều khay kéo linh hoạt giúp đựng được nhiều thực phẩm hơn.

Đặc biệt ở ngăn mát của LG GN-B392BG còn được tích hợp đèn LED bên trên, giúp mọi người dễ dàng quan sát được đồ chứa bên trong, nhất là ở điều kiện ánh sáng yếu vào buổi tối. Tại ngăn mát này còn có 1 ngăn chứa rau củ dạng kéo linh hoạt cùng phần nắp đậy tiện lợi, giúp giữ ẩm hiệu quả.

Các khay bên trong thiết bị tủ lạnh LG GN-B392BG được hãng LG hoàn thiện từ chất liệu kính cường lực, với độ bền cao và khả năng chịu lực vô cùng tốt. Điều này giúp hạn chế tốt tình trạng hư hỏng, rạn vỡ trong khi sử dụng. Ngoài ra, chất liệu kính cường lực này còn giúp cho công việc vệ sinh, lau chùi được dễ dàng hơn, đảm bảo cho các khay này luôn giữ được tính thẩm mỹ và sạch sẽ, giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

Ngoài ra, bảng điều khiển của tủ lạnh này còn được thiết kế theo hình núm xoay, rất dễ dùng đối với mọi đối tượng người dùng. Phần núm xoay này được đặt bên trong tủ lạnh, tránh trường hợp trẻ nhỏ hiếu động nghịch phá.

Thiết kế Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG
Thiết kế Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG (Ảnh: LG).

2. Hệ thống làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh LG Inverter GN-B392BG được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều, giúp đem tới hơi lạnh và lan tỏa hơi từ nhiều hướng tới mọi vị trí, ngóc ngách trong tủ lạnh. Điều này giúp thực phẩm bên trong nhận được hơi lạnh đồng đều và làm lạnh thực phẩm nhanh hơn, nhờ đấy cũng sẽ kéo dài thời gian để bảo quản thực phẩm vừa lâu lại vừa hiệu quả. Như vậy thực phẩm sẽ được cất giữ lâu dài nhưng vẫn đảm bảo được sự tươi ngon.

3. Các công nghệ hiện đại tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

  • Công nghệ Door Cooling: Với công nghệ Door Cooling kết hợp cùng hệ thống khí lạnh đa chiều mang hơi lạnh từ cửa tủ thổi vào, giúp cho luồng khí được nhanh chóng lan tỏa khắp mọi vị trí trong tủ lạnh. Từ đấy, các đồ uống được mát lạnh nhanh hơn, thực phẩm cũng sẽ giữ được sự tươi mới.
  • Công nghệ Linear Cooling: Công nghệ này sẽ giúp duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định trong khoảng ±0.5℃. Đây là mức nhiệt độ hoàn hảo để bảo quản thực phẩm rau củ quả luôn được tươi ngon, thời gian bảo quản lên tới 1 tuần. Nghĩa là mọi người chỉ cần mua sắm 1 lần là có thể dùng trong cả tuần, nhưng vẫn bảo đảm rau, củ, quả luôn tươi ngon.
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG được trang bị bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™, mang tới khả năng diệt trừ tới 99.99%, đồng thời khử mùi hôi trong tủ cực kỳ hiệu quả, giúp bên trong tủ lạnh luôn có luồng không khí thông thoáng, sạch sẽ. Điều này sẽ góp phần đem tới độ tươi ngon của thực phẩm được lâu hơn tốt hơn.

4. Máy làm đá thủ công có thể tháo linh hoạt

Máy làm đá thủ công có thể tháo linh hoạt
Máy làm đá thủ công có thể tháo linh hoạt (Ảnh: dienmayxanh).

Hiện nay nhu cầu dùng đá của mọi người rất cao, nhất là trong các ngày thời tiết oi ả và chiếc tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG này lại sở hữu khay đá di động, giúp mọi người làm đá thủ công cực kỳ tiện lợi và mang tới hiệu quả cao. Nhất là khi bạn cần thêm dung tích dự trữ ở ngăn đông thì bạn hoàn toàn có thể tháo phần khay này ra bên ngoài dễ dàng.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG 395 lít GN-B392BG này còn sở hữu ngăn đựng rau củ Fresh Zone, giúp mọi người dùng có thể giữ ẩm, bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn. Hơn nữa, các khay kệ này được thiết kế chắc chắn, lại có khay kéo trợ lực, giúp người dùng có thể đựng nhiều thực phẩm nặng nhưng vẫn dễ dàng kéo ra nhẹ nhàng.

5. Điện năng tiêu thụ của Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter GN-B392BG được trang bị công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện rất tốt, nên mọi người sẽ yên tâm hơn khi dùng mà không lo tiêu hao nhiều điện năng. Điện năng tiêu thụ của tủ chỉ tầm 395 (kWh/năm) và công nghệ này có thể giảm độ ồn, duy trì làm lạnh ổn định hơn, tăng cường độ bền đáng kể. Bên cạnh việc giúp giảm mức tiêu thụ điện năng, thì công nghệ này còn giảm độ ồn, vận hành tủ lạnh được êm ái và bền bỉ hơn, duy trì hệ thống làm lạnh ổn định, tăng cường tuổi thọ đáng kể cho thiết bị.

6. Tính năng chẩn đoán thông minh

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG sở hữu tính năng chẩn đoán vô cùng thông minh đó là giúp người sử dụng phát hiện ra sự cố một cách nhanh chóng hơn qua thiết bị smartphone. Tính năng này sẽ giúp người sử dụng biết và xử lý kịp thời những lỗi hay sự cố của tủ để tránh các rủi ro không đáng có mà không cần liên hệ đến chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp.

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG
Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG (Ảnh: dienmayxanh).

7. Thông số kỹ thuật Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

  • Kiểu tủ: Ngăn đá trên
  • Dung tích sử dụng: 395 lít – 4 – 5 người
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Smart Inverter
  • Công nghệ làm lạnh: Làm lạnh đa chiều; Door Cooling làm lạnh từ cánh cửa tủ
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: Linear Cooling
  • Tiện ích: Hộp đá xoay di động
  • Kích thước – Khối lượng: Cao 176 cm – Rộng 70 cm – Sâu 68 cm – Nặng 66 kg
  • Nơi sản xuất: Indonesia
  • Năm ra mắt: 2023
  • Hãng: LG.

Đánh giá chung thì tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG với gam màu sắc trắng trang nhã, tạo nên ấn tượng, điểm nhấn cho không gian căn nhà bếp hiện đại. Thiết bị phù hợp cho gia đình có 4 tới 6 người hoặc đối tượng người có thói quen dùng những loại thức uống làm lạnh nhanh chóng bởi công nghệ Door Cooling. Sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!