Khám phá khả năng lọc không khí của điều hòa Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V là phiên bản điều hòa được đưa ra thị trường năm 2022 luôn được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Bên cạnh nhiều tính năng thiết kế đẹp, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện thì phiên bản này có một khả năng lọc không khí tốt uy tín hàng đầu hiện nay.

Cuộc sống ngày càng ô nhiễm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống con người. Vì vậy, khi chọn mua điều hòa với những gia đình có điều kiện kinh tế tốt không chỉ chọn những chiếc điều hòa có tính năng làm mát hay sưởi ấm  mà còn chú trọng đến khả năng lọc không khí. Một trong những dòng điều hòa được mệnh danh là “điều hòa detox không khí” tích hợp nhiều chức năng lọc không khí cao cấp hàng đầu. 

Vậy, khả năng lọc không khí của chiếc điều hòa này ra sao?  Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài chia sẻ sau đây.

Điều hòa Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V áp dụng hệ thống lọc IAQ Pro

Điều hòa Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V áp dụng hệ thống lọc IAQ Pro
Điều hòa Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V áp dụng hệ thống lọc IAQ Pro

Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V là phiên bản điều hòa cao cấp được áp dụng hệ thống lọc IAQ Pro cao cấp nhất hiện nay bao gồm với 3 lõi lọc như:

  • Màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch sạch những bụi bẩn có trong không khí mà mắt thường không nhìn thấy được như các hạt bụi mùi, khói thuốc hương hoa.
  • Leuconostoc enzym: Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đồng thời có khả năng ức chế vi khuẩn lên tới 99.9%. 
  • Tinh thể bạc: Có tác dụng khử mùi, kháng khuẩn tiêu diệt và ngăn ngừa sự hình thành nấm mốc  hay phân hủy đi những  mùi hôi khác nhau.

Nhờ có hệ thống màng lọc cao cấp này, điều hòa Toshiba inverter RAS-H10T4KCVRG-V sẽ đem lại môi trường sạch sẽ trong lành nhất cho mọi người. Có thể xử lý được các tình trạng ô nhiễm bụi mịn ngày càng gia tăng cho những người dùng đang sống ở các thành phố lớn nước ta.

Điều hòa được trang bị công nghệ Plasma ion diệt khuẩn

Điều hòa được trang bị công nghệ Plasma ion diệt khuẩn
Điều hòa được trang bị công nghệ Plasma ion diệt khuẩn

Đây là công nghệ có thể tạo ra những ion lan tỏa khắp căn phòng để chủ động tiêu diệt những vị khuẩn, vi rút và các mùi hôi khó chịu trong không gian căn phòng. Đối với công nghệ Plasma ion ở mức điện trường cao còn chuyển đổi khí Oxi thành Ozone. Khi Ozone tiếp xúc với tạp chất ô nhiễm, nguyên tử Oxy sẽ tấn công phân hủy các chất gây ô nhiễm. Từ đó, Ozone sẽ chuyển về trang thái oxy.

Công nghệ có tác dụng diệt khuẩn mạnh mẽ và khử mùi hiệu quả đem lại không khí trong lành cho mọi người. Đặc biệt tính năng này trên điều hòa Toshiba 10000 BTU RAS-H10T4KCVRG-V cũng rất có ích trong bố cảnh mà nhiều dịch bệnh gây ra do virus như hiện nay. 

Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil

Máy điều hòa nhiệt độ Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V cũng được trang bị công nghệ chống bám bẩn Magic Coil. Thông thường trong quá trình hoạt động hơi nước sẽ bám vào các lá nhôm trên dàn lạnh và đọng thành giọt. Các bụi bẩn sẽ bám vào và sinh sôi nấm mốc, gây bệnh. Nhưng với công nghệ chống bám bẩn Magic Coil lá nhôm được phủ lớp chống bám bẩn nên nước không thể đọng lại trên giàn lạnh mà sẽ trôi đi và cuốn theo mọi bụi  bẩn.

Nhờ có công nghệ này không chỉ đem đến khả năng làm sạch không khí hiệu quả mà còn đem đến nhiều lợi ích như:

  • Tiết kiệm điện năng tối ưu.
  • Tối ưu hóa tính năng lọc khí.
  • Nâng cao khả năng làm lạnh nhanh.
  • Giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

Máy Lạnh Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V còn sở hữu nhiều tính năng làm sạch

Máy Lạnh Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V sở hữu nhiều tính năng làm sạch
Máy Lạnh Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V sở hữu nhiều tính năng làm sạch

Bên cạnh những công nghệ nêu trên thì phiên bản điều hòa inverter này còn được trang bị nhiều tính năng làm đẹp khác nhau như:

  • Tính năng bảo vệ da với luồng gió Hada Care giúp hơi lạnh thổi hướng lên cao và xa, không thổi trực tiếp vào da mang lại một cảm giác dễ chịu và dưỡng ẩm tốt cho da.
  • Tính năng tự làm sạch: Nếu nhấn nút Power lần đầu quạt sẽ chạy thêm 20 phút và  sau đó sẽ tự động tắt để giảm độ ẩm ướt có trên dàn lạnh. Để máy dựng lập tức thì cần phải bấm Power 2 lần trong vòng 30 giây.
  • Lưới lọc của điều hòa có lưới lọc chống nấm mốc giúp  lọc không bụi bẩn hay những chất kích ứng trong không gian sống của bạn. Lưới lọc được thiết kế tiện dụng bởi có thể dễ dàng tháo lắp  để vệ sinh giữ cho luồng khí luôn được sạch sẽ nhất.

Kết Luận

Với dòng sản phẩm điều hòa Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V với khả năng lọc không khí tốt hàng đầu hiện nay. Vì vậy, đây chính là model đáng mua năm 2023 để gia đình có một cuộc sống trong lành nhất. Đặc biệt, với những gia đình ở thành phố nơi có nhiều bụi bẩn nên ưu ái sử dụng phiên bản này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!