Đánh giá những ưu nhược điểm của điều hòa Toshiba RAS-H18U2KSG-V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba RAS-H18U2KSG-V là phiên bản điều hòa 1 chiều sở hữu công suất 18000btu đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh của những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Vậy, phiên bản điều hòa này có những ưu nhược điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Toshiba là một thương hiệu đã có mặt từ sớm tại thị trường Việt Nam và luôn được các khách hàng đánh giá cao nhờ độ bền, công nghệ hiện đại. Trong đó điều hòa Toshiba RAS-H18U2KSG-V là dòng sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm song vẫn còn tồn tại một vài những ưu nhược điểm nhất định.

Khám phá những ưu điểm điều hòa Toshiba RAS-H18U2KSG-V

Đây là dòng sản phẩm ra mắt từ 2018 nhưng đến hiện nay vẫn là cái tên được đông đảo người dùng quan tâm nhờ các ưu điểm nổi bật như:

Thiết kế đơn giản, thuận tiện cho việc lắp đặt

Điều hòa Toshiba RAS-H18U2KSG-V được nhà sản xuất Nhật Bản với kiểu thiết kế đơn giản thân thuộc với người dùng. Với tông màu trắng chủ đạo cùng các đường nét vô cùng vuông vức đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian sống. Với công suất 2hp 18000btu phù hợp với những không gian sống có diện tích dưới 30m2.

Khả năng làm lạnh tốt nhờ công nghệ Hi Power

Khả năng làm lạnh tốt nhờ công nghệ Hi Power
Khả năng làm lạnh tốt nhờ công nghệ Hi Power

Dù sản xuất năm 2018 những hãng Toshiba đã sử dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến Hi Power đem lại khả năng làm lạnh tốt. Máy điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H18U2KSG-V sẽ tự động điều khiển, cân bằng nhiệt độ phòng và luồng gió để nhiệt độ hạ xuống theo mức nhiệt độ cài đặt như mong muốn. Đem lại hơi lạnh thoải mái dễ chịu làm hài lòng người dùng.

Ngoài ra, điều hòa Toshiba 18000 BTU này cũng được thiết kế với cánh đảo gió lớn hơn 13% và được sắp xếp theo hướng xiên để tối ưu tốc độ quay và làm mát của quạt. Với thiết kế này không chỉ giúp làm lạnh nhanh mà giảm thiểu tiếng ồn giúp điều hòa hoạt động được êm ái hơn không ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng.

Lọc sạch không khí với bộ lọc độc quyền 

Điều hòa Toshiba RAS-H18U2KSG-V được trang bị bộ lọc Toshiba IAQ với hai tác nhân đó là tinh thể bạc Ag+ và Leuconostoc. Từ đó giúp xây dựng môi trường và ngăn chặn sự sinh sôi nảy nở của các bụi bẩn, vi khuẩn. Đồng thời, tiêu diệt chúng để tạo ra một không gian hoàn hảo.

Kết hợp với công nghệ Magic Coil sẽ loại bỏ và làm sạch mọi vi khuẩn, bụi bẩn, vi khuẩn trên bề mặt lá nhôm giúp giảm nỗi lo về thời gian và chi phí vệ sinh máy lạnh định kỳ. Bộ lọc của máy được thiết kế chấm nấm mốc, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh.

Lọc sạch không khí với bộ lọc độc quyền 
Lọc sạch không khí với bộ lọc độc quyền

Điều hòa tiết kiệm điện năng

Phiên bản điều hòa RAS-H18U2KSG-V không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter nhưng có chế độ tiết kiệm điện Eco Mode. Với chế độ này điều hòa sẽ hoạt động tự động điều chỉnh tốc độ quay của quạt và giảm nhiệt độ làm mát cách tối ưu nhất. 

Nhược điểm điều hòa Toshiba RAS-H18U2KSG-V

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên thì phiên bản điều hòa này cũng còn tồn tại một số vấn đề như:

  • Thứ nhất, điều hòa toshiba RAS-H18U2KSG-V 1 chiều nên không thật sự phù hợp  với những người tiêu dùng ở khu vực miền Bắc Việt Nam bởi còn có cả mùa đông lạnh.
  • Thứ hai, chiếc máy lạnh này có khả năng tiết kiệm điện chưa thật sự tốt. Mức tiêu thụ điện còn khá cao 3 sao và công suất tiêu thụ là 1650W.
  • Thứ ba, điều hòa không có tính năng kết nối wifi để có thể điều khiển thông qua các thiết bị điện tử.
  • Thứ tư, Toshiba RAS-H18U2KSG-V là chiếc điều hòa sản xuất năm 2018 cho đến hiện nay 2023 được xem là khá lỗi thời.

Có nên mua điều hòa toshiba RAS-H18U2KSG-V không?

điều hòa toshiba RAS-H18U2KSG-V có nhiều ưu điểm nổi bật đáng để lựa chọn
điều hòa toshiba RAS-H18U2KSG-V có nhiều ưu điểm nổi bật đáng để lựa chọn

Như vậy, chiếc điều hòa toshiba RAS-H18U2KSG-V này hội tụ những yếu tố cần thiết mà người sử dụng luôn cần ở một chiếc điều hòa làm lạnh cho mùa hè. Với mức giá bán hiện đại từ 12 triệu đồng (chưa tính chi phí lắp đặt) không quá đắt nên người dùng có thể chọn mua.

Tuy nhiên, điều hòa chỉ có khả năng làm mát mà không kèm chức năng sưởi ấm. Đây là yếu tố người dùng nên cân nhắc khi lựa chọn. Tùy vào nhu cầu của mỗi người dùng mà cân nhắc lựa chọn mua chiếc máy lạnh toshiba RAS-H18U2KSG-V này hay lựa chọn model khác.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!